Thiên Khanh Ưng Liệp – Vương Tuấn Khải Bị Tấn Công Ngay Tập 1

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoangleyenyen536, 28/8/2018.

  1. hoangleyenyen536

    hoangleyenyen536 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/8/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngay trong trailer của tập đầu tiên mới công bố của Thiên Khanh Ưng Liệp, anh chàng đẹp trai Vương Tuấn Khải của TFBOYS đã bị hiểu lầm và tấn công tới tấp.

    Thiên Khanh Ưng Liệp chỉ còn vài ngày nữa là sẽ bắt đầu lên sóng. Và với sự xuất hiện của những cái tên cực kì chú ý của dàn diễn viên, đặc biệt là nam chính Vương Tuấn Khải, thì sự thu hút của bộ phim ngay từ những ngày còn chưa khai máy đã thuộc hàng “không phải dạng vừa đâu”. Ấy thế mà, Nhân vật của Vương Tuấn Khải, ngay trailer tập 1 đã bị tấn công liên tục, thậm chí còn bị một cú giáng trời đánh đến phát ngất. Chuyện gì đang xảy ra vậy?

    [​IMG]

    Vương Tuấn Khải là nam chính của Thiên Khanh Ưng Liệp, thu hút sự chú ý lớn cho bộ phim


    Trong video ngắn mới ra mắt, Vương Tuấn Khải trong vai Trương Bảo Khánh vì thấy Thái Qua ( vai diễn của Văn Kì) ngủ nhưng chân tay lộ khỏi mền, nên vì lo bạn bị lạnh, cậu đã rất tốt bụng ém chăn cho cô. Ngay cả khi Thái Qua tỉnh dậy, Bảo Khánh cũng nở nụ cười tươi ngây thơ và hỏi han “ Cậu tỉnh rồi hả”. Thế mà, chưa đầy 2 giây sau, Thái Qua đã tấn công tới tập Bảo Khánh, khiến cậu buộc phải chống cự, ghìm cô lại, dù có chẳng may làm cô rách áo.

    [​IMG]

    Tuấn Khải - Bảo Khánh khống chế bạn nữ trên giường ngay trước mắt mẹ mình.

    Trong lúc ấy, mẹ của Bảo Khánh vì thấy ồn ào nên mới từ nhà đi lên. Và trước mắt bà là cảnh Bảo Khánh đang khống chế con nhà người ta trên giường, vì thế bà đã cho cậu một cú trời giáng và một trận nhớ đời vì tình sự hiểu lầm siêu hiểu lầm này.

    [​IMG]

    ...Và cái kết đắng

    Được biết, Thiên Khanh Ưng Liệp là bộ phim Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm văn học của nhà văn nổi tiếng Thiên Hạ Bá Xướng được khởi quay từ giữa năm 2017. Phim có sự góp mặt của những cái tên đình đám trong những thần tượng trẻ hiện nay như Vương Tuấn Khải Tưởng Y Y, Văn Kỳ,... Cũng do Vương Tuấn Khải đảm nhận vai chính, nhưng vì lịch trình quay phim trùng thời điểm anh mới thi vào trường Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh nên phải đến kì nghỉ đông, Tuấn Khải mới có thể toàn tâm toàn ý cho bộ phim. Nhưng với tiến độ của đoàn làm phim, các kế hoạch trình chiếu vẫn không bị thay đổi.

    [​IMG]

    Teaser của Thiên Khanh Ưng Liệp

    Bộ phim kể về chàng trai thành thị Trương Bảo Khánh bị cha ép lên nhà núi Trường Bạch sống. Ở nơi đây, cậu cùng anh em thợ săn đã lên núi tuyết bắt hồ ly. Vô tình, cả ba rơi gặp phải đám mèo rừng đã bị bỏ đói nhiều năm, rất hung ác và bị bọn chúng truy đuổi. Trận truy đuổi ấy khiến họ lạc vào một sơn động và tìm thất nhà của kim vương Mã Điện Thần. Cuộc phiêu lưu trở thành cuộc truy tìm báu vật, đồng thời là cuộc chạy trốn cùng kỳ án Thiên khanh năm xưa. Những tình tiết gay cấn với những pha võ thuật, truy kích nghẹt thở sẽ khiến cho người xem bị cuốn vào cuộc phiêu lưu của những bạn trẻ trong tháng 9 này.


    Thiên Khanh Ưng Liệp dự kiến 40 tập và sẽ được lên sóng vào 20h ngày 30 tháng 8 này và hứa hẹn là bộ phim đình đám trong giới trẻ. Dongphim sẽ cập nhật những tập mới nhất của bộ phim để bạn theo sát bộ phim cùng khán giả Đại Lục. Hãy cùng chờ đợi và xem phim nhé!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangleyenyen536
    Đang tải...


Chia sẻ trang này