Thị trường mì ăn liền dành cho trẻ

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi support8, 18/9/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Cần cái tâm của nhà sản xuất

    Sự đa dạng về chủng loại hàng hóa khiến người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn cho sản phẩm và thương hiệu tin dùng. Thị trường càng đa dạng càng khiến các thương hiệu phải cạnh tranh khốc liệt hơn để chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng. Quy luật thị trường đã chỉ ra, thương hiệu sẽ thành công khi biết dồn hết cái tâm vào sản phẩm.

    [​IMG]

    Thực phẩm cho trẻ em - thị trường nóng của nhà đầu tư có tâm

    Trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu nổi bật nhất thế giới 2011 của EzineMark có đến hai thương hiệu thực phẩm dành cho trẻ. Sự xuất hiện của Kellogg – thương hiệu ngũ cốc nổi tiếng nhất thế giới, Danone – thương hiệu chuyên kinh doanh thực phẩm trẻ em của Pháp cho thấy phân khúc thực phẩm dành cho trẻ luôn được các tập đoàn lớn trên thế giới “để mắt” đến. Ngoài ra, không thể không nhắc đến Kidfresh - thương hiệu thực phẩm ăn liền dành cho trẻ nhỏ của gia đình Cohen. Chỉ sau khoảng 2 năm xuất hiện, Kidfresh đã bành trướng với hơn 500 cửa hàng phân phối trải khắp miền Nam, bờ Đông nước Mỹ và có mặt tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng ăn uống nổi tiếng như ShopRite, King Kullen, Kings, Shaws. Có thể nói, thành công của Kidfresh nằm ở “công thức” chinh phục trái tim khách hàng bởi sự cam kết với loại thực phẩm an toàn dựa trên tâm huyết đem đến những gì tốt nhất cho trẻ.

    Việt Nam hiện là nước đứng thứ tư trên thế giới, sau Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản về mức tiêu thụ mì ăn liền. Các chuyên gia trong ngành cũng dự báo sức tiêu thụ mặt hàng này có thể đạt trên 7 tỷ gói vào năm 2012 so với 5 tỷ gói của năm 2011. Xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 70, mì ăn liền luôn nằm trong danh sách các món ăn thông thường không thể thiếu của những người từng dùng qua. Tuy nhiên, sự phổ biến của đủ chủng loại mì tưởng đáp ứng mọi nhu cầu nhưng các doanh nghiệp vẫn bỏ sót phân khúc dành cho trẻ em.

    Mì Gấu Yêu – sản phẩm dành cho trẻ

    Trước đây, một số bậc phụ huynh kỹ tính vẫn chuộng mì ngoại vì nhiều lý do khác nhau nên thị phần mì gói dành cho trẻ em vẫn nằm trong tay các thương hiệu ngoại. Gần đây, cán cân đã dần thay đổi khi một số thương hiệu Việt bắt đầu thâm nhập thị trường tiềm năng này. Đặc biệt, khi mì Gấu Yêu với định vị rõ “mì ăn liền dành cho trẻ tại Việt Nam” xuất hiện đã phần nào “giải tỏa” được mong muốn dùng thực phẩm với hương vị thuần Việt cho món ăn “bé yêu thích” và “mẹ yên tâm”. Gấu Yêu được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu, không sử dụng phẩm màu, chất điều vị (tạo ngọt) và chất bảo quản. Ngoài ra, Gấu Yêu còn có ba hương vị đặc sắc, cọng mì giòn dai, bột thịt thơm lừng kết hợp cùng nhiều loại rau củ như bắp, đậu Hà Lan, cà rốt, rong biển rất phù hợp với khẩu vị trẻ.

    [​IMG]

    Việc xuất hiện Gấu Yêu – mì dành cho trẻ dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về sức khỏe báo hiệu một tín hiệu tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam đã dành toàn bộ tâm huyết của mình cho sản phẩm và hứa hẹn nhiều bước phát triển với nhiều dòng hàng chất lượng tốt trong thời gian tới.

    Nguồn: Bảo Khuyên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này