Sài Gòn: Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Richmond City Nguyễn Xí

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Richmond City Nguyễn Xí được bố trí với không gian hiện đại. Tổng thể căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, không gian ăn uống thư giãn, 2 phòng ngủ. Hứa hẹn mang lại cho gia chủ không gian sống lý tưởng nhất. Phong cách thiết kế hiện đại là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ hiện nay. Bởi sự tinh gọn, tối ưu ngân sách đầu tư nhưng đẹp tinh tế, tiện nghi.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Nội thất phòng khách căn hộ chung cư Richmond City Nguyễn Xí
    Nội thất phòng khách căn hộ chung cư Richmond City Nguyễn Xí
    Thiết kế phòng khách trang nhã với gam màu trắng chủ đạo. Nội thất màu đen – xám đã làm bật lên nét cá tính trong không gian. Đây là điểm nhấn nổi bật tạo nên sự lạ mắt cũng như tính thẩm mỹ cho phòng khách. Đặc biệt, thảm lông bố trí quanh bàn trà và bộ ghế sofa tạo nên không gian sạch sẽ. Mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho chủ nhà và khách.

    Không gian phòng khách bố trí thêm nơi đánh đàn thư giãn theo sở thích gia chủ. Bên cạnh là góc ăn uống đơn giản với bộ bàn ghế chân kim loại đen cá tính. Tranh trang trí, kệ treo tường tô điểm cho mảng tường màu trắng – xám nhã nhặn thêm sống động.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế căn bếp hiện đại
    Căn bếp chữ I tiện dụng với hệ tủ cao kịch trần tận dụng tối đa diện tích lưu trữ. Đặc biệt, KTS còn khéo léo trang trí căn bếp bằng vách ngăn có thể trưng bày cây xanh.

    Qi Concept còn tận dụng mọi góc chết trong không gian bằng cách bố trí tủ giày ngay góc ra vào căn hộ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ Master
    Phòng Master sáng màu bởi nội thất màu trắng đồng bộ. Nội thất chất liệu MDF chống ẩm cao cấp vừa đẹp vừa bền màu theo thời gian sử dụng. Không gian thêm phần ấm áp, gần gũi bởi điểm nhấn màu gỗ sáng. Phòng ngủ được bố trí giường giật cấp, tủ quần áo tích hợp kệ và bàn làm việc. Nội thất đa năng nhỏ gọn, chủ yếu tận dụng không gian cho việc thư giãn của gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ cho bé thiết kế giường tầng tiện lợi
    Gia chủ lựa chọn chiếc giường tầng giật cấp gỗ MDF cao cấp, an toàn cho con của mình. Khi thiết kế phòng ngủ cho bé, giường tầng là một trong những nội thất thông minh được chọn đầu tiên. Vì nó tối đa không gian diện tích, mang lại nhiều công dụng. Không chỉ để ngủ mà còn được cải tiến thành các ngăn tủ để đồ giúp căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn. Một chiếc bàn học nhỏ bố trí ngay góc chết phòng ngủ, có kích thước phù hợp với vóc dáng bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bước đầu bạn đã có được căn hộ vừa ý, tiếp sau đó là khâu thiết kế nội thất rất quan trọng. Vì đây là nơi sinh hoạt thường xuyên của gia đình. Nên việc tổ chức, bố trí không gian nội thất cho phù hợp với nhu cầu, công năng sử dụng là bước không thể bỏ qua. Nếu khó khăn quá để có ý tưởng hay hoặc thời gian thi công nhanh chóng hãy để là người bạn đồng hành cùng bạn!

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này