Kinh nghiệm: Thiên Ma Hàn Quốc – Thảo Dược Cuộc Sống Hiện Đại

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguoico, 21/9/2016.

  1. nguoico

    nguoico Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/9/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sự tương trợ của Thiên Ma đối với thiên nhiên :

    Thiên Ma sống kí sinh và hút nhựa của các loại cây cứng như vảy sồi để phát triển. Giống như máu trong cơ thể người, Thiên Ma cũng cần có nhựa cây để duy trì sự sống. Sau khi cây chết nhựa cây bị khô lại và tạo thành các khối chất khô. Trong Thiên Ma có một loại men đặc biệt giúp phân hủy các khối cặn bã đó và đóng vai trò duy trì trạng thái tuần hoàn cho cây. Giống như trong cơ thể người, khí huyết phải luôn tuần hoàn và thay đổi.

    [​IMG]

    Củ Thiên Ma Hàn Quốc

    Thiên Ma thanh lọc cơ thể :

    Khi con người càng lớn tuổi đồng nghĩa với việc sức khỏe ngày càng yếu đi,sự tuần hoàn máu cũng theo đó mà giảm. Khi đó cơ thể cũng xuất hiện những khối cặn bã làm tắc nghẽn quá trình tuần hoàn máu. Tuy chúng có thể mất đi, nhưng đối với người già hoặc những người ít vận động như nhân viên văn phòng thường khó có thể đào thải ra ngoài được.

    Nếu trong cơ thể có nhiều khối cặn bã như vậy thì lâu ngày sẽ làm phát sinh các chứng bệnh như: tai biến, béo phì, trúng phong. Nguyên nhân là do con người ít vận động nên các chất cặn bã ngày càng tích tụ trong cơ thể.

    [​IMG]

    Thiên Ma đào thải các chất cặn bã trong cơ thể

    Thiên Ma – Bạn đồng hành của gia đình:

    Người cao tuổi thường không hay vận động, chất độc không được đào thải cho nên dễ dẫn đến các chứng bệnh nguy hiểm. Vì vậy ngay lúc này Thiên Ma là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiên Ma giúp phân hủy và bài thải những khối cặn bã ra ngoài cơ thể, không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, giúp thanh lọc máu, điều trị các chứng bệnh về phong thấp ở người lớn tuổi mà còn hiệu quả đối với các chứng bệnh phát sinh do các chất thải có trong cơ thể hình thành.

    [​IMG]

    Máu bẩn trong cơ thể sẽ gây ra các chứng đau nhức cơ hoặc chóng mặt. Đường trong Thiên Ma giúp bổ sung dưỡng chất cho máu, làm sạch máu và điều trị các chứng bệnh do máu bẩn gây ra.

    Thiên Ma chữa được nhiều bệnh của người già như các chứng bệnh chóng mặt, đau đầu, trúng phong sau sinh, các chứng đau thần kinh tay chân, khó thở, là dược liệu có thể sử dụng cho nhiều loại bệnh khác nhau.

    Thiên Ma không có độc tính, không có tác dụng phụ nên rất dễ dàng sử dụng. Ngoài ra đối với học sinh, sinh viên khi sắp đến mùa thi cử phải tập trung đầu óc dẫn đến các chất thải bài tiết trong não nhiều hơn, khi đó đầu óc sẽ trở nên căng thẳng, lo lắng...Trong trường hợp kể trên nếu sử dụng Thiên Ma sẽ cải thiện triệt để tình trạng này.

    - Chunmani.vn - ​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguoico
    Đang tải...


Chia sẻ trang này