Kinh nghiệm: Thị Trường Quyền Chọn Nhị Phân Vượt Mặt Thị Trường Truyền Thống

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nguyenoai, 2/11/2016.

  1. nguyenoai

    nguyenoai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/9/2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thị trường quyền chọn nhị phân vượt mặt thị trường truyền thống

    Đầu tư và sinh lợi từ các giao dịch trong thị trường chứng khoán là điều mà hầu hết các nhà đầu tư đều muốn hướng tới, nhưng có những trở ngại ngăn cản các nhà đầu tư mới nổi hoặc ít vốn.

    Rào cản đầu tiên là vốn. Chi phí để sở hữu chứng khoán hay cổ phiếu là không hề rẻ và mua một số lượng chứng khoán đủ để tạo ra khoản lợi nhuận khiến nhà đầu tư thỏa mãn thì lại càng mắc hơn.

    Rào cản thứ hai là khả năng tiếp cận đến thị trường. Có thể nói rằng, dù nhà đầu tư có tiền để mua chứng khoán thì quá trình để có được những chứng khoán đó không đơn giản chút nào. Có thể thấy rõ ràng, rất nhiều người muốn sở hữu cổ phiếu của Twitter khi chúng được bán ra công chúng, nhưng cơ hội để có được những cổ phiếu này đối với những nhà đầu tư ít vốn về cơ bản là zero.

    Rảo cản thứ ba là sự hiểu biết của nhà đầu tư về thị trường tài chính. Xác định thời điểm mua vào hay bán ra thì không dễ dàng và nhà đầu tư phải phụ thuộc vào các nhà môi giới hoặc trung gian để quản lý danh mục tài sản của mình. Do đó, việc thực hiện các giao dịch này không chỉ nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà đầu tư mà còn tốn rất nhiều khoản phí và hoa hồng cho nhà môi giới.

    Với quyền chọn nhị phân, các rào cản trong thị trường truyền thống này đều được gỡ bỏ: Chi phí ban đầu thấp, nhà đầu tư có thể giao dịch với hàng trăm loại tài sản và hoàn toàn kiểm soát các hoạt động giao dịch.

    Nói tóm lại, giao dịch truyền thống khắc khe, chậm chạm và phức tạp trong khi giao dịch quyền chọn nhị phân linh hoạt, nhanh chóng và đơn giản.

    Vậy giao dịch quyền chọn nhị phân là gì?
    Quyền chọn nhị phân là một công cụ tài chính giúp nhà đầu tư sinh lợi thông qua dự đoán giá trong tương lai của các tài sản như là hàng hóa, cổ phiếu, chỉ số và tiền tệ. Với quyền chọn nhị phân, nhà đầu tư chỉ cần đưa ra dự đoán liệu giá tài sản sẽ tăng hoặc giảm trong một khung thời gian nhất định.

    Có rất nhiều điểm khác nhau giữa giao dịch quyền chọn nhị phân và thị trường tài chính truyền thống, nhưng những điểm cần lưu ý nhất là:

    1. Khi giao dịch quyền chọn nhị phân, nhà đầu tư không mua bất kì một tài sản cụ thể nào như hàng hóa, ngoại hối hay quyền sở hữu một công ty (cổ phiếu).

    2. Lợi nhuận cố định và được xác định trước khi giao dịch diễn ra, do đó, nhà đầu tư biết chính xác lời, lỗ của từng giao dịch. Nếu giao dịch dẫn đến lỗ, nhà đầu tư không thể mất nhiều hơn khoản đầu tư ban đầu.

    3. Thời gian giao dịch có thể rất ngắn, từ 60 giây, tùy thuộc vào loại tài sản và loại hình giao dịch, nhà đầu tư có thể quyết định khung thời gian cho mỗi giao dịch.

    4. Quyền chọn nhị phân chỉ đưa ra 2 kết quả: Dự đoán đúng, nhà đầu tư thắng và tạo ra lợi nhuận, dự đoán sai, nhà đầu tư thua và mất đi khoản đầu tư ban đầu.

    Để hiểu rõ hơn về quyền chọn nhị phân hãy tham gia giao dịch demo trải nghiệm: Giao Dịch Quyền Chọn Nhị Phân
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenoai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này