Sài Gòn: Thị Trường Bất Động Sản Hồ Chí Minh Tái Khởi Động Ngay Sau Dịch

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi dinhminh, 2/6/2020.

  1. dinhminh

    dinhminh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/5/2020
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có lẽ, Bình Dương được đánh giá là thị trường BĐS tỉnh sôi động nhất hiện nay khi có khá nhiều dự án chuẩn bị chào bán. Trong thông báo mới đây, tập đoàn Hưng Thịnh Corp cho biết, đã hoàn tất các thủ tục cũng như nhà mẫu để sẵn sàng cho việc ra mắt dự án chung cư tại TP. Dĩ An. Được biết, dự án này có quy mô 6 block cao 27 tầng cung cấp hơn 3.000 căn hộ. Ngoài dự án này, Hưng Thịnh Corp còn đang chuẩn bị quỹ đất để triển khai loạt dự án tại thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Định.
    Và tại Long An, nhiều dự án đất nền đang được rao bán trở lại trên địa bàn huyện Đức Hòa và Bến Lức. Ông Trần Việt Khoa, Phó Tổng giám đốc Công ty BĐS Hoa Khải Real cho biết đang tập trung chào bán 2 dự án đất nền sổ đỏ trên địa bàn huyện Đức Hòa. Biệt thự lavillagreen city, Do khu vực này sắp lên thị xã, hạ tầng giao thông, xã hội được đẩy mạnh nên nhu cầu mua để ở khá tốt. Chính vì vậy trong các tháng tới đây, công ty sẽ tập trung chào bán các sản phẩm nhà đất pháp lý hoàn thiện để phục vụ nhu cầu này.
    Riêng ở khu vực tỉnh Bình Phước, bà Trần Thị Mỹ Dung, Giám đốc Công ty BĐS Tam Giác Vàng cho biết, thị trường nhà đất tại đây đang tái khởi động lại ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội. Tại khu vực Chơn Thành, giao dịch nhà đất đang nhen nhóm những tín hiệu tích cực khi người mua bắt đầu trở lại với thị trường. So với thời điểm tháng 4, nhu cầu giao dịch nhà đất tại đây tăng từ 20-30%. Tuy thị trường vẫn chưa hoàn toàn sôi động trở lại nhưng tại một số khu vực tập trung nhiều các KCN lớn, giá đất vẫn tăng và nhu cầu mua đang cải thiện rõ rệt. Khu vực TP. Đồng Xoài, Cát Tường Group đang triển khai mở bán tiếp dự án Cát Tường Phú Hưng. Asian Holdings cũng chuẩn bị ra hàng dự án Asian Lake View trong quý 2 này bằng hình thức bán trực tiếp thay vì tập trung.
    Ở những khu vực như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Phan Thiết mức độ quan tâm tìm kiếm BĐS giữ ở mức từ 80-85%, riêng thị trường căn hộ tại Bình Dương còn có xu hướng gia tăng mức độ quan tâm gần 19%. Điều này cho thấy dù giao dịch hiện tại của thị trường chịu tác động từ dịch bệnh, làn sóng ly tâm dự báo vẫn sẽ là xu hướng đầu tư BĐS trọng điểm trong các năm tới đây khi thị trường TP.HCM ngày càng khan hiếm nguồn hàng.
    Nhìn nhận về khả năng phục hồi giao dịch của BĐS tỉnh lẻ, bà Trần Thị Mỹ Dung cho rằng, nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục được kiểm soát tốt như hiện nay, người mua sẽ mau chóng trở lại với thị trường. Dù khó bắt được nhịp sôi động như các năm trước nhưng BĐS sẽ không lặp lại tình trạng đóng băng hay khủng hoảng. Tuy nhiên, để thị trường đi vào quỹ đạo ổn định và tăng trưởng, sẽ phải mất thêm vài tháng tạo đà và có thể bứt phá trong quý 4/2020.
    Tags: thiết kế website chuyên nghiệp, công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhminh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này