Sài Gòn: Thiết Kế Căn Hộ 72m2 Mang Phong Cách Cổ Điển

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng chiêm ngưỡng một căn hộ được Qi Concept thiết kế và thi công trọn gói, toạ lạc ngay tại trái tim của Sài Gòn – Kingdom 101, dự án nằm ở trung tâm Quận 10, thuận lợi cho việc mua sắm, sinh hoạt.

    Chủ nhân của căn hộ mong muốn sở hữu không gian sống sang trọng và hiện đại, nhưng không quá xa hoa. Vì thế, Qi Concept đã lựa chọn Tân cổ điển làm phong cách chủ đạo cho thiết kế căn hộ 72m2 này. Dưới bàn tay đầy sáng tạo của các KTS, căn hộ 2PN thực sự đáp ứng được sở thích và yêu cầu của khách hàng. Với tông màu chủ đạo trung tính và các đường nét tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, căn hộ là đại diện cho những người yêu thích phong cách tân cổ điển, mang nét nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Phòng khách Tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng, trang nhã
    Phòng khách Tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng, trang nhã
    Không gian phòng khách thoáng đãng, nhẹ nhàng với gam màu trắng tinh tế. Tông màu chủ đạo trung tính cùng các đường nét của nội thất mang nét nhã nhặn, trang nhã. Để đáp ứng yêu cầu gia chủ có một không gian sang trọng nhưng không quá xa hoa. Các KTS chỉ điểm thêm các đường phào chỉ trên tường. Một chi tiết trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế, mang đậm đặc trưng phong cách Tân cổ điển.

    Viêc sử dụng kim loại ánh kim và đá marble ốp tường tôn nét đẹp sang trọng của phong cách này. Không cầu kỳ nhưng thanh lịch, không gian sáng sủa và thoáng đãng chính là điểm cộng mà Qi Concept mang đến cho gia chủ căn hộ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian bếp – ăn uống đẹp nhẹ nhàng với phong cách tân cổ điển
    Căn bếp căn hộ được thiết kế đơn giản từ cách sử dụng màu sắc, vật liệu và dụng cụ trang trí đều đảm bảo tiêu chí đẹp, bền và công năng. Góc bàn ăn được đặt ngay tại trung tâm căn hộ, thuận tiện cho việc tiếp cận từ nhiều phía. Đặc biệt, khu vực bàn ăn còn được KTS bố trí vách gương kính thủy hiện đại. Đây vừa là giải pháp trang trí, vừa tạo cảm giác không gian dài, rộng và sáng hơn.

    [​IMG][​IMG]

    Nét đẹp nhẹ nhàng của phòng ngủ Master phong cách tân cổ điển
    Bất cứ không gian nào, từ khách – bếp đến phòng ngủ, các KTS của Qi Concept đều chú trọng trong việc bài trí. Vẫn là tông màu chủ đạo trung tính nhẹ nhàng, đồng điệu với tổng thể căn hộ. Phòng ngủ là sự kết hợp hài hòa giữa các đường phào chỉ trắng muốt và mảng tường màu be. Tạo nên sự cân bằng màu sắc cho không gian phòng ngủ Master.

    Họa tiết trang trí cho phòng ngủ Master cũng được các KTS giản lược tối đa. Ánh sáng tư nhiên đến từ hệ cửa kính lớn. Điểm nhấn đầu giường với gương trang trí phong cách tân cổ điển đơn giản nhưng vô cùng nổi bật.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ phụ phong cách nhẹ nhàng
    Phòng ngủ bé được Qi Concept bài trí khéo léo, tạo được nhiều không gian trống bằng cách sử dụng nội thất đa năng. Giường giật cấp được kê cạnh cửa số đón ánh sáng tự nhiên. Tích hợp bàn học và kệ sách tiện lợi, tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Gam màu tươi mới xanh mint là gam màu giúp bé phát triển khả năng tư duy, sáng tạo.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Căn hộ 72m2 dự án Kingdom 101 do Qi Concept thiết kế không cầu kỳ nhưng cũng không đơn điệu. Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển sang trọng, kết hợp nét đẹp phóng khoáng phong cách hiện đại. Căn hộ là một gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu vẻ đẹp trang nhã, tinh tế.

    Nếu bạn cảm thấy hứng thú với mẫu thiết kế phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, trang nhã này. Hãy gọi ngay cho Qi Concept để được tư vấn chi tiết về các gói thiết kế thi công nội thất nhé.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này