Kinh nghiệm: Thiên Đường Bảo Sơn - Địa Điểm Đi Chơi Cuối Tuần Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuydinh, 13/7/2019.

  1. thuydinh

    thuydinh Kim Sơn - Ninh Bình

    Tham gia:
    24/3/2011
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    43
    Chắc hẳn không ít các mẹ trong hội mình cuối tuần đang tìm địa điểm cho gia đình đi du hí quanh Hà Nội. Mình cũng vậy :)) Nay tiện tìm hiểu nghiên cứu vài khu thấy bài viết về kinh nghiệm đi chơi thiên đường Bảo Sơn chia sẻ cho các mẹ tham khảo.

    Giữ hàng loạt các lựa chọn như Royal City, Times City, công viên Thủ Lệ hay Aeon Mall Long Biên thì Thiên đường Bảo Sơn cũng là một trong những điểm vui chơi lý tưởng đầy thú vị ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội không thể bỏ qua.

    Hôm nay, vinhomesdaimo.com sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm đi vui chơi tại Thiên đường Bảo Sơn dành cho người mới đi lần đầu.

    1. KHU VUI CHƠI THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN NẰM Ở ĐÂU?

    Là khu vui chơi giải trí tổng hợp, khu chơi Thiên Đường Bảo Sơn nằm ở đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội (cách trung tâm hội nghị Quốc gia khoảng 6km). Mang kiến trúc hiện đại nhưng đan xen được vẻ đẹp truyền thống tạo nên nét độc đáo riêng, bởi vậy đây là một điểm đến thú vị được giới trẻ và nhiều gia đình lựa chọn làm địa điểm vui chơi cuối tuần gần Hà Nội.

    [​IMG]
    Khu bảo tồn động vật tại Thiên đường Bảo Sơn
    2. HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN?

    Để di chuyển đến Thiên Đường Bảo Sơn bạn có thể lựa chọn nhiều hướng đi và loại phương tiện khác nhau tuỳ vào từng cung đường vị trí xuất phát:

    + Khu vực trung tâm Hà Nội: Xuất phát thằng ra lối Trần Duy Hưng - Đại Lộ Thăng Long sau đó đi khoảng 6km đến địa phận xã An Khánh các bạn rẽ trái qua trục đường Lê Trọng Tấn di chuyển tới điểm đến chừng 500m.

    + Khu vực Hoài Đức: Xuất phát thẳng theo cung đường tỉnh lộ 70 Xuân Phương rẽ phải tại trục Đại Lộ Thăng Long đi khoảng 800m rẽ tay trái qua đường Lê Trọng Tấn để di chuyển vào thiên đường Bảo Sơn khoảng 500m.

    + Khu vực quận Hà Đông: Tuyến đường Lê Trọng Tấn chạy dọc xuống Hà Đông khoảng 5km, tuỳ vào từng vị trí quý vị kết nối di chuyển vào cung đường này chạy theo hướng Bắc để di chuyển về khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn.

    [​IMG]
    @ Google Maps - Bản đồ di chuyển đến thiên đường Bảo Sơn
    3. BẢNG GIÁ VÉ THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN 2019
    Dưới đây là bảng giá vé vui chơi thiên đường Bảo Sơn đang áp dụng trong tháng 7/2019:

    [​IMG]
    Giá vé tháng 7
    >> Lưu ý: Trường hợp bạn đi theo đoàn hoặc đi đông người thì nên liên hệ trước số điện thoại: 0985.355.861 để được chiết khấu!
    4. ĐI THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN CHƠI GÌ ? ĂN GÌ ?
    Chơi gì là câu hỏi của không ít người đặt ra trước khi tới đây. Vậy tại khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn có những điểm vui chơi gì hãy tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Các trò chơi trọn gói
    4.1 Công viên thuỷ cung

    [​IMG]
    Công viên thuỷ cung của Thiên đường Bảo Sơn
    4.2 Tổ hợp Safari

    [​IMG]
    Safari
    4.3 Công viên nước


    [​IMG]
    Khu vui chơi giải trí dưới nước
    4.4 Tổ hợp trò chơi

    [​IMG]
    Oto xuyên núi
    Ngoài những trò chơi nêu trên tại thiên đường Bảo Sơn còn có một số trò chơi khác phải nhắc đến như: Cú rơi vô cực, đu quay ngựa, khủng long trỗi dậy, bay lên tận mây, xiến hải cẩu, xiến chó và múa rối nước,...

    Dưới đây là lịch trình update timeline biểu diễn của Thiên đường Bảo Sơn quý vị nên lưu lại để sắp xếp thời gian để có một chuyến di trọn vẹn nhất.
    [​IMG]
    Timeline biểu diễn
    "Ăn gì tại công viên Thiên đường Bảo Sơn?" - Nội khu của công viên có chia ra làm 2 khu ăn uống bình dân và nhà hàng với nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, mức giá thành tương đối cao mà theo đánh giá của mình thì không được ngon cho lắm. Cho nên bạn có thể ra bên ngoài ngay các dãy nhà phố đường Lê Trọng Tấn cũng có rất nhiều nhà hàng món ăn ngon như: Thịt dê, gà mạnh hoạch, quán bia, chim trời - cá sông, cơm bình dân,... với mức giá hợp lý.

    Thiên đường Bảo Sơn là lựa chọn vui chơi lý tưởng vào dịp cuối tuần. Hi vọng với những thông tin chia sẻ bên trên sẽ giúp các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời. Nếu thấy hay bạn đừng quên like và share cho mình có thêm động lực đóng góp nhiều hơn.

    Nguồn tin: http://www.vinhomesdaimo.com/2019/07/kinh-nghiem-di-choi-thien-duong-bao-son.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuydinh
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này