Toàn quốc: Thiềm Thừ Phong Thuỷ - Chiêu Tài Rước Hỷ.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phongthuythienviet, 15/7/2016.

  1. phongthuythienviet

    phongthuythienviet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/5/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiềm Thừ (Cóc 3 chân) xưa kia vốn là yêu tinh, được tiên ông Lưu Hải thu phục, theo tiên ông Lưu Hải để tu hành nên không làm hại chúng sinh như trước, mà ngược lại dùng phép thuật của mình đi khắp nhân gian để nhả tiền giúp đỡ những người có Tài - Đức, thể hiện sự phục thiện, sự cải tà quy chánh với tiên ông Lưu Hải.
    Thiềm Thừ thường ngậm đồng tiền cổ trong miệng, tượng trưng cho việc Cóc mang tài lộc vào nhà. Người Á Đông văn minh xưa nay mặc định tin rằng Thiềm Thừ là biểu tượng linh thiêng trong phong thủy về tài lộc và yên lành.
    Do đó, tại Việt Nam đã có nhiều doanh nhân, nhiều tiểu thương sử dụng Thiềm Thừ để chiêu tài, gia tăng vượng khí trong phong thủy nhà cửa, cửa hàng, cơ sở kinh doanh hoặc để tặng cho bạn bè thân hữu khi có dịp Hỷ sự.
    Nếu có dịp đi mua sắm ở khu vực sầm uất bậc nhất Hà Nội là khu Phổ Cổ (Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Chiếu, Hàng Gà...) hoặc các địa phương phát triển kinh tế hàng đầu của Tp.HCM như Q1, Q3, Q5, bạn sẽ thấy rất nhiều Công ty, các hộ kinh doanh lớn nhỏ đều sử dụng hình tượng của Thiềm Thừ tại hai bên cửa ra vào, để chiêu tài vượng khí tạo may mắn trong việc kinh doanh cho gia chủ về tài lộc, công danh và sức khỏe.
    Bên cạnh việc thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Thiềm Thử còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu bạn đang đối đầu với các rắc rối về tài chính, việc thỉnh Thiềm Thừ về nhà là điều nên làm ngay lập tức. Vì Thiềm Thừ được tin là có sức mạnh đầy quyền năng, nó có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

    ----------------------------------------------
    Duy nhất 10 sản phẩm THIỀM THỪ PHONG THUỶ với linh khí năng lượng dồi dào, đã có mặt tại Trang Sức Phong Thuỷ Thiền Việt.
    CHÚNG TÔI CAM KẾT.
    Chất liệu tự nhiên 100%, mang lại giá trị PHONG THUỶ ưu việt.
    Luôn có MỨC GIÁ TỐT NHẤT trên thị trường Việt Nam, TRUNG THỰC với chất lượng đã cam kết.
    TƯ VẤN cách đặt Thiềm Thừ theo Cung Mệnh TỪNG KHÁCH HÀNG.
    GIAO HÀNGVòng thạch anh tím mix LINH HOẠT trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
    Các sản phẩm đều sẽ được KHAI QUANG, KÍCH HOẠT Năng Lượng và TRÌ CHÚ Bình An , CHIÊU Tài Lộc HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ ( Dành cho khách hàng thực sự có nhu cầu).
    Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tình, phục vụ 24/24.
    Chúng tôi muốn mỗi sản phẩm của PHONG THỦY THIỀN VIỆT là những vật phẩm gắn liền,đồng hành với bạn hằng ngày, giúp bạn tự tin hơn và thật viên mãn trong cuộc sống!

    ----------------------------------------------
    Showrooom: 201 Trích Sài - Tây hồ - Hà Nội
    Hotline: 0945.29.38.38
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongthuythienviet
  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này