Hà Nội: Thị Trường Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi AT Sho, 18/12/2020.

  1. AT Sho

    AT Sho Thành viên mới

    Tham gia:
    10/11/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hình thức đầu tư căn hộ cho thuê hiện nay ngày càng phát triển, đa dạng, là miếng mồi béo bở của các nhà đầu tư bất động sản.

    Xuất phát từ việc Hà Nội và TP.HCM là 2 thành phố lớn, tập trung nhiều hoạt động kinh tế, kỹ thuật đã thu nhiều dân nhập cư trong và ngoài nước đến đây sinh sống, lập nghiệp khiến dân số ở 2 thành phố này tăng nhanh kéo theo nhu cầu về nơi ở. Từ những cặp vợ chồng mới cưới, sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng,... hay các bạn trẻ yêu thích cuộc sống độc lập đều có nhu cầu thuê lại các căn hộ.

    So với việc sở hữu, thuê một căn nhà thì một căn hộ chung cư đem lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Không chỉ thuận lợi về môi trường sống, cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt đến thuận lợi về giao thông, căn hộ chung cư đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng. Các nhà đầu tư bất động sản dần chuyển sang thị trường cho thuê căn hộ. Bên cạnh nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng cao mà các kênh đầu tư khác như gửi tiết kiệm ngân hàng, chứng khoán,...do mức sinh lời thấp lại ẩn chứa nhiều rủi ro nên việc đầu tư căn hộ cho thuê là sự lựa chọn hợp lý.

    Về mặt nguồn vốn ban đầu, căn hộ chung cư có giá mềm hơn các bất động sản khác như biệt thự, nhà phố hay mảnh đất nền vị trí đẹp mà khả năng thu hồi vốn, sinh lời lại cao. Có thể nói, cho thuê căn hộ là hình thức đầu tư dài hạn.

    Thuê chung cư Hà Đông
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AT Sho
    Đang tải...


  2. khanhthu

    khanhthu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2010
    Bài viết:
    675
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Chung cư mi ni khu royal city 52m2,thang máy,điện ncs giá hđ nhà nước,giá 4,5tr/th.đt chính chủ 0903289667
     

Chia sẻ trang này