Thông tin: Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Kết Hợp Nhà Thờ Cổ

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Thanh090909, 15/9/2021.

  1. Thanh090909

    Thanh090909 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Biệt thự bắt mắt hiện đại kết hợp nhà thờ là dạng công trình vừa sở hữu nét đẹp thời thượng mà vẫn giữ được vẻ truyền thống. Hiện nay các mẫu ngoài mặt đấy đang được phổ biến chủ nhà yêu thích và tìm kiếm đa số. Do vậy, hôm nay mẫu mã Kiến Trúc Nhà Á Châu cho ra mắt chiếc ngoài mặt BTAC 1800. Hi vọng mang lại rộng rãi ý tưởng mới lạ cùng thông tin hữu ích hơn cho những chủ đầu tư.

    [​IMG]

    nhà ở cá tính hiện đại BTAC 1800 - sở hữu dấu ấn văn hóa từ cổ chí kim.

    Biệt thự cá tính hiện đại BTAC 1800 với vẻ đẹp độc đáo
    nhà ở phong cách hiện đại BTAC 1800 chủ đầu tư là Anh Bùi Hoàng Hà được xây dựng tại Gia Lâm - Hà Nội. Sở hữu diện tích tổng diện tích khu đất rộng khoảng gần 400m2. Công trình sở hữu vị trí nằm gần mặt đường thông thoáng, thuận lợi vận động. Anh Hà là một người rất thích bắt mắt ngoại hình hiện đại nhưng cũng muốn giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống. Dựa trên mong muốn này đội ngũ kiến trúc sư Nhà Á Châu đã vận dụng linh hoạt các quy tắc trong ngoại hình kiến trúc. Từ đó, đưa ra chiếc kiểu dáng hài hòa đăng đối vừa có ko gian sống sang trọng, luôn thể nghi vừa có nơi thờ cúng tổ tiên ấm cúng.

    Nhìn vào cái ngoại hình nhà ở hiện đại này chúng ta thấy được sự phối hợp tinh tế giữa hình khối và màu sắc. Những điểm nhấn nhá rất đồng điệu, cả căn biệt thự như 1 bản nhạc nhịp điệu nhẹ nhàng truyền cảm đi vào lòng người. Tông màu trắng chủ đạo được kết hợp khá khéo léo mang các tông màu trung tính như: nâu, đen , xám giúp công trình biệt thự kết hợp nhà thờ càng thêm nổi bật.

    [​IMG]

    biệt thự phong cách hiện đại BTAC 1800 độc đáo, lôi kéo.

    các chi tiết đường thẳng của lan can, cửa sổ sở hữu tạo hình khối vuông vức của toàn căn nhà làm cho công trình càng thêm chắc chắn, khỏe khoắn hơn đông đảo.

    Điểm đặc thù trong các ngoài mặt hiện đại là không gian nhà thoáng, nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Điều này ko thể nào thiếu trong cái BTAC 1800. Hệ thống cửa được làm bằng kính cường lực nhấn nhá bởi các thanh kim loại màu nâu nổi bật.

    Nhà ở bắt mắt hiện đại chứa đựng giá trị truyền thống
    thời trang kiến trúc của mẫu nhà ở hiện đại kết hợp nhà thờ cổ truyền thống đã thổi làn gió mới. Lối kiến trúc ấn tượng này đã làm mưa làm gió trên thị trường kiểu dáng nhà ở trong thời gian qua.

    Điều làm nên vẻ đẹp lôi cuốn của căn biệt thự là nhà thờ gỗ 3 gian nằm trên tầng cao nhất. Đó là không gian thờ tự diễn tả sự tôn nghiêm, thành kính của con cháu có ông bà tổ tiên, đồng thời là nơi mô tả được vẻ đẹp kiến trúc Việt mộc mạc và đầy thi vị.

    [​IMG]

    nhà ở bắt mắt hiện đại BTAC 1800 chứa đựng trị giá truyền thống.

    Sự phối hợp tinh tế của 2 phong cách này đã khơi nguồn cảm hứng cho nhiều gia đình muốn lưu giữ nét đẹp kiến trúc vùng đồng bằng Bắc Bộ. Gia chủ quan niệm rằng, được sống trong căn nhà tràn đầy vẻ đẹp kí ức xưa là điều anh mong muốn từ rất lâu. Bên cạnh ấy anh cũng muốn tiếp nối, phát huy nét đẹp truyền thống của ông cha ta. Anh hi vọng dạy dỗ các đứa con của mình sau này lớn lên luôn luôn hiếu thảo và nhớ về cội nguồn.

    [​IMG]

    Vật liệu quen thuộc toát lên vẻ gần gũi mộc mạc.

    Thiết kế kiến trúc mái ngói vảy cá đỏ tươi, tường được xây bằng gạch đất nung, sân ốp gạch vuông đều tăm tắp. Những trụ cột, cửa nhà được làm bằng gỗ chắc chắn mang vẻ đẹp mộc mạc dung dị. Xung quanh nhà 3 gian được trồng các chiếc cây hay trồng vườn nhà thời xưa như: Cây cau, bưởi, cam và tô điểm thêm 1 và sắc hoa trắng, vàng,...Tất cả đã tạo nên một ko gian văn hóa truyền thống được gìn giữ, phát triển song song cùng vẻ đẹp của cuộc sống hiện đại. Căn nhà ở đã trở nên kiệt tác nghệ thuật khi kết nối được giữa cổ và kim.

    Nguồn: https://nhaachau.com/du-an-kien-truc/phong-cach-thiet-ke/thiet-ke-biet-thu-hien-dai/biet-thu-phong-cach-hien-dai-btac-1800/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh090909
    Đang tải...


Chia sẻ trang này