Toàn quốc: Theo Phòng Thủy 3 Đồ Vật Này Tuyệt Đối Không Được Dùng Làm Quà Tặng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi tiennguyen10, 17/8/2017.

  1. tiennguyen10

    tiennguyen10 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/9/2015
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Tặng quà vào các ngày đặc biệt cũng là cách các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình. Sắp tới có các dịp lễ lớn đại lễ vu lan bạn đã chuẩn bị những quà tặng sức khỏe dành cho đán sinh thành và người thân yêu của mình chưa?. Nhưng bạn phải biết là không phải quà nào bạn cũng tặng được, dưới đây là các món quà tuyệt đối không được tặng theo phong thủy!

    1. Đồng hồ

    Trên thực tế ở phương tây và cuộc sống thì đồng hồ là đồ vật khá được ưa chuộng để sử dụng làm quà tặng, đồng hồ có thể ở nhiều kiểu khác nhau như đồng hồ treo tường, đồng hồ báo thức hay đông hồ đeo tay, v..v....

    Tuy vậy theo quan niệm về phong thủy phương đông, đồng hồ là đồ vật có nhiệm vụ đo thời gian trôi qua, gián tiếp cho thấy tuổi trẻ ngày càng trôi dần đi mất, và đó là điều không hề tốt lành.

    qua-tang-suc-khoe-1.jpg
    Đồng hồ là vật mang đến điều không tốt lành

    Người Trung Quốc nhất là ở Quảng Đông còn quan niệm nếu được tặng một chiếc đồng hồ thì sẽ vô cùng xui xẻo vì nó tượng trưng cho cái chết. Chính vì vậy. bạn không nên chọn đồng hồ làm quà tặng người khác.

    2. Hoa hồng đỏ có gai

    Nếu nói hoa là vật không nên làm quà tặng chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ, vì từ xưa đến nay hoa luôn là lựa chọn hàng đầu nhất là hoa hồng đỏ được coi là biểu tượng cho sự may mắn, tình yêu. Tuy nhiên Phong Thủy lại có quan niệm khác về vấn đề này. Theo đó hoa hồng là loài hoa có thân nhiều gai sắc nhọn nên sẽ khiến cho mối quan hệ giữa người tặng và người nhận sẽ có những ảnh hưởng nhất định. Nếu bạn tặng cho người yêu của mình một bó hoa hồng đỏ với đầy gai nhọn thì đây cũng là khởi đầu cho sự kết thúc của mối quan hệ.

    qua-tang-suc-khoe-2.jpg
    Hoa hồng có gai cũng là vật cấm kỵ khi đem tặng

    Cách tốt nhất là chỉ nên những loại hoa hồng không có gai hoặc rất ít gai, loại màu kem hoặc màu hồng là tốt nhất. Những bông có gai nên dùng kéo để cắt hết gai nhọn trước khi đem tặng.

    Bạn cũng có thể dùng loại hoa hồng vàng vì màu vàng sẽ giúp nâng cao ảm giác yêu thương nhưng không nên tặng hồng đỏ hay trắng cho những người đang nằm viện vì đây có thể coi là điều cấm kỵ.

    Ở Anh, khi một bệnh nhân nhận được một bó hồng trắng hay đỏ thì ngay lập tức họ sẽ ném bỏ bó hoa đi vì tin rằng hoa hồng đỏ, trắng là đại diện cho sự chết chóc.

    3. Giày dép

    Trong cuộc sống bạn dễ dàng bắt gặp những món quà tặng bên trong là đôi giày hay dép mà ai đó tặng cho mình, bạn sẽ cho đó là sự quan tâm rất thiết thân. Tuy vậy theo Phong thủy và quan niệm của người Trung Quốc thì Giày dép cũng là vật không nên làm quà tặng . Theo đó từ "giày" trong tiếng Trung Quốc sẽ được đọc thành "hai", âm thanh này rất giống một tiếng thở dài. Điều này cho thấy một sự bất hạnh. Tặng một món quà như vậy thì vô tình cũng sẽ tặng họ những điều xui xẻo.

    qua-tang-suc-khoe-3.jpg
    Giày dép là món quà thể hiện sự bất hạnh

    Không chỉ vậy khi tặng quà là giày dép thì cũng có nghĩa bạn tặng cho người thân của mình những trang bị để "chạy" khỏi mối quan hệ của 2 người. Đây là điều mà không ai mong muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiennguyen10
  2. gaotamthaihn

    gaotamthaihn

    Tham gia:
    30/11/2011
    Bài viết:
    15,870
    Đã được thích:
    3,371
    Điểm thành tích:
    2,113
    ui em thấy hai món sau hầu như đôi nào yêu nhau cũng tặng :)
     

Chia sẻ trang này