Thìa Tiến Thưởng (the Golden Spoon 2022): Phim Hay Nhưng Lại Ít Người Thân Xem

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 23/10/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Được công chiếu vào ngày 23.9.2022, The Golden Spoon đã chú ý hồ hết lượt xem của khán giả phí a trong và phí ngoài nước. phim gồm sự kéo của không ít diễn cục như: Yook Sung Jae, Lee Jong Won, Jung Chae Yeon. Sát bên phần nhiều tình tiết cuốn hút, hấp dẫn, bộ phim truyền hình còn mang ý nghĩa cộng đồng cẩn thận.
    bộ phim truyện kể về cậu nhỏ dại "Thìa đất" Lee Seung-Cheon (do Yook Sung-Jae vào vai). Sau khi sở hữu mẫu thìa kim cương từ tay một bà lão and cha lần cần dùng bữa bởi cái thìa ngay tại nhà Hwang Tae Yong (do Lee-Jong-won vào vai) thì vận mệnh của cậu ta đã đổi khác.
    Từ 1 học sinh trung học nghèo, các ngày đi có tác dụng thuê để trả nợ cho cả nhà. Chẳng mấy chốc cậu ta lại hóa thành một nam sinh ấm no. Cơ mà Seung Cheon chỉ việc 3 cơ hội để hoán đổi và lần thứ 3 chính là lần hoán đổi mãi mãi. Seung Cheon đề nghị quyết định giữa cất giữ nhà bạn lúc đầu của mình hay 1 cuộc sống giàu sang cơ mà cậu vốn mong.
    [​IMG]
    Yook Sung-Jae vào vai cậu học sinh nghèo - Lee Seung-Cheon.​
    phim Thìa Vàng - xem phim The Golden Spoon 2022 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh xem phim ma. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
    Sau 6 tập được trình chiếu trên nhiều nền tảng xem phim, Thìa tiến thưởng nhận được mưa lời khen từ bạn xem, có một không hai là khán giả Việt:
    - Phim plot twist man di, nói chung là cuốn lắm.
    - đúng chuẩn mực phim hay cuốn hút tuy thế rating giảm cũng một phần đối thủ cộng giờ quá bạo gan.
    - Phim hay thiệt mà lại có vẻ ít nhà bạn xem nhỉ?
    - Phim cuốn lắm luôn! Hi vọng bao gồm rất nhiều người được cho là phim bên cạnh đó.
    [​IMG]
    Jung Chaeyeon và Yook Sung Jae trong The Golden Spoon.​
    bên cạnh bản lĩnh diễn xuất của các diễn cục, The Golden Spoon còn sở hữu ý nghĩa cộng đồng tinh tế. Phim phản ánh trung thực sự phân cấp giàu nghèo trong xã hội. Khi mọi người bao gồm quá cụm tham vọng, họ sẽ luôn đứng giữa muôn vàn gạn lọc để đổi lấy thứ mình muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này