Thông tin: Theo Thống Kê Thực Tế Được Biết Đới Với Sức Khỏe Của Một Nam Giới Bình Thường, Thường Thời Gian Làm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 15/5/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Theo thống kê thực tế được biết đới với sức khỏe của một nam giới bình thường, thường thời gian làm "chuyện ấy" tới 20 phút. Vì vậy, các nhà Nam học cho rằng, những người chỉ "thọ" được dưới 8 phút đã có thể đứng ở nhóm bị XTS.Tuy vậy với những người ở tuổi mới trưởng thành, trước những tình huống lạ hoặc trong lần đầu tiên, vì tò mò từ lâu hay chưa quen với cảm giác ấy nên xuất tinh quá sớm, thậm chí ngay khi còn đang trong tình trạng vẫn còn mặc quần áo vẫn có thể xảy ra là điều dễ hiểu.


    [​IMG]


    >> Tìm hiểu thông tin về bệnh xuất tinh sớm: https://hangxin.com.vn/xuat-tinh-som-va-cach-dieu-tri/


    Bạn có thể hiểu như sau: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị xuất tinh sớm (XTS).


    vài trường hợp bị ra ngay khi đang lâm trận khi đang giao hợp. Một số khác lại cảm thấy ra quá nhanh khi gặp bất cứ sự kích thích nào từ bạn đời. Còn nhiều người lại cảm thấy họ không thể kiểm soát thậm chí khi đang tự sướng một mình.


    được biết dây thần kinh nối liền từ não bộ đến đốt sống lưng, tiếp đó lên kết đến hệ thần kinh vùng chậu và cơ quan sinh dục. Nếu như hệ thần kinh giao cảm chịu kích thích mạnh mẽ sẽ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.


    Tương tự điều này cũng là nguyên nhân khiến các chàng trai mới quan hệ lần đầu bị xuất tinh sớm. Các bác sĩ đã khẳng định đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, không phải bệnh yếu sinh lý. Khi não bộ hoạt động mạnh, nếu chưa quen với vận động này sẽ khiến dương vật cương nhanh và cũng xìu nhanh.


    Chế độ dinh dưỡng hàng ngày không đảm bảo, việc sử dụng quá nhiều chất kích thích sẽ khiến sức khỏe của bạn yếu dần đi, dẫn tới cơ thể xuất tinh sớm hơn bình thường.


    >> Liệu xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì đến sinh sản không: https://hangxin.com.vn/reviews/bi-xuat-tinh-som-lieu-co-anh-huong-den-sinh-san-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này