Sài Gòn: Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng Tại Khu Dự Án Đông Tăng Long Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi dohuule, 27/5/2019.

  1. dohuule

    dohuule Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/12/2018
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dự án Đông Tăng Long quận 9 đang là miếng mồi ngon của các tay đầu tư Sài Thành. Tại đây, Xây Dựng Hoàn Thành cũng nhận được rất nhiều lời mời thiết kế biệt thự hiện đại thi công ngay sau đó. Đây là 1 trong số những mẫu thành công nhất của chúng tôi: biệt thự hiện đại 2 tầng

    Quá trình thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng
    Sở dĩ chúng tôi thiết kế được bản vẽ biệt thự hiện đại 2 tầng này là do chúng tôi đã có sự tham khảo ý kiến của gia chủ vốn dĩ là 1 người từng du học từ Pháp về nên rất thích lối kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế, lãng mạn mà không kém phần sang trọng của Pháp.

    Do đó chúng tôi chủ động lấy tông màu trắng làm chủ đạo cho mẫu biệt thự hiện đại này, thêm vào đó là mốt chút điểm nhấn mà chỉ riêng Xây Dựng Hoàn Thành nghĩ ra đó là kết hợp chút cổ điển của mái ngói.

    1.png
    Nhìn từ trực diện, bản vẽ ngôi biệt thự hiện đại này được chia thành 2 phần rõ rệt với lối kiến trúc mái ngói đan lẫn vào nhau. Nhà xe cũng được thiết kế theo 1 phong cách riêng nhưng vẫn hòa vào phong cách tổng thể của mẫu thiết kế.
    2.png
    Góc chụp từ flycam càng cho thấy sự bề thế và sang trọng của ngôi nhà, tại đây, chúng ta có thể quan sát thấy khu vực sân vườn rộng, thỏa niềm đam mê chơi cây kiểng của gia chủ.

    Đồng thời, những mảng màu tối từ mái ngói càng khiến vẻ rạng rỡ của ngôi nhà tông trắng sang trọng này được nâng lên đáng kể.

    3.png
    Tại sao nên lựa chọn Xây Dựng Hoàn Thành để thiết kế biệt thự tân cổ điên 2 tầng cho bạn?
    Với đội ngũ kiến trúc sư trên 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ công nhân cần mẫn đến từ miền Trung nắng và gió, chúng tôi hy vọng sẽ là điểm đến phù hợp cho tất cả các gia chủ khi họ có nhu cầu thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng.

    Đồng thời, để cho ra được mẫu bản vẽ biệt thự hiện đại 2 tầng này, chúng tôi đã tuân thủ quy tắc riêng của Hoàn Thành Group về thiết kế biệt thự hiện đại.

    Xem thêm:

    Đôi nét về Hoàn Thành Group
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dohuule
    Đang tải...


Chia sẻ trang này