Hà Nội: Thị Trường Bất Động Sản Phía Tây Hà Nội Liên Tục Dậy Sóng, Thời Gian Gần Đây Nhất Là Tin Khu Dự Án Đ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Đinh Tiến Thành, 25/2/2021.

  1. Đinh Tiến Thành

    Đinh Tiến Thành Thành viên mới

    Tham gia:
    17/2/2021
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội liên tục dậy sóng, thời gian gần đây nhất là tin khu dự án đẳng cấp Ariyana Lakeside ra bảng hàng.
    Cùng khu vực, hàng loạt khu tổ hợp vẫn liên tục được ra bảng hàng như Mullberry Lane, Bắc Hà, GoldSilk Complex nhưng tổ hợp dự án đẳng cấp Ariyana Lakeside vẫn thể hiện được sức lôi cuốn của mình với số đông bộ phận khách hàng.
    Các khu tổ hợp cùng khu vực mặc dù được nhận đinh cao trên thị trường căn hộ nhưng không sở hữu những tính chất độc đáo vì vậy dần đánh mất vị thế của sản phẩm trên thị trường căn hộ.
    Qua đó, một lần nữa tập đoàn Hesco Việt Nam khẳng đinh vị thế của mình trên thị trường nhà đất Thủ Đô Hà Nội.
    * Chính sách bán hàng.
    Phương thức thanh toán tháng 11 mới được CĐT Hesco Việt Nam công bố đã tạo ra sức mua rất lớn. Rất nhiều người mua nhà đã đến xem sau đó tính toán đặt mua nhà cho bản thân tại tổ hợp chung cư Ariyana Lakeside.
    Mỗi đợt trả tiền 20%. Hoặc người mua nhà và chủ đầu tư có thể xuống tiền ngay lập tức 95% để được hưởng chính sách hấp dẫn. Bên cạnh đó là các chính sách khuyến mại như khuyến mại giá dịch vụ 1 năm, tặng bình nước nóng cho quý khách hàng. Chính sách hỗ trợ vô cùng linh hoạt đã giúp cho rất nhiều quý khách hàng dễ dàng đặt cọc.
    * Chủ đầu tư.
    Hesco vốn là một tập đoàn lớn, có nhiều tổ hợp quy mô và ngày càng thể hiện độ tin cậy và tên tuổi trên thị trường căn hộ Thủ đô. Các chung cư Hesco Việt Nam làm chủ đầu tư đều chiếm được sự quan tâm của khách hàng. Nguồn tiền dồi dào, đội ngũ triển khai, giám sát hết sức nhiệt tình với nghề là những giá trị cốt lõi của Hesco Việt Nam.
    * Thiết kế dự án.
    Khu tổ hợp đẳng cấp Ariyana Lakeside là một mặt hàng hết sức tâm huyết của công ty Hesco. Thông qua khu dự án quốc tế Ariyana Lakeside, tập đoàn Hesco muốn gửi gắm những đặc tính mấu chốt cho người quan tâm căn hộ sở hữu. Chất lượng khu tổ hợp luôn được đảm bảo mức tốt nhất, mọi quy trình thi công đều được kiểm soát chặt chẽ, hạn chế tối ưu các lỗi trong triển khai cũng như vận hành. Không gian xanh cũng là một tính chất được tập đoàn Hesco chú trọng. Mọi chung cư đều được chủ đầu tư Chung cư Hesco dành tối đa không gian cho cây xanh, vườn trên cao. Mang lại chất lượng sống tốt nhất cho người sở hữu căn hộ tại dự án.
    Khu chung cư quốc tế Chung cư Ariyana Lakeside Văn Quán được thi công theo lối hiện đại, mặt đứng tổ hợp mang phong cách hiện đại, được xây bởi những đơn vị xây nổi tiếng trong nước và thế giới. Thi công căn hộ dự án quốc tế Chung cư Ariyana Lakeside cũng là một điểm sáng khi không gian ngủ đều đón được không khí tự nhiên. Không gian nấu nướng được bố trí tinh tế ngay sát ban công, tránh mùi khi nấu bếp.
    Giá chào bán dự án Hesco Việt Nam rất cạnh tranh trong địa điểm. So với chất lượng và độ tin cậy của chủ đầu tư thì giá của tổ hợp chung cư quốc tế Ariyana Lakeside cực kỳ hợp lý với mọi người mua nhà và giới đầu tư.
    * Thông tin liên hệ.
    Hotline: 0912486060 (Mr. Thành).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đinh Tiến Thành
    Đang tải...


Chia sẻ trang này