Thiết Kế Gian Hàng Hội Chợ Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Kim Cương 0805, 17/3/2021.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ngành triển lãm luôn mang tới nhiều giá trị kinh tế cho những bên tham gia từ doanh nghiệp, mạng lưới phân phối, đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ, thi công dàn dựng gian hàng, vận chuyển, du lịch tới các dịch vụ khác như: ăn uống, PG, PB... Vì vậy, ngành hội chợ triển lãm rất là sôi động, nhộn nhịp và phát triển. Xu hướng thiết kế gian hàng triển lãm cũng vì thế mà liên tục thay đổi. Mỗi năm, để bắt kịp xu hướng của khách hàng, các doanh nghiệp tham gia triển lãm đều sử dụng thiết kế mới cho gian hàng của mình để có thể nổi bật và thu hút nhất.

    Lựa chọn đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ ấn tượng

    Thiết kế thi công gian hàng triển lãm đẹp và độc đáo là việc vô cùng quan trọng trong hoạt động quảng bá, đẩy mạnh thương hiệu. Một gian hàng bắt mắt, ấn tượng và thu hút khách tham quan sẽ là một thành công lớn đối với doanh nghiệp. Nếu bạn đang mong muốn có một gian hàng triển lãm nổi bật và có các yếu tố quan trọng kể trên thì hãy tìm đến đơn vị thi công gian hàng triển lãm chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Công ty MT-PRODUCTION với hơn 25 năm kinh nghiệm trong thi công, thiết kế gian hàng triển lãm, gian hàng hội chợ đang dần trở thành một trong những công ty thiết kế event triển lãm hàng đầu trong khu vực và nhận được sự tin tưởng của các khách hàng trong nước và ngoài nước. Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm thiết kế sáng tạo độc đáo và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và ngân sách của họ, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhanh và kịp thời, MT-PRODUCTION cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm ấn tượng và vừa lòng khách hàng .

    MT-PRODUCTION chuyên nhận thiết kế - thi công đa lĩnh vực:

    – Thi công gian hàng triển lãm.
    – Thiết kế gian hàng hội chợ.
    – Thiết kế nội thất siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng, showroom,….
    – Thi công nội thât siêu thị điện máy, showroom….
    – Thiết kế - Trang trí lễ hội, sự kiện, Trung thu, Tết Nguyên đán, Noel, Halloween,…
    – Thi công sự kiện siêu thị, event, tiệc cuối năm,…
    – Tư vấn – Thiết kế gian hàng hội chợ, sự kiện, nội thất,…

    Hoàn thành nhiều dự án thi công gian hàng triển lãm với nhiều loại hình khác nhau. Nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Đảm bảo về mức giá và chính sách bảo hành tuyệt vời nhất dành cho mọi doanh nghiệp. MT-PRODUCTION sẵn sàng đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong mọi kỳ hội chợ triển lãm thương mại trong cả nước.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu một gian hàng hội chợ triển lãm độc đáo, nổi bật khi tham gia triển lãm.

    CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
    Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
    Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 2250 8557
    Email: minh@mt-production.com
    Website: mt-production.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này