Kinh nghiệm: Thiết Bị Định Vị Cầm Tay Cho Thú Cưng

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi sonmartin, 29/9/2020.

  1. sonmartin

    sonmartin Ghế văn phòng - 0375125449

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều gia đình Việt Nam coi trọng chó, mèo, là thú cưng không thể thiếu trong gia đình. Vì vậy, việc sắm thiết bị định vị cầm tay cho thú cưng là điều không thể thiếu. Thật vậy, ở nước ta nổi tiếng với tệ nạn trộm cắp chó mèo về bán cho các quán ăn. Thế nên, bảo vệ tính mạng thú cưng khỏi kẻ xấu là điều rất cần thiết.

    Vậy thiết bị định vị cầm tay có thể mang lại lợi ích gì cho chúng ta. Trong việc bảo vệ các loài động vật khỏi tay kẻ xấu?. Mời bạn đọc bài viết này để hiểu rõ hơn các chức năng của thiết bị định vị cầm tay. Các dòng sản phẩm tốt nhất cho thú cưng.

    Chức năng thiết bị định vị cầm tay cho thú cưng

    Trong trường hợp thú cưng nhà bạn bị đối tượng xấu theo dõi, hoặc chúng chẳng may đi lạc. Trong trường hợp khác là đi “tán bạn tình” rồi quên luôn lối về. Nhưng rất may bạn đã gắn thiết bị định vị cầm tay cho chúng. Vậy thì chức năng thiết bị định vị cầm tay sẽ có tác động như thế nào để bảo vệ thú cưng?

    Tín hiệu GPS, LBS giúp xác định vị trí của thú cưng

    Khi vật nuôi đã được gắn trên mình định vị cầm tay thì sẽ rất dễ dàng để chủ nhân. Có thể xác định vị trí của chúng thông qua phần mềm định vị đi kèm với thiết bị. Trong phần mềm, có hỗ trợ bắt tín hiệu GPS rất tốt mang đến yên tâm cho người dùng.

    Nhưng với loài vật đặc biệt là con mèo rất thích phưu lưu ở tầng hầm để bắt mồi. Nơi bắt tín hiệu GPS rất kém, khi đó bạn yên tâm xác định vị trí vật nuôi. Thông quan tín hiệu LBS, một loại tín hiệu đặc biệt thay thế tín hiệu GPS cho khả năng bắt song xa hơn.

    Thu âm thanh giúp xác định tiếng động của thú cưng

    Xác định vị trí của thú cưng thôi là chưa đủ, vì chúng ta còn muốn biết. Chúng có đang đi với kẻ xấu hay không?. Rất tuyệt vời khi thiết bị định vị cầm tay sẽ cho bạn cầu trả lời đấy. Nhờ tính năng thu âm thanh từ xa mà chủ nhân có thể nghe được âm thanh của thú cưng. Chúng đang kêu bình thường hay đang kêu với tần suất lớn và nhanh báo hiệu tin không tốt. Khi đấy kết hợp xác định vị trị của thú cưng mà chủ nhân có thể kịp thời sử dụng chức năng tiếp theo.

    Tự động gửi tin nhắn SOS đến số điện thoại

    Chẳng may thú cưng của bạn bị kẻ xấu bắt và bạn kịp thời phát hiện. Khi đấy thiết bị định vị cầm tay sẽ tự động phát hiện và đèn báo. Sẽ phát tín hiệu và kêu ing ỏi đồng thời tin nhắn SOS. Sẽ tự động được gửi đến số điện thoại mà người dùng cài đặt trước. Chủ nhân của thú cưng sẽ kịp thời phát hiện và giải quyết nhanh chóng.

    Thiết lập vùng địa lý an toàn cho thú cưng

    Một trong những tính năng mà nhiều anh chị em đã vui vẻ chia sẽ. Đó là chức năng thiết lập vùng địa lý an toàn cho thú cưng. Với chức năng này, trên phần mềm định vị bạn có thể tạo vùng an toàn cho thú cưng dựa trên bản đồ Google Map. Một số địa điểm bạn nên thiết lập như công viên, mái nhà yên ấm,…

    Thiết bị định vị GPS cầm tay cho thú cưng tốt nhất

    Thiết bị định vị cầm tay T8

    Thiết bị định vị cầm tay T8 sử dụng Pin lên tới 2600mAh, thích hợp cho quản lý thú cưng vô cùng tốt. T8 đựợc thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tinh tế, độ bền cao, chịu lực tốt, Chip GPS có độ chính xác cao. Hơn nữa, bạn có thể tạo dây để leo lên cổ chúng nhìn thật thời trang và sang trọng

    Thiết bị định vị cầm tay DS08

    Là dòng định vị không cần lắp đặt, chỉ cần sạc đầy Pin là có thể sử dụng, Pin dung lượng cao lên tới 600mAh có thể dùng trong thời gian 3 ngày liên tiếp. chức năng nhận cuộc gọi, giám sát nghe lén âm thanh xung quanh bán kính 5m, cảm biến chuyể động, cuộc gọi sos khẩn cấp tới các số điện thoại cài sẵn.

    DS008 được bộ Thông tin và truyền thông cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc gia và được phép lưu hành tòan quốc, là dòng sản phẩm công nghệ định vị cá nhân bán chạy hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    EDX GPS cung cấp phần mềm định vị trực tuyến LIVEGPS

    Khi mua thiết bị định vị cầm tay nhà cung cấp sẽ kích hoạt cho anh chị. Phần mềm định vị trực tuyến bằng một tài khoản đăng nhập bí mật. Nhờ đó anh chị có thể theo dõi, kiểm tra thông tin trên phần mềm. Ngoài ứng dụng của Trung Quốc người Việt Nam có thể ủng hộ và sử dụng phần mềm giám sát xe 100% ngôn ngữ tiếng Việt. Cùng các tính năng tuyệt vời hơn mà không chỉ dành riêng cho cá nhân.


    Ứng dụng đa tiện lợi này còn hướng đến các mục đích lớn lao của các Doanh nghiệp vừa. Với tình trạng như hiện nay bị trộm nhiên liệu, chi phí đầu tư không hợp lý, quản lý nhân viên lỏng lảnh… Đang diễn ra ở nhiều doanh nghiệp vận tải, xây dựng, du lịch.


    Để giải quyết các vấn đề nhức nhối trên Vietglobal (Công ty mẹ của EDX GPS). Đã nghiên cứu và cho ra đời ra hệ thống giám sát phương tiện xe từ xa cho doanh nghiệp và cá nhân đó chính là LIVEGPS.


    Vì vậy ngoài dịch vụ lắp camera hành trình tận nhà, EDX GPS còn cung cấp hệ thông giám sát hành trình từ xa.


    Chức năng phần mềm định vị cho doanh nghiệp:

    • Quản lý hàm đội lên đến 20.000 xe.
    • Tính năng ADAS.
    • Định vị GPS, LBS.
    • Tra cứu nhóm xe, loại xe, ghi danh lái xe, quãng đường Km xe đi và địa điểm, thời gian dừng chạy của xe.
    • Điều khiển bàn cờ, phân tuyến giúp người quản lý điều xe đón khách theo bản đồ giám sát online 24/24 chi tiết địa chỉ 63 Tỉnh/Thành trên phạm vi toàn quốc.
    • Gíam sát nhiên liệu được nạp đổ, nhiên liệu tiêu hao, nhiên liệu thất thoát, tổng hợp doanh số, chi phí nhiên liệu, hiệu quả kinh doanh, hiệu suất khai thác của từng xe.
    • Chức năng chống chộm và bảo vệ tài sản, đưa ra danh sách các xe vi phạm khi vượt quá tốc độ cho phép hay vào ra khỏi phạm vi địa bàn phân công, giám sát.
    • Hộp đen lưu giữ thông tin ghi lại nhật ký xe chạy dừng… trong thời gian 3 tháng.

    Chức năng phần mềm định vị cho cá nhân:

    • Tính năng ADAS.
    • Định vị GPS, LBS.
    • Tra cứu nhóm xe, tên xe, ghi danh lái xe.
    • Lên lịch bảo dưỡng cho xe.
    • Cảnh báo vượt quá tốc độ cho phép.
    • Nhắn tin để biết địa điểm của xe, thời gian, tốc độ xe đang chạy dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.
    • Xem video/camera trực tiếp trong quá trình đi.

    Nếu như chúng ta có thiết bị định vị xe máy, thì thiết bị định vị cầm tay cho thú cưng. Là một thiết bị, biện pháp giúp bảo vệ vật nuôi nhà bạn khỏi tay kẻ xấu hoặc bị lạc…Hãy chung tay bảo vệ các loài động vật khỏi tệ nạn trộm cắp bằng cách gắn thiết bị định vị cầm tay để chủ nhân dễ dàng theo dõi thú cưng hơn.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonmartin
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    bây giờ hiện đại quá ha
     

Chia sẻ trang này