Toàn quốc: Thi Công Cửa Kính Lùa Cho Phòng Khách

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Cửa nhôm Việt Pháp, 15/6/2019.

  1. Cửa nhôm Việt Pháp

    Cửa nhôm Việt Pháp Thành viên mới

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hầu hết phòng khách nhà bạn đều nhỏ hẹp, các căn nhà mặt phố hiện nay chiều rộng rất ít và kiểu nhà ống là hoàn toàn được sử dụng để có được căn nhà hoàn chỉnh vì vậy phòng khách hay bất cứ phòng nào cũng cần có nhiều ánh sáng, nhất là khi bạn sử dụng với mục đích kinh doanh thì đó là không thể chọn bộ cửa vừa an toàn vừa thóang.
    Sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp là hoàn toàn có thể được sử dụng với chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng và hiện đại thế nhưng tại sao chiếm nhiều hơn sự tin dùng của khách hàng vẫn là cửa kính nhưng đối với cửa kính trượt lùa được áp dụng lắp đặt nhiều hơn. Tại sao vậy?
    Rất nhiều khách hàng cho biết họ chọn cửa kính lùa vì loại cửa này:
    1- Tiết kiệm nhiều diện tích, nhất là khi bạn sử dụng phòng khách làm cửa hàng buôn bán quần áo hay các shop văn phòng phẩm, kinh doanh nội thất và đặc biệt tại các công ty lớn họ dùng bộ cửa kính cảm ứng tiện lợi. Kính 10mm tiết kiệm rất nhiều diện tích cho căn nhà với độ dày tương đối nhỏ, cửa trượt lùa nhanh chóng.

    [​IMG]

    2- Cửa hoạt động tốt. Nếu như cửa kính mở quay là loại cửa mở cánh ra ngoài hoặc vào trong thì cửa kính trượt lùa lại mở trượt sang hai bên. hai loại cửa đều có phụ kiện tốt, cửa hoạt động tốt nhưng cửa trượt thường được sử dụng thanh trượt vô cùng nhẹ nhàng và nhanh chóng.
    3- Giá rẻ. Đối với kính 10mm cho các loại cửa kính thì dao động giá khoảng 750.000đ/m2 cộng thêm bộ phụ kiện. Để biết chính xác nhất quý khách cần tham khảo tư vấn vì phụ kiện có nhiều loại chất lượng cao thấp khác nhau. Thanh suốt cũng tùy vào độ dày mỏng, phần trăm thành phần inox bao nhiêu mới có thể quyết định giá cả chính xác.
    >> Cách tốt nhất khi quyết định chọn cửa kính lùa quý khách chọn luôn đơn vị thi công và nhờ họ đến đo đạc báo giá chính xác vừa tiết kiệm thời gian vừa có được giá cả tốt nhất.

    [​IMG]

    Hiện nay cửa kính lùa được bình chọn là loại cửa mang đến không gian đẹp phòng khách hay ngay cả khi quý khách chọn cửa kính văn phòng hay các vị trí trong công trình đều phát huy được ưu điểm của chúng.

    Hải Tiến chuyên thi công cửa kính lùa giá rẻ và các sản phẩm nhôm kính cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, thi công nhanh và đạt tính thẩm mỹ cao. Cam kết mang lại hài lòng cho khách hàng với đội thợ giàu kinh nghiệm,

    Liên hệ: 0912693859 - 0975346184
    Xưởng sản xuất: 19, DV4, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Email: haict10x1@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cửa nhôm Việt Pháp

Chia sẻ trang này