Toàn quốc: Thi Cong Nội Thất Phòng Ngủ Độc Đáo Đẹp Cho Đám Cưới

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi thaitue, 27/7/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bao trùm không gian là sự thoáng mát dễ chịu vì hệ thống của sổ lớn. Chính bởi vì thế trong những không gian phòng ngủ bé dại ý muốn những nhà thi cong cần có độ tinh tế và những tính toán có lí để có thể sắp đặt nội thất tận dụng được tối diện tích và phát hành được sự thoáng mát,mẫu giường cưới đẹp gọn ghẽ cho phòng ngủ.
    [​IMG]
    xay dung nội thất phòng ngủ đẹp sẽ là khiến cho hương vị mến thương của bạn trở nên ấm áp, yên bình. Cần thiết kế nội thất phòng ngủ một cách láu lỉnh và tinh tế từ màu sắc, phong cách cho đến cách bố trí nội thất. Đồng thời trình bày được gu thẩm mỹ của gia chủ[​IMG]Những món đồ nội thất phòng ngủ bằng chất liệu gỗ luôn giữ được một hơi ấm và rước cảm giác thoải mái cho người cần đến. Chiếc tủ quần áo tiến bộ bằng chất liệu gỗ giỏi chiếc giường, sẽ khiến cho căn phòng trở nên niềm nở nhưng vẫn giữ được nét kiêu sa. Dựa trên với ánh đèn có cường độ sáng vừa phải đã làm cho các món đồ nội thất phòng ngủ thêm sắc xảo và quyến rũ. Sự hòa quyện màu sắc không gian tạo cho phòng ngủ thành một thể thống nhất.
    [​IMG]
    hiện giờ nói chung mọi người đều chú trọng tới nội thất phòng ngủ, để có một giấc ngủ sâu giấc, nồng ấm ngoài việc lựa chọn những món đồ nội thất phòng ngủ đẹp, thanh lịch, phục vụ đủ những nhu cầu dùng của mỗi người thì cần phải có ý nghĩ đó thiết kế thanh thoát, nổi bật, có những điểm chấm phá tuyệt hảo giúp căn phòng trở nên thật sự lôi cuốn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaitue
  2. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nội thất, đã tư vấn, xây dựng rất nhiều các mẫu giường ngủ đẹp, đảm bảo chất lượng, thông minh, tân tiến cho quá nhiều Gia đình Nội thất Tuyết Vy nắm vững hơn ai hết người mua hàng cần gì ở mẫu giường cưới, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào các thi cong giường ngủ đẹp đa tiện ích.
    [​IMG]
    Một số người thích kiểu truyền thống, Ngoài ra những người khác thường tìm kiếm các lựa chọn hiện đại, khác biệt là những người trẻ tuổi thích nhiều tư thế độc đáo lấy lại cho bạn cảm giác thích thú tò mò trên không gian riêng của bạn. Những kiểu giường ngủ, phòng ngủ đã quá thân thuộc khiến cho cuộc sống đơn điệu, nhàm chán.
    [​IMG]
    Chúng tôi chia sẻ tới bạn những mẫu giường ngủ tới từ xứ sở ngọt ngào, lãng mạn đầy quyến rũ có thể sẽ là những gợi ý nho bé nhỏ cho bạn cho kế hoạch làm mới mình sắp tới. Với màu sáng trắng trang nhã tạo không gian niềm vui cho nhà bạn
    [​IMG]
    có sự kết hợp giữa các đồ nội thất trong căn phòng hài hòa rước lại vẻ đẹp độc đáo. Rút cuộc, để hoàn thiện vẻ đẹp cho nội thất phòng cưới của mình, bạn cần đon đả tới ánh sáng và vị trí đặt giường sao cho hợp lý để tối đa hóa diện tích phòng ngủ, giúp bạn tạo nên sự thoải mái khi nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt cửa sổ sao cho giường ngủ thu được ánh sáng thiên nhiên, ánh sáng thiên nhiên sẽ làm cho căn phòng có sức sống
     
  3. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bài trí phòng ngủ là một nguyên tố rất rất cần thiết rước lại cho bạn nhiều lợi ích. Cần có không gian dễ chịu nhất để thư giãn, trong những gam màu thì gam màu trung tính được xem là gam màu hài hòa nhất, nó đại diện cho sự hạnh phúc của đôi lứa, và khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo trong tình yêu. Bạn có thể sơn một màu tím nhạt lên tường tuyệt cần đến giấy dán tường với còn có hoa văn nghệ thuật, tao nhã với hình họa những cánh hoa để tạo bầu không khí thơ mộng, quyến rũ.
    [​IMG]
    Một giường ngủ kiểu Hàn đẹp thấp sàn được thiết kế đơn giản bằng gỗ và đầu giường đẹp có bọc da hoặc sofa sẽ làm căn phòng thêm tinh tế, thay do bạn lựa chọn một bộ chăn gối màu sắc rườm rà thì nên lựa chọn sự đơn giãn, do những còn tiếp thi cong tinh vi trong phòng ngủ sẽ làm căn phòng bạn trở nên ngổn ngang và mất đi sự thanh tao.
    [​IMG]
    sở hữu cho căn phòng ngủ với những món đồ nội thất phòng ngủ đẹp với giường Hàn Quốc được hạ xuống và sàn nhà có màu sắc tuyệt vời rước lại cho bạn không gian thế hệ mẻ, có tính thẩm mỹ cao luôn là điều mơ ước với nhiều người. Một mẫu thi cong phòng ngủ biết tới đẹp phải được để mắt tới trên nhiều phương diện như có được cấu trúc xây dựng từ bên ngoài hài hòa, màu sơn tường, trần, cách xếp đặt có lí và khác biệt đó là lựa chọn nội thất đồ nội thất phòng ngủ đẹp, cuốn hút.
    [​IMG]
    xay dung nội thất phòng ngủ - Với những mẫu thiết kế đẹp sẽ mang lại cho bạn một sự bất thần về đẳng cấp sáng tạo chợt phá, mới lạ và rất riêng. Không chỉ đan xen những nét kiến trúc mới, chúng tôi còn đem lại sự đắt tiền, thanh lịch và dễ chịu trong từng mẫu thi công nội thất phòng ngủ tạo cho bạn nhiều cảm xúc và có những giấc ngủ ngon
     
  4. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nội thất, đã bốn vấn, thi công quá nhiều các mẫu giường ngủ Hàn Quốc đẹp, chất lượng cao, cao cấp, tân tiến cho rất nhiều hộ gia đình Nội thất Xuân Khánh nắm rõ hơn ai hết người tiêu dùng cần gì ở chiếc giường ngủ, chúng tôi khác biệt chú trọng vào các thi công giường ngủ đẹp đa tiện ích.
    [​IMG]
    Một số người thích kiểu truyền thống, Trong khi những người dị thường kiếm tìm các lựa chọn tiến bộ, đặc biệt là những người trẻ tuổi thích nhiều hình dáng độc đáo lấy lại cho bạn cảm giác thích thú tò mò trên không gian riêng của bạn. Những giường ngủ kiểu Hàn, phòng ngủ đã quá quen thuộc khiến cho cuộc sống đơn điệu, nhàm chán.
    [​IMG]
    Chúng tôi giới thiệu tới bạn những mẫu giường ngủ tới từ xứ sở ngọt ngào, lãng mạn đầy quyến rũ có thể sẽ là những chỉ dẫn nho bé cho bạn cho kế hoạch làm thế hệ mình sắp đến. Với màu sáng trắng trang nhã tạo không gian điều tốt đẹp cho nhà bạn
    [​IMG]
    có sự dựa trên giữa các đồ nội thất trong căn phòng hài hòa mang lại vẻ đẹp độc đáo. Sau cuối, để hoàn thiện vẻ đẹp cho phòng ngủ của bản thân, bạn cần niềm nở tới ánh sáng và vị trí đặt giường sao cho có lí để tối đa hóa diện tích phòng ngủ, giúp bạn tạo nên sự thoải mái khi nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt cửa sổ sao cho giường ngủ thu được ánh sáng thiên nhiên, ánh sáng thiên nhiên sẽ khiến cho căn phòng có sức sống
     
  5. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các mẫu thiết kế giường ngủ gỗ Sồi tự nhiên đẹp với nền tảng thường nhỏ bé gọn và biểu trưng với đường sạch sẽ và các cơ chế đơn giản và màu sắc. Dù rằng thông thường nó không phải là trường hợp, một số giường nền tảng cũng có thể có ngăn kéo, khoang lưu trữ bên dưới khung. Điều này được thiet ke trong không gian lưu trữ trong phòng ngủ đẹp cũng có thể tới trong các nguyên tắc của một công ty lưu trữ đầu giường có thể thu vào
    [​IMG]
    Giường là nơi mà bạn thả hồn vào những giấc ngủ ngon, chìm đắm vào những giấc mộng tuyệt đẹp. Là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất sau những giờ làm việc vất vả hoặc những ngày nghỉ. Bởi thế khi chọn những mẫu giường ngủ đẹp, cao cấp được xây dựng tinh tế để phục vụ cho nhu cầu giải trí tế nhì của cá nhân mình là việc mà các gia chủ ngày nay chú trọng nhiều nhất
    [​IMG]
    Mọi thứ đều dễ dàng cho bạn với tay giỏi thoải mái đặt mình nghỉ trên chiếc giường gỗ Sồi Nga vừa vặn. Một điều cũng tiện nghi không kém là khi làm vệ sinh phòng bạn sẽ không mất nhiều công tích và thời gian vì mọi đồ vật hầu hết ở dạng suôn sẻ, không bám nhiều bụi và không hề có gầm.
    [​IMG]
    Để làm ra cho phòng ngủ của bản thân một mẫu giường ngủ gỗ đẹp, tiến bộ và thích hợp với nội thất phòng ngủ của bạn cũng không phải là quá khó. Chúng ta chỉ cần thân thiện đến tư thế thiết kế, mẫu mã, chất liệu gỗ và giá thành nhà cửa phải chăng nhất. Để phù hợp với không gian sở thích và nội thất phòng ngủ đẹp cho hộ gia đình bạn . Tạo cảm giác dễ chịu và luôn vui mừng nâng cao ý thức để khi thư gian sẽ thấy giỏi hơn.
     
  6. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giường gỗ với nhiều kiểu dáng mẫu mã là một trong những vật dụng cần thiết nhất của ngôi nhà. Sau một ngày làm việc vất vả, xu hướng của mọi người là mong muốn được nghỉ ngơi ở một phòng ngủ yên tĩnh và trên một chiếc giường ấm ấp, đẹp mắt để thuận lợi có được giấc ngủ ngon. Mang lại cho không gian phòng bạn thêm trọn vẹn và sang trọng.
    [​IMG]
    Mẫu giường gỗ đẹp không chỉ đem sự quan trọng là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là vật trang trí cho Phòng Ngủ đẹp của bạn giúp bạn có thêm không gian sống lôi cuốn và mới lạ. Những chiếc giường ngủ của căn phòng mang màu sắc và hình dáng đa dạng tạo nên nét cá tính riêng của gia chủ và góp phần tạo nên sự cao cấp, tinh tế, tiến bộ, cảm giác dễ chịu cho bạn và Gia đình.
    [​IMG]
    thiet ke giường ngủ luôn biết xoay chuyển và sáng phát triển những mẫu giường theo nhiều phong cách ấn tượng nhất, giúp bạn có thêm không gian sống thú vị và mới lạ. Và góp phần tạo nên sự cao cấp, tinh tế, tân tiến, cảm giác thoải mái cho bạn và tổ ấm. Lụa chọn cho mình không gian độc đáo và trọng thể nhất làm nổi bật cá tính của bạn.
    [​IMG]
    Một chiếc giường ngủ đẹp đắt tiền được thiet ke hài hòa với không gian nội thất sẽ tạo cho bạn sự dễ chịu tối đa, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hay đối. Nhưng mà để chọn lựa cho mình một chiếc giương ngủ phù hợp không phải là dễ chút nào. Nó phải phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ vừa rước đẳng cấp riêng của bạn. Với nhiều mẫu mã cao cấp đẹp mắt, rất sắc sảo và vững chắc.
     
  7. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sự phối hợp hài hòa giữa các nội thất phòng ngủ như giường tủ đựng đồ và bàn làm việc tạo nên không gian sinh động. Ngày nay, xu hướng chọn mua giường bằng gỗ tự nhiên càng trở nên phổ biến đáp ứng được cả nhu cầu của những quý khách tức giận vì vẻ đẹp cao cấp, gần cận, có độ bền cao. Giường ngủ được làm bằng gỗ thiên nhiên có thể kết hợp với nhiều không gian về cả tư thế và chất liệu.
    [​IMG]
    Giường ngủ là đồ nội thất trọng yếu nhất trong cuộc sống của nhân loại. Điều này nghe có vẻ hơi to tát mà nó toàn bộ đúng mực. Bởi vì, giường ngủ là món đồ duy nhất có sự kết nối trực tiếp và gần gũi nhất với năng lượng cá nhân của mỗi thế giới.Vai trò của giường ngủ và phòng ngủ có liên quan tới sức khỏe, trạng thái tâm lý, hạnh phúc cũng như chất lượng của các mối quan hệ
    [​IMG]
    Để lựa chọn cho Gia đình mình một mẫu giường ngủ ưng ý và thích hợp với nội thất phòng ngủ cho bạn cũng không phải quá khó. Chúng ta chỉ cần thân thiết đến kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu sản xuất và giá thành như thế nào cho thích hợp là được. Mỗi người có một đẳng cấp khác nhau thì là các mẫu giường ngủ đẹp thường đa dạng và phong túc để đáp ứng được hết nhu cầu của quý khách.
    [​IMG]
    Để xây dựng được một khu vực phòng ngủ thích hợp với đẳng cấp của bạn cũng như thiết kế để lấy lại một giấc ngủ sâu cho bạn là điều cần đon đả khác biệt là giường ngủ đơn giản của bạn. Bên cạnh những ý tưởng thi cong thì mầu sắc, kiểu dáng của các đồ nội thất như giường
     
  8. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chút thanh khiết từ tia nắng sẽ tạo cho căn phòng ngủ kiểu nhật của bạn thêm tinh khiết và khô thoáng đến không ngờ. Nắng như ngọn đèn trong đêm rực sáng lên những tiểu tiết không gian tuyệt vời, văn minh và rất kiểu cách. Không như kiên cường của nhiều người, hãy nhìn xem chiếc giường khá kiểu cách nhưng mà không cần phải xa hoa lộng lẫy được chạm khắc tinh vi hoặc sự đồ sộ của nó làm bạn phải đắm chìm trong mỗi tầm nhìn tạo không gian đắt tiền.
    [​IMG]
    Nơi mang tới cho bạn cảm giác không bị gò bó nhất sau giai đoạn làm việc khó nhọc chính là những chiếc giường ngủ kiểu nhật , đứng biến những giấc ngủ của bạn thành ác mộng với những tiếng cọt kẹt của một chiếc giường không vững chắc tuyệt bị mối mọt.
    [​IMG]
    bởi vì, giường Nhật là món đồ duy nhất có sự kết nối trực tiếp và gần cận nhất với năng lượng cá nhân của mỗi thế giới.Vai trò của phong thủy giường ngủ và phòng ngủ có liên quan tới sức khỏe, trạng thái tâm lý, hạnh phúc cũng như chất lượng của các mối quan hệ. Do vậy, đầu tư một chiếc giường tuyệt, hợp phong thủy cũng chính là đầu bốn cho hạnh phúc của chính mình.
    [​IMG]
    Với kết cấu đơn giản, điểm tô giữa gỗ thiên nhiên và gỗ công nghiệp, các kiểu giường này thật sự đem tới sự dễ chịu cho người dùng, hơn nữa cần thân thiết đến khái quát nội thất trong căn phòng phải hài hòa phù hợp với nhau cả về màu sắc cũng mang lại cho bạn một căn phòng hoàn toàn mới mẻ thoáng mát.
     
  9. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đại diện cho xu hướng thi cong nội thất phòng ngủ tiến bộ, hệ thống chiếu sáng sang trọng làm sáng bừng căn phòng với các tranh bị giải trí, thư giãn văn minh rất đẹp mắt. Màu trắng xám làm chính yếu trong không gian phòng ngủ này khiến mọi thứ kết hợp với nhau rất hài hòa.
    [​IMG]
    nhiều khi các xay dung nội thất phòng cao cấp nhất là đơn giản nhất. Cho dù bạn muốn để chữa trị chứng mất ngủ hoặc chỉ cần nghỉ ngơi một chút may mắn hơn, đôi khi giải pháp tuyệt nhất là để đơn giản hóa. Những phòng ngủ sẽ cho phép bạn làm điều đó với nhiều loại mọi thứ hoàn hảo trong vị trí của nó.
    [​IMG]
    Việc sắp đặt giường ngủ kiểu nhật đắt tiền vừa đẹp về thẩm mỹ, vừa có lí về công năng, mà lại phải hợp tử vi để hứa hẹn cho giấc ngủ ngon nhất là một việc rất trọng yếu nhưng không phải kiến trúc sư nào cũng làm được. Khi xây dựng phòng ngủ phải đặc biệt coi trọng yếu tố tâm, sinh lý của người sống trong phòng, từ đó có những phương án không gian có lí nhất cho sinh hoạt của người chiếm hữu căn phòng.
    [​IMG]
    Việc xếp đặt phòng ngủ cao cấp vừa đẹp về thẩm mỹ, vừa có lí về công năng, nhưng mà lại phải hợp phong thủy để đảm bảo cho giấc ngủ ngon nhất là một việc rất quan trọng mà không phải kiến trúc sư nào cũng làm được. Bạn đang kiếm tìm một căn phòng ngủ đẹp cho Gia đình theo những phong cách sự khác biệt do mỗi người là mỗi sở thích. Bạn sẽ suôn sẻ lựa chọn với những căn phòng ngủ đẹp nhất do những nhà thi công điêu luyện giàu kinh nghiệm.
     
  10. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với sự xô bồ trong công tích, học tập thì mỗi một người cần lắm một gần đúng không gian phòng ngủ đúng nghĩa. Nơi mà giải tỏa được những căng thẳng của những chuyện không vui, quên đi sự mệt mỏi và phục hồi lại những nguồn năng lượng đã mất đi. Chính bởi vì vậy, sự thân thương của các gia chủ đến với không gian phòng ngủ là sự cần thiết.
    [​IMG]
    thiet ke nội thất nội thất phòng ngủ chung cư đẹp sẽ mang tới cho người dùng một sự thư giãn dễ chịu, xua tan đi mệt mỏi và sẽ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng đã mất sau những giờ công phu vất vả.
    Để có một thi công nội thất phòng ngủ chung cư đẹp thì cần nhiều nhân tố cấu thành. Tùy vào mỗi diện tích của mỗi phòng ngủ chung cư mà tìm được những ý nghĩ đó xay dung nội thất tốt trang trí nội thất thích hợp. Tuy nhiên, điều nhưng nhiều nhà xây dựng khuyên các gia chủ phải làm đẹp làm sao tạo được sự hài hòa, giữ được thế cân bằng giữa các nội thất cũng như tạo được những điểm nhấn căn phòng.
    [​IMG]
    Lựa chọn và bài trí nội thất một cách hài hòa, tiện dụng cho nhà đẹp trong mọi hoạt động. Một không gian phòng ngủ bé dại không thể lựa chọn những chiếc tủ áo, giường ngủ và các nội thất khác kích thước hoành tráng được.
    [​IMG]
     
  11. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một phòng ngủ đẹp, hoàn hảo sẽ luôn là nơi hấp dẫn được sự chăm chú của bạn, mời hiểu bạn, làm bạn hưng phấn, vui miệng tuyệt trấn áp, xoa dịu khi bạn chạm chán chuyện buồn, căng thẳng. Đó là nơi làm bạn cảm thấy hạnh phúc và tán thành dù chỉ muốn chợp mắt một lúc xuất xắc ngủ một giấc thật ngon vào mỗi tối.
    [​IMG]
    Việc làm đẹp thêm những khung tranh, đèn bàn, bình hoa... Mang đến một sự tuyệt hảo cho cản căn phòng được bài trí, thiet ke, bố trí theo phong cách văn minh, thanh lịch và thông minh
    [​IMG]
    Căn phòng được thi cong khá đơn giản, mang làm đẹp giường cưới làm Thương hiệu sửa chữa để tạo nên vẻ đẹp toàn diện của cả căn phòng. Với đệm ngủ màu trắng nhão nhoẹt, thảm trải sàn màu ghi mờ làm căn phòng trở nên sáng sủa và sạch hơn. Việc sắp đặt nội thất cho phòng ngủ đẹp nên mong không khí nhẹ nhàng, trầm ấm giúp cho phiên bản thân người chủ căn phòng có được một giấc ngủ ngon vào cuối ngày. Nó biến cho không gian hanh khô biến thành một thiên đường nghỉ ngơn, tĩnh dưỡng thực sự.
    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ đẹp hướng đến mục đích lấy lại cho bạn giấc ngủ ngon và thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Phòng ngủ là nơi rước tính chất riêng tư, thể hiện được tính cách, sở thích và lối sống của chủ nhân. Chính bởi thế tùy theo mỗi người nhưng bài trí, xay dung một cách sự so sánh sao cho phù hợp nhất
     
  12. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu giường đẹp của đơn vị nội thất Tuyết Vy được thi công theo nhiều phong cách, từ quyến rũ, thông minh tới khỏe khoắn, đẳng cấp và cả tinh tế, nghệ thuật,… vững chắc có thể phục vụ mọi yêu cầu về sở thích cũng như cá tính riêng của người mua hàng. Tùy từng không gian nhưng chúng tôi sẽ tứ vấn cho bạn lựa chọn Mẫu giường ngủ mà thích hợp với nội thất và sở thích của bạn nhất. Giuong ngu là một vật dụng cần thiết đối với mỗi cá nhân và mỗi hộ gia đình. Bởi vì thế Các bạn nên chọn cho mình một chiếc Giuong ngu hợp với không gian nội thất phòng ngủ và mang lại cho ta giấc ngủ thoải mái nhất nhé.
    [​IMG]
    Mẫu giường ngủ Nhật được thi công mạnh bạo chắc nịch với phần gỗ dày cùng với gam màu nâu gỗ thông minh đã thể hiện được vị thế của chủ nhân của căn phòng này.Phong cách thi cong này đem tới cho căn phòng của bạn sự cao cấp ,quý phái giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái và có những giấc ngủ sâu, êm ái.Mẫu Giường ngủ được thi cong với chân thấp, cho người nằm cảm giác an toàn và việc vệ sinh gầm Giuong ngu cũng trở nên tiện dung hơn
    [​IMG]
    Giường thấp, kiểu nhật hiện nay đang được ưa chuộng, kiểu Mẫu giường kiểu nhật thiết kế Giường rộng được gắn liền với bàn để đồ bên cạnh rất phù hợp với phòng ngủ có không gian rộng. Giường có chất lượng gỗ thông minh, từng tấm gỗ bé được xử lý thông minh, qua giai đoạn kiểm tra kỹ càng mới được đưa vào sản xuất Giuong. Do vậy Giuong ngu có độ bền lâu, giữ được màu và tư thế đẹp theo thời gian. Giuong ngu với điểm nhấn nằm ở phần đầu Giuong ngu với những đường chỉ hoàn hảo.
    [​IMG]
    Bên cạnh sản xuất đẹp mắt, chiếc Giuong ngu này còn được tích hợp các ngăn tủ kéo một cách khôn khéo giúp cho bạn vừa tiết kiệm được không gian bày trí vừa dễ dàng xếp đặt cũng như cần đến các đồ dùng khác như quần áo, gối,… Điều này sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn thêm phần thanh lịch, trang nhã. Một chiếc Giường ngủ không chỉ đẹp mà còn tiện dụng như vậy thì thật xứng đáng cho căn phòng của bạn đúng không nào?
    Bộ Giường màu trắng cần dùng chất liệu chính là gỗ công nghiệp, được thiet ke với phong cách tối giản, nghĩa là thải trừ các họa tiết làm đẹp rườm rà và thay vào đó là những đường nét thẳng, vuông góc trên nền màu trắng sáng sẽ tạo nên một không gian nghỉ ngơi cực chất, cực tân tiến cho phòng ngủ nhà bạn.Với Giường thế hệ này sẽ cung cấp cho bạn những thưởng thức độc đáo lôi cuốn khi bước vào giấc ngủ cùng với cảm giác dễ chịu nhất. Đem lại cho không gian nội thất phòng ngủ nhà bạn là sự tiện lợi và ấm êm đi vào giấc ngủ lập cập nhất.
     
  13. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giường đẹpcó nhiều hình dáng độc đáo mới lạ và tùy từng trường hợp không gian sự so sánh nhưng mỗi người có lựa chọn riêng cho phòng ngủ nhà mình. Nương tựa vào diện tích, nhu cầu, bói toán của gian phòng mà sản xuất Mẫu giường theo quy cách của chủ nhân. Không gian của bạn sẽ thật tính quan trọng nếu những món nội thất được thi công và chọn lựa thích hợp.Chúng tôi là doanh nghiệp luôn tự tin mang lại cho cuộc sống của bạn những gì tươi đẹp và chất lượng nhất ,hãy để chúng tôi chăm chút làm đẹp cho căn phòng ngủ của bạn với những Giuong ngu đáng yêu nhất nhé.
    [​IMG]
    Với Giuong gỗ đẹp chắc rằng được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, sản sinh ra đại tạo cho môi trường nghỉ ngơi sự thuận lợi nhất. Màu nâu cùng những vân gỗ uyển chuyển tạo cảm giác yên bình và ấm áp cho chủ nhân của căn phòng. Mang tới đi kèm cùng tab Giường và bàn trang điểm đồng bộ tiện dụng. Đây chắc hẳn sẽ là Giường ngủ mà bất kỳ Gia đình nào cũng yêu thích và muốn chiếm hữu cho nội thất phòng ngủ nhà mình.
    [​IMG]
    Theo nhu cầu ngày càng cao của hộ gia đình ,giường ngủ gỗ không chỉ nhập vai trò là nơi để bạn nghỉ ngơi ngả lưng những lúc mệt mỏi, không chỉ vậy chiếc Giuong còn là một nét đẹp tô điểm cho không gian hoàn mỹ của căn phòng ngủ. Giấc ngủ sâu vào ban đêm được đánh giá rất cao và quan trọng nhất. Mẫu giường ngủ đắt tiền này đã đem lại nét đẹp tiềm ẩn trong không gian với gam màu nâu đẳng cấp vân gỗ sắc nét độc đáo tạo nên không gian ấm êm lãng mạn và giúp cuộc sống của bạn trở nên muôn màu hơn.
    [​IMG]
    Những Giường đẹp và văn minh với hình dáng hình hộp cao cấp cũng như trẻ trung đang được quá nhiều các chủ tổ ấm chọn dùng cho căn phòng ngủ nhà mình. Chiếc Mẫu giường với bề mặt suôn sẻ nhẵn, thẳng, phẳng đầy tinh tế và hoàn hảo này được chúng tôi làm bằng gỗ veneer cốt mfc chống ẩm hứa hẹn độ bền cũng như thích hợp với túi tiền tài mọi mái ấm. Kiểu Mẫu giường đơn giản nhưng đẹp mắt với màu đá quý nhạt bắt mắt cùng đầu Mẫu giường ngủ bằng tấm gỗ lớn, thang Mẫu giường bằng sắt hộp, dát Giường ngủ gỗ công nghiệp .
    [​IMG]
    sản xuất Giuong ngu được mang đến khỏe mạnh chắc chắn với phần gỗ dày cùng với gam màu nâu cao cấp đã thế hiện được vị thế của chủ nhân của căn phòng này.Phong cách thiết kế này làm nên cho căn phòng của bạn sự cao cấp ,quý phái giúp chủ nhân cảm thấy dễ chịu và có những giấc ngủ sâu, êm ái.Để có được một không gian như vậy hãy đến với đơn vị nội thất No1 chúng tôi chuẩn bị mang lại cho bạn những gì bạn yên cầu một cách tuyệt hảo và đảm bảo chất lượng hay nhất, tạo thành không gian sống tuyệt vời và sự quan trọng nhất.
     
  14. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay căn phòng ngủ trong tổ ấm cũng rất cần thiết đây là nơi mang tới cho bạn một ý thức dễ chịu,những giấc ngủ ngon và nguồn năng lượng tràn đầy.Nội thất phòng ngủ cũng được chọn lựa rất kỹ và khắt khe.Không gian phòng ngủ này chúng ta vừa nhìn đã thấy sự hiện đại và có sự hài hòa của các món nội thất trong căn phòng.Món nội thất chính được các gia chủ luôn ân cần đó là chiếc Mẫu giường ngủ nơi mà chúng ta có những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa nhất.Được làm nên tư thế đẹp tiến bộ đã khiến cho căn phòng của riêng mỗi chúng ta thêm phần ấn tượng hơn.
    [​IMG]
    Giuong gỗ công nghiệp khái quát một khung Giuong ngu rắn, rộng rãi thường là một hình chữ nhật, thường có một phần có công dụng linh hoạt những thanh gỗ được làm ra để giúp sức nệm. Giuong không có thành Giuong ngu, khung Mẫu giường ngủ được mở rộng tạo cho chủ nhân cảm giác rộng rãi và thoáng mát.Phàn nệm cao. Màu gỗ truyền thông luôn là lựa chọn hàng đầu của người mua hàng, do nét nhiệt tình, trầm ấm, dễ đưa người ta vào giấc ngủ ngon.
    [​IMG]
    Chất liệu chính tạo nên chiếc Mẫu giường này cục bộ là gỗ sang trọng ,những đường nét thanh thoát gợi sự chăm chú đối với quý khách hàng từ cái nhìn trước tiên.Mỗi người chúng ta thường dành ra 8 tiếng nghỉ ngơi mỗi ngày và nơi lui về sau những bề bộn lo toan công việc đó là căn phòng ngủ.Do vậy căn phòng này phải được bài trí và bố trí đẹp gọn nhẹ Giường ngủ phải dành riêng mang tới sự dễ chịu cho căn phòng thì chắc cú sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái.
    Mẫu giường văn minh thiet ke theo hình bao diêm chắc chắn, Giuong ngu làm từ gỗ công nghiệp sang trọng đã qua xử lý có độ bền cao với đường vân đẹp, sắc nét, giá cả phải chăng chắc rằng sẽ làm ưng ý mọi người mua. Mẫu giường ngủ hình khối gỗ công nghiệp là Giường ngủ đẹp thuộc chủng loại Giường ngủ hộp đẹp bên doanh nghiệp chúng tôi, Giường có đem đến sang trọng và với ngăn kéo tiện dụng Giường ngủ cũng tương tự một chiếc tủ quần áo nằm ngang có thể chứa được rất nhiều đồ. Giường gỗ thích hợp với những nội thất phòng ngủ chung cư hiện thời
    [​IMG]
    Với Giường gỗ công nghiệp, nó đơn giản hơn trong mang lại cũng như tạo nên. Rất thích hợp với Mẫu giường đẳng cấp tân tiến, thẳng phẳng đơn giản. Màu sắc cũng sẽ tươi sáng hơn nhiều chủng loại hơn rất thích hợp với giới trẻ cũng như các Giuong cho bé nhỏ. Nếu bạn sử dụng Giường ngủ gỗ công nghiệp của chúng tôi bạn cũng có quyền được yên tâm, bởi chúng tôi luôn dùng những chất gỗ công nghiệp có công nghệ tiên tiến nhất hiện tại, đảm bảo độ bền vượt trội, tuấn kiệt chống ẩm xuất xắc, độ bền cao.
     
  15. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong tạo nên nội thất phòng ngủ gia chủ luôn thân thiện tới nội thất Giường ngủ là nội thất được đánh giá cao nhất. Bởi Giường là nơi chúng ta ngả lưng để có được giấc ngủ ngon nhất hứa hẹn nhiều điều hữu dụng cho Gia đình. Mọi hoạt động trong diễn ra trong phòng ngủ của chúng ta từ việc ngủ, nghỉ, thư giãn, xem phim,….Đều diễn ra trên chiếc Mẫu giường đon đả và đặc biệt những Giuong là một nội thất thiết yếu trong phòng ngủ nó không thể thiếu được.
    [​IMG]
    Giường bọc đệm thi cong theo đẳng cấp mới . Mẫu giường làm bằng những khối gỗ rắn chắc nhất của thân cây Sồi, hứa hẹn siêu bền khi cần dùng. Loại gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ đã qua xử lý nhiều công đoạn, đảm bảo khắt khe tới từng chi tiết nhỏ xíu nhất. Mẫu giường bảo đảm khi sử dụng trong thời gian vĩnh viễn không bị co ngót, không ẩm mốc và không mối mọt. Đối với Giường gỗ khi dùng không bị lỗi mốt, tuổi thọ của gỗ bền nên các hộ gia đình không phải lo lắng về chất lượng.
    [​IMG]
    Giuong ngu gỗ Sồi bởi công ty nội thất Tuyết Vy thiet ke, Mẫu giường được lấy mẫu từ Mẫu giường ngủ kiểu nhật nên có dáng thấp, chân Giường ngủ nhỏ gọn nhưng mà rất khỏe để chịu toàn bộ trọng tải trên Giường ngủ đè xuống. Gỗ óc chó được xử lý tốt giúp gỗ thích nghi với mọi thời tiết giúp Mẫu giường ngủ có độ bền cao. Mẫu giường còn đi kèm tab bé xíu để đồ. Tab có nhì tầng nhìn rất thú vị tạo cho nội thất phòng ngủ trọng thể, lịch sự.
    [​IMG]
    Chiếc Giuong ngu đẹp sang trọng được làm bằng gỗ công nghiệp có gam màu trắng nhẹ nhàng thi cong với dạng hình hộp chất lượng cao hiện đang được nhiều các hộ gia đình chọn dùng. Món đồ với màu sắc sáng sủa và tinh tế làm bằng gỗ MDF sơn PU màu trắng cuốn hút nhất. Kiểu Giuong hiện nay được làm bằng các thang Giuong ngu sắt hộp và dát Mẫu giường gỗ công nghiệp có độ bền cao dạng tấm lớn chắc rằng cũng như không co ngót hoặc mối mọt.
    [​IMG]
    Giuong ngu gỗ cao cấp hiện thiết kế theo không gian, Giuong gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn đồ gỗ nội thất phòng ngủ. Đó là nơi bạn dành đểnghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Vậy bạn hãy tự tin lựa chọn cho mình một bộg iường ngủ gỗ đẹpvới độ bền cực cao, không kỵ nước, không cong vênh, không mối mọt, suôn sẻ làm mới sau một thời gian dài cần đến. … Trong khi sự đa dạng về kiếu dáng, màu sắcvà phong cách sự so sánh chắc chắn sẽ làm nên nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn.
     
  16. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giường ngủ cao cấp cho mái ấm

    Mẫu giường đẹp

    Giuong ngu đẹp là thành tích mới share của đơn vị thi cong nội thất Tuyết Vy. Dù rằng còn khá thế hệ mẻ với người mua hàng nhưng đã được sự ủng hộ ân cần. Mẫu giường đem tư thế cao cấp toát lên vẻ lịch lãm. Gam màu nâu cánh gián hấp dẫn dựa trên với hai kệ để đồ đính kèm trên đầu Giuong ngu làm nên dáng Giuong ngu mới, khác lạ đối chiếu các Mẫu giường ngủ khác. Giường thích hợp các gian phòng ngủ sự khác biệt.
    [​IMG]
    Mẫu giường ngủ gỗ sồi


    Mẫu Giường ngủ chân thấp, đầu Giường ngủ bọc đệm sang trọng, Mẫu giường gỗ sồi cao cấp sơn màu cánh gián, phủ sơn PU bóng. Ở đây Giuong ngu đẹp với đẳng cấp này là đã đưa ra không gian thoáng, thật rộng, ngắn gọn cho nội thất phòng ngủ sang trọng, tạo cảm giác thoải mái làm sống dậy những giác quan. Là những cảm hứng để khơi nguồn kích thích sự sáng tạo trong công việc. Giuong cao cấp là Giuong ngu hộp hiện đại với kỹ thuật đóng Mẫu giường ngủ hiện đại nhất mới được cập nhật trên loài người, Giuong có nét đẹp quý phái đặc biệt.
    [​IMG]
    Mẫu giường gỗ công nghiệp


    Giường gỗ

    Theo nhu cầu ngày càng cao của mái ấm ,Giường gỗ không chỉ đóng vai trò là nơi để bạn nghỉ ngơi ngả lưng những lúc mệt mỏi, không chỉ vậy chiếc Mẫu giường còn là một nét đẹp tô điểm cho không gian hoàn mỹ của căn phòng ngủ. Giấc ngủ sâu vào ban đêm được tiến công giá rất cao và rất cần thiết nhất. Mẫu giường cao cấp này đã rước đến nét đẹp tiềm ẩn trong không gian với gam màu nâu phong cách vân gỗ sắc nét độc đáo tạo nên không gian ấm cúng lãng mạn
    [​IMG]
    Giường ngủ gỗ tự nhiên


    Là nơi đem lại những cung bậc cảm xúc khác nhau cho các thành viên trong mái ấm và cũng là không gian riêng tuyệt hảo nhất trong mỗi Gia đình.Kiểu dáng thiet ke tinh tế,đơn giản hài hòa với sắc màu lấy đến sức hút từ cái nhìn đầu tiên với nhiều người dùng.Khi bạn cần chọn lựa cho không gian phòng ngủ của Gia đình mình một Giường thì nội thất Xuân Khánh sẽ là đơn vị uy tín khiến bạn viên mãn và có một không gian như mong muốn nhé.
    [​IMG]Mẫu giường ngủ hiện đại
     
  17. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giường ngủ đẹp, đắt tiền của Nội Thất Tuyết Vy

    Giuong gỗ tự nhiên

    Không gian nội thất phòng ngủ rất được quý khách hàng quan tâm vì đây là nơi nghỉ ngơi sau khi làm việc vất vả cả ngày để đắm chìm trong giấc ngủ ngon. Thi cong nội thất trong phòng hết sức quan trọng bởi vì nó hình ảnh hưởng tới tâm lý cũng như hoàn hảo của chủ căn phòng. Lựa chọn nội thất sao cho dành riêng nhất cùng với sở thích của bạn tạo nên không gian hài hòa được nhiều người ưa chuộng. Khác biệt là Giuong ngu cao cấp với tư thế đẹp ấn tượng cho bạn có cảm hứng hơn.
    [​IMG]
    Mẫu giường ngủ gỗ Sồi​


    Giường hiện đại vẻ đẹp hài hòa cho bạn có không gian thích hợp để nghỉ ngơi. Với một phòng ngủ đẳng cấp đẹp cao cấp là nơi giải phóng căng thẳng giỏi nhất cho mỗi người sau những giây phút mệt mỏi. Những Giuong của nội thất Tuyết Vy chúng tôi đây sẽ giúp thi cong Giường ngủ của bạn hoàn hảo từ hình dáng đơn giản hài hòa cho đến sự hòa hợp với các mẫu nội thất khác. T
    [​IMG]
    Mẫu giường laminate​


    Với các Giuong ngu cao cấp này luôn là lý tưởng cho không gian nhà quý khách hàng vì ở đây ẩn chứa nhiều điều thế hệ lạ nhưng mà ai nhìn cũng thích thú. Được thi cong hài hòa từ hình dáng đến nhưng sắc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp hay nhất cho công trình của bạn nên được khá nhiều người mua hàng lựa chọn thích hợp với giá thành cũng như nhu cầu cần dùng của Gia đình. Lạ thường ở không gian này tạo sự an toàn nhất định do sự yên tĩnh không ồn ào nhưng giản dị trong sáng từ gam màu trắng sáng tinh khiết luôn bao trùm cả gian phòng.
    [​IMG]
    Mẫu giường melamin​


    Chiếc Giuong với bề mặt suôn sẻ nhẵn, thẳng, phẳng đầy tinh tế và tuyệt hảo này được chúng tôi làm bằng gỗ veneer cốt mfc chống ẩm hứa hẹn độ bền cũng như thích hợp với túi tiền giấy mọi Gia đình. Kiểu Mẫu giường ngủ đơn giản mà đẹp mắt với màu nâu cánh gián non bắt mắt cùng đầu Mẫu giường bằng tấm gỗ lớn, thang Giuong ngu bằng sắt hộp, dát Giường ngủ gỗ công nghiệp màu trắng nhẹ nhàng dựa trên thêm với những mẫu tab Giuong ngu ngăn nắp cùng những ngăn để đồ tiện nghi.
    [​IMG]
    Giuong kiểu nhật​


    Nội thất Tuyết Vy với lòng yêu nghề và sự nhiệt huyết của các kiến trúc sư đã cho ra những món công trình Giường đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn. Mẫu giường dưới đây được thiet ke mang hình dáng sang trọng và cao cấp làm toát lên sự lịch lãm cho không gian.Gam màu màu nâu cánh dán luôn mang tới sự hấp dẫn và hài hòa với gam màu của căn phòng. Mỗi không gian sẽ được sản xuất chiếc Giường sự so sánh về hình dáng, kích thước cũng như màu sắc sao cho thích hợp và làm nổi bật lên được vẻ đẹp cũng như không gian của căn phòng trong ngôi nhà của bạn.
     
  18. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    thi cong một chiếc Giường như nào cho có lí và thích hợp với sở thích của các thành viên trong hộ gia đình cũng làm cho các gia chủ cảm thấy băn khoăn.Tại nội thất Tuyết Vy kiểu dáng Giường ngủ được thiết kế nhiều chủng loại về phong cách và mẫu mã, màu sắc đã tạo nên những tòa tháp đẹp và phù hợp với mọi không gian sở thích của từng cá nhân ,gia đình khi đến với chúng tôi.
    [​IMG]
    Mẫu giường có ngăn kéo là một trong những hình dáng Giường ngủ cao cấp được thiết kế đặc biệt, tích hợp nhiều công năng dùng được thân thiết hàng đầu. Bạn đang lo âu do diện tích phòng ngủ chật hẹp, Hình như tủ quần áo lại quá nhỏ bé không thể lưu trữ thêm đồ đạc nữ… Bạn nghĩ sao nếu Giường nhà mình có thêm những ngăn kéo tiện dụng để làm nơi lưu giữ chăn ga, gối, màn… Thật tiện dụng phải không nào!
    [​IMG]
    Giường ngủ gỗ với họa tiết những đường vân gỗ lấy tới cho căn phòng vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng mà cũng không kém phần tinh tế, đắt tiền, tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian căn phòng. Màu sắc trung tính của Giường gỗ may mắn dựa trên với nhiều chiến thắng nội thất khác trong nhiều không gian sống sự khác biệt. Đồng thời, màu gỗ cũng tạo cho người ta cảm thấy ấm áp, dễ chịu mỗi khi bước vào phòng.
    [​IMG]
    Là nơi đem lại những cung bậc cảm xúc sự khác biệt cho các thành viên trong tổ ấm và cũng là không gian riêng ấn tượng nhất trong mỗi Gia đình.Kiểu dáng thiết kế tinh tế,đơn giản hài hòa với sắc màu rước đến sức hút từ cái nhìn đầu tiên với nhiều khách hàng.Khi bạn cần chọn lựa cho không gian phòng ngủ của Gia đình mình một Giường thì nội thất Xuân Khánh sẽ là đơn vị uy tín khiến bạn viên mãn và có một không gian như mong muốn nhé.
    [​IMG]
    Giường giá rẻ lấy thi công đắt tiền cùng với màu đen quý phái rước lại phong cách cho phòng ngủ. Giường kiểu Nhật được làm khái quát từ gỗ xoan đào thiên nhiên nên bề mặt item mượt nhưng mà, không có mùi ẩm mốc khi cần đến lâu cũng như khi được sơn màu sắc cũng tự nhiên hơn nhiều lần. Gỗ xoan đào tự nhiên còn giúp cho cấu trúc của Giuong ngu chắc chắn, bền bỉ hơn theo thời gian. Do toàn thân Giường ngủ là màu đen nên khi đặt trong phòng có màu chủ chốt sáng sẽ giúp cho Mẫu giường gỗ xoan đào kiểu Nhật trở nên nổi bật hơn.
     
  19. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi bắt đầu lựa chọn nội thất và trang trí phòng ngủ con gái, bạn sẽ tự hỏi, cô công chúa nhỏ của bạn sẽ “phải lòng” kiểu trang hoàng nào? Câu giải đáp tưởng chừng rất khó nhưng mà lại cực kỳ đơn giản. Bởi hầu hết các cô gái nhỏ đều yêu thích một không gian lấy tính riêng tư với những gam màu nhẹ nhàng, nội thất đủ độ êm ái, nhỏ nhắn, vừa vặn với nhu cầu dùng. Và vững trãi, mỗi căn phòng đều cần có một góc thư giãn, một nơi vui chơi để bé cảm thấy yêu hơn góc nhỏ của bạn.
    [​IMG]
    1. Với không gian có diện tích nhỏ, hãy chọn rèm có độ mỏng dính, nhẹ nhàng, thêm những họa tiết hoa lá trẻ trung, màu sắc tươi tỉnh, mềm mại, những nội thất được đặt trong phòng với kích cỡ nhỏ nhắn, chắc cú không gian của bé sẽ đáng yêu và nữ tính.
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Khi căn phòng có diện tích nhỏ hẹp hơn một chút, các bậc cha mẹ có thể chọn cách kết hợp góc học tập với Giường tặng bé. Chọn nội thất đa năng với màu trắng để căn phòng thêm rộng rãi và ưa nhìn hơn.
    [​IMG]
    3. Màu tím sẽ đủ sức khiến trái tim của những cô gái “thổn thức”. Sự nhẹ nhàng, lãng mạn của nền tường màu tím, tranh treo tường và họa tiết trên chăn ga sẽ giúp cho căn phòng đẹp hơn, cá tính và cũng đầy tuyệt hảo.
    [​IMG]
    4. Một không gian riêng tứ đơn giản với Giuong liền với tủ đựng đồ cỡ nhỏ. Thêm góc học tập với chất liệu nội thất cùng tông với Giuong. Ánh sáng luôn ngập tràn không gian, biến những thứ đơn giản nhất trở nên tinh tế và đẹp đẽ hơn.
    [​IMG]
    5. Phòng của bé được làm đẹp đơn giản nhưng mà đủ độc đáo với cách tạo lều ngủ. Một túp lều nhỏ xinh phía trên được các cô gái sử dụng làm nơi nghỉ ngơi, bên dưới được sắp đặt để tạo góc phát âm sách tốt thư giãn. Bên cạnh lều là bộ bàn ghế cần dùng để tiếp khách và học hành, thuận lợi, cùng tông với túp lều giúp không gian thêm gần cận, giản dị nhưng mà vô cùng ấm cúng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    6. Bé nhà bạn là cô gái nhẹ nhàng và tinh tế, điều đó sẽ giúp bạn tìm thấy gam màu thích hợp trong việc làm đẹp không gian sống. Một căn phòng với những màu sắc giản dị nhất sẽ toát lên nét đẹp tinh khôi và sang trọng.
    [​IMG]
    7. Bạn cũng có thể chọn đẳng cấp làm đẹp phòng lấy hơi hướng cổ truyền. Phòng của bé gái được nhấn nhá bởi vì những đường nét uốn cong mềm nhũn. Màu xanh da trời kết hợp với màu trắng tinh khôi, giúp tặng không gian nghỉ ngơi thêm sinh động và duyên dáng.
    [​IMG]
    8. Nếu bé yêu không thích màu xanh da trời thì kim cương nhạt, gam màu của nắng cũng là chỉ dẫn lôi cuốn. Chọn đan xen, kết hợp giữa màu rubi và màu be giúp tặng căn phòng của bé đẹp đẽ hơn.
    [​IMG]
    9. Chất liệu ren mỏng mảnh kết hợp cùng họa tiết hoa nhí cũng là một trong những trả lời hấp dẫn mang nét đẹp yêu kiều, thông minh tới cho phòng của bé.
    [​IMG]
    [​IMG]
    10. Với những bé có cá tính khác biệt thì màu đỏ giỏi hồng đậm là gam màu tuyệt vời giúp bé tiến lên tính cách một cách xuất xắc nhất. Màu đỏ, hồng đậm chỉ với cần dùng với sắc độ vừa phải, tiết chế bằng cách tạo chấm bi hoặc họa tiết hoa đỏ tặng một phần của nội thất và nền tường
    [​IMG]
    11. Nếu nhà bạn có nhì cô công chúa, sẽ thật hoàn hảo nếu như bạn tạo nhị chiếc Giường ngủ như thể nhau, trộn lẫn giữa gam màu trắng với màu hồng tím để không gian của các bé gái thêm nữ tính và ngọt ngào.
    Theo Decoholic
     
  20. thaitue

    thaitue Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với lợi thế trần cao, căn hộ nhỏ bỗng nhiên rộng thênh thang nhờ giải pháp thi cong thêm gác xép, gia tăng diện tích dùng. Các khu vực công dụng hầu hết được chọn lựa những nội thất chủ yếu, được biết cần thiết, có ích với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa, những vật dụng, nội thất được chọn lựa đều có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, gọn ghẽ giúp tặng căn hộ lại càng rộng rãi hơn.
    [​IMG]
    Không gian nhỏ được tiết chế nội thất tối đa.
    Để tạo nên vẻ đẹp đầm ấm, niềm nở cho cuộc sống hàng ngày của mọi người trong tổ ấm, chủ nhân của căn hộ đã quyết định chọn vật liệu gỗ thiên nhiên để lát cho toàn bộ sàn nhà. Sự nền nã, bình dị của gỗ cũng chính là màu nền giúp các cụ thể, vật dụng trang hoàng, nội thất biến thành điểm nhấn sinh động trong bức tranh toàn cảnh này.
    Không gian chính
    Không gian chính của căn hộ được bố trí vô cùng đơn giản. Bức tường vuông góc với cửa sổ được chọn lựa màu xanh dương giúp không gian càng trở nên thoáng sáng và trẻ trung. Bên cạnh đó, kệ được gắn lên tường với màu cam vàng ấm cúng, trẻ trung tạo nét đẹp nổi bật đầy cá tính cho không gian. Căn phòng cũng như rộng rãi hơn khi chỉ sử dụng bộ bàn ghế với kiểu dáng thanh thoát, đơn giản tặng nhiều chức năng khác nhau như ăn uống, tiếp khách hay làm việc ngay tại đây.
    [​IMG]
    Kệ tạo điểm nhấn trang trí.
    Với góc nhỏ cute này, bộ bàn ghế được chọn lựa những gam màu trẻ trung như đỏ cam, trắng, thêm sự góp mặt của đèn thả trần màu tiến thưởng của nắng, kết hợp hài hoà với ánh sáng thiên nhiên để mang tới nét tinh khôi, dịu dàng tặng không gian vừa rộng và thoáng.
    [​IMG]
    Mỗi góc nhỏ trong căn hộ đều toát lên vẻ đẹp cuốn hút và sáng tươi của những sắc màu.
    [​IMG]
    Không gian thông thoáng với điểm nhấn từ tường sơn màu sắc tươi tỉnh.
    [​IMG]
    Góc gọi sách
    [​IMG]
    Không chỉ ưu ái những gam màu tạo sự mát mẻ, cảm giác thoải mái cho mọi người khi bước vào nhà, chủ nhân của căn hộ còn khôn khéo chọn những gam màu tăng cảm giác vui tươi cho cuộc sống thêm ý nghĩa. Góc đọc sách đẹp dịu dàng không chỉ nhờ sự kết hợp ăn ý của màu xanh dương với màu quà nhưng mà còn tô đậm nét cá tính nhờ chiếc ghế tựa lưới kim loại dễ thương. Để hoàn thiện “bức tranh” này, chủ nhân đã tinh khôn tăng nét lãng mạn và sinh động tặng không gian bằng bình hoà tim tím xinh xinh kèm thú nhồi bông đặt ngẫu hứng trên kệ gắn tường.
    Góc tiếp khách
    [​IMG]
    Không gian phòng khách chính của căn hộ được bố trí khá tuyệt hảo với hệ thống kệ gỗ gắn tường. Màu của kệ kết hợp hài hoà, liền mạch với tường và sàn gỗ, giúp bầu không khí trò chuyện của mọi người trong mái ấm thêm vui tươi, gần cận.
    Kệ gỗ giản dị trong không gian trò chuyện.
    [​IMG]
    Phòng khách tuy có diện tích nhỏ mà vẫn để lại nét tuyệt vời, bắt mắt nhờ cách chọn lựa ghế sofa êm ái với màu xanh ngọc trẻ trung, đắt tiền.
    [​IMG]
    Không gian gác xép
    Phần diện tích được cơi nới thêm nhờ trần cao cũng được sử dụng một cách triệt để, tăng thêm sự thoải mái, tiện dụng tặng mọi người khi sống trong nhà. Một phần diện tích sàn gần lan can của gác xép được tận dụng để lắp đặt thêm kệ sách, giúp những giờ phút hiểu sách trước khi đi ngủ thêm thuận tiện và thoải mái hơn.
    [​IMG]
    Không gian nghỉ ngơi bên trong được bố trí gần với khung cửa sổ, căn phòng ngủ cũng do thế trở nên rộng thoáng và tỉnh táo nhờ ánh sáng tự nhiên ngập tràn. Mẫu giường gỗ trên tầng gác xép nhưng mà không hề có cảm giác chật chội. Những sắc màu được tiết chế khi cần đến như xanh dương tặng một phần của tường, màu đỏ nhạt tặng ga trải Giường ngủ đã giúp cho toàn bộ không gian đẹp trẻ trung và vui nhộn hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Góc nghỉ ngơi trong phòng ngủ.
    Theo QQ
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này