Toàn quốc: Thiết Kế Biệt Thự Tại Trà Vinh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietkenhadep24h, 22/6/2021.

  1. thietkenhadep24h

    thietkenhadep24h Thành viên mới

    Tham gia:
    28/4/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những lưu ý để sở hữu mẫu thiết kế biệt thự tại Trà Vinh đẹp - sang trọng - đẳng cấp

    Xây nhà ở là một quyết định quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Vì thế để tránh mắc sai lầm không đáng có khi xây nhà. Các bạn cần nghiên cứu thật kỹ trước khi bắt đầu vào quá trình thiết kế & xây dựng mái ấm cho gia đình mình.

    - Yếu tố đầu tiên chính là vấn đề kinh phí đầu tư: Việc xây dựng biệt thự cần cả một quãng thời gian dài. Chính vì thế các bạn cần tính toán chi tiêu một cách hợp lý nhất có thể. Tránh trường hợp tiêu xài lãng phí gây hụt ngân sách.

    Phối cảnh biệt thự mini mái thái tại Trà Vinh

    -Yếu tố người dùng và diện tích xây dựng: Cần chia các không gian chung thật hợp lý để đảm bảo sự riêng tư cũng như giúp các thành viên thoải mái hơn. Với số lượng người dùng như vậy cần lên những kế hoạch tính toán xây bao nhiêu tầng trên tổng diện tích.

    - Yếu tố thiết kế kiến trúc và nội thất: Trước khi bất tay vào ký hợp đồng thiết kế bạn cần lựa chọn phong cách thiết kế cho căn biệt thự của bạn. Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự tại Trà Vinh như phong cách cổ điển, hiện đại,...

    - Quá trình thiết kế biệt thự của Vinahouse: Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của khoa học công nghệ. Bạn có thể nhìn thấy căn nhà tổ ấm của gia đình bạn qua bản thiết kế 3D của các KTS. Bản 3D đang mô phỏng chính xác ngôi nhà của bạn trong tương lại. Chính vì thế cần phải quan sát thật kỹ.

    Thiết kế biệt thự tại Trà Vinh nên tuân theo những nguyên tắc phong thủy nào?

    - Trước tiên bắt tay vào thiết kế biệt thự tại Trà Vinh, các quý gia chủ cần căn cứ vào tuổi tác và mệnh. Ngoài ra cần xem thêm hiện trạng công để tính toán phong thủy sơ bộ cho công trình. Nắm được những lỗi phạm phong thủy cần tránh.

    - Bước đầu tiên và quan trọng khi thiết kế biệt thự phong thủy chính là bố trí cửa và cổng phù hợp với tuổi tác của gia chủ. Cần cân nhắc kỹ lưỡng từ hướng cửa chính, lối đi vào chính. Đặc biệt hướng ngôi nhà cần phù hợp với tuổi của gia chủ.

    - Tiếp theo là thiết kế các không gian phòng phạm phong thủy. Các không gian kiến trúc được bố trí thiết kế dựa theo sơ đồ phong thủy.

    - Sau khi quý gia chủ duyệt bản thiết kế sơ đồ mặt bằng ngôi nhà. Vinahouse thiết kế theo công năng mặt bằng các tầng và tiến hành chọn phối cảnh kiến trúc ngoại thất trên cơ sở là đồ hình phong thủy cho đẹp.

    - Bước quan trọng tiếp theo sẽ chọn vị trí cửa chính, giường ngủ,... Sau khi thiết kế mặt bằng các tầng xong sẽ tiến hành chọn vị trí cho phòng thờ. Phải bố trí theo hướng theo bát trạch, tuổi và mệnh của gia chủ.

    - Cửa chính, cửa sổ và cổng phải căn theo kích thước của lỗ ban. Vật trang trí cũng rất quan trọng trong phong thủy nhà ở. Thiết kế biệt thự tại Trà Vinh hợp phong thủy có thể sử dụng vật tư trang trí như gạch thẻ, đá ốp lát, kính, gỗ...

    Tham khảo các mẫu thiết kế biệt thự tại Trà Vinh Hot nhất 2021

    Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái tại Trà Vinh

    Bản vẽ thiết kế biệt thự phố 2 tầng tại Trà Vinh

    Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố Tân Cổ Điển tại Trà Vinh

    Thiết kế biệt thự tại Trà Vinh - Biệt thự vườn mái nhật do VinaHouse thực hiện

    Công ty thiết kế biệt thự tại Trà Vinh - VinaHouse

    Tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ và Nam Bộ. VinaHouse là đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự đẹp tại Trà Vinh nhận được nhiều sự tin tưởng của quý gia chủ tại địa phương. Chúng tôi thiết kế đa dạng các phong cách thiết kế như: cổ điển, hiện đại, mái thái,... Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực cho chúng tôi đưa ra các mẫu thiết kế biệt thự đẹp.

    Những tiêu chí mà công ty thiết kế nhà đẹp Vinahouse đem đến cho gia chủ:

    Thiết kế và thi công biệt thự sang trọng như vẫn đảm bảo ngân sách phù hợp với chủ đầu tư.
    Bố trí khoa học mà tuân theo các yếu tố phong thủy nhà ở.
    Luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn khách hàng, đội ngũ nhân viên chăn sóc khách hàng trong suốt quá trình thi công.

    Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4 chuẩn phong thủy hãy liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí. Thông tin liên hệ VinaHosue

    Trụ sở : Số 79 ,Nguyễn Khuyến, KP4A, P. Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Hotline: 091.77.99.577 – 0973.979.155
    Email: Vinahouse2012@gmail.com
    MST: 3702367131
    Đơn vị nào thiết kế và thi công biệt thự uy tín tại Trà Vinh?

    Công ty Vinahouse đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự tại Miền Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

    Chi phí thiết kế biệt thự tại Trà Vinh là bao nhiêu?

    Hiện tại Vinahouse đang có những ưu đãi và dịch vụ thi công trọn gói. Ngoài ra quý khách hàng còn được tư vấn xây nhà MIỄN PHÍ.

    Liên hệ với công ty Vinahouse bằng cách nào?

    Quý khách hàng có thể gọi ngay qua đường dây nóng: 091.77.99.577 – 0973.979.155.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietkenhadep24h

Chia sẻ trang này