Hà Nội: Thiết Bị Vật Tư Y Tế Thăng Long Mat Kính Chào Quý Khách Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi banhngthanglongmat, 28/5/2016.

  1. banhngthanglongmat

    banhngthanglongmat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/5/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết bị vật tư y tế Thăng Long MAT kính chào quý khách hàng

    Công ty Cổ phần Thương mại Vật tư Thiết bị Thăng Long (ThangLong Trading Mat JSC) được thành lập năm 2006, là công ty hoạt động đa lĩnh vực, là thành viên chính thức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

    Thang Long Trading Mat JSC chuyên cung cấp trang thiết bị y tế, hệ thống xử lý nước thải, rác thải y tế và lĩnh vực môi trường; xe ô tô cứu thương các loại, xe ôtô chuyên dụng xuất xứ từ các quốc gia Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ.

    Quý khách hàng có nhu cầu về các loại máy móc, như thiết bị chuẩn đoán hình ảnh, thiết bị dùng trong phòng mổ, thiết bị dùng trong hồi sức cấp cứu, thiết bị nhi khoa, nha khoa, sản khoa… luôn được đáp ứng với giá cả tốt nhất và với các điều kiện khác mà Quý khách hàng chưa thể thấy hết khi đến với chúng tôi.

    Mọi thiết bị cũng như xe ôtô và dịch vụ cung cấp bởi Công ty Cổ phần Thương mại Vật tư Thiết bị Thăng Long được bảo đảm theo đúng tiêu chuẩn, điều kiện, bảo hành của nhà sản xuất; tiêu chuẩn quy định của pháp luật Việt Nam, pháp luật quốc tế.

    Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản sẵn sàng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như: hướng dẫn sử dụng, vận hành, bảo hành, bảo trì theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất.

    Với PHƯƠNG CHÂM VÀ SLOGAN “ TIMING & QUALITY – THỜI GIAN VÀ CHẤT LƯỢNG” Thăng Long Trading Mat JSC luôn nỗ lực cao nhất cung cấp các hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng với chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất trong thời gian sớm nhất. Bằng tất cả uy tín, lòng kiên trì và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy chúng tôi sẵn sàng phục vụ và cung cấp dịch vụ đến Quý khách hàng.


    Công ty Cổ phần Thương mại Vật tư thiết bị Thăng Long

    Đ/C: Số 18, ngách 35/260, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    VPGD: P 1405, nhà C3, KĐT Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 04. 6 287 2805 Fax: 04. 6 287 2804

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Mr Tài 098 331 2824
     

    Attached Files:

    • thu ngo.docx
      Kích thước file:
      272.8 KB
      Lượt xem:
      48

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi banhngthanglongmat

Chia sẻ trang này