Sài Gòn: Thiết Kế Ngoại Thất Nhà Phố 4,5x18m Mang Phong Cách Hiện Đại

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 21/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà phố là loại hình nhà nằm mặt phố hoặc những ngôi nhà được xây dựng tại vị trí mặt tiền đắc địa. Nhà mặt phố thường bị giới hạn về diện tích xây dựng. Hiểu được điều đó, Qi Concept mách bạn sử dụng kính cường lực thay cho các chất liệu xây dựng thông thường. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp cho kiến trúc ngoại thất thêm phần lung linh. Ngôi nhà phố nổi bật giữa lòng khu phố đô thị sầm uất và đông đúc người qua lại.


    Kiến trúc cảnh quan ảnh hưởng đến tổng thể căn nhà

    Bày trí cảnh quan giữa các tầng hợp lý, đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho gia đình. Vẻ đẹp bề ngoài là yếu tố tiên quyết cho một căn nhà và được nhiều gia chủ ưu tiên thiết kế. Bởi căn nhà có đẹp hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào phần ngoại thất. Cảnh quan đẹp và bền đòi hỏi KTS hiểu về màu sơn, chất liệu, tỷ lệ cân xứng giữa các chi tiết… Giúp ngôi nhà toát lên nét hiện đại tinh tế mà vẫn đáp ứng các yêu cầu mà gia chủ đưa ra.


    [​IMG]


    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của căn nhà phố 4,5x18m tại Bình Thạnh

    Hạn chế về mặt diện tích, căn nhà có chiều rộng 4,5m và chiều dài 18m. Nhằm tiết kiệm và tối ưu không gian, KTS đã phân chia cũng như tính toán thận trọng khi đặt tâm huyết vào thiết kế này. Mang đến phần ngoại thất nhà phố bắt mắt, độc đáo và ấn tượng. Thêm vào đó, nó còn đem đến sự gần gũi thân thiện bởi những mảnh xanh của cây cối. Điểm nhấn cho kiến trúc cảnh quan nhờ hàng rào gỗ nổi bật và tràn ngập nét cứng rắn, khỏe khoắn.


    [​IMG]


    Ban công nhỏ tràn ngập sắc xanh

    Không gian thư giãn và tận hưởng trọn vẹn khung cảnh xung quanh ngoại thất nhà phố. Góp phần vào nét đẹp bởi chậu cây xanh hay vật liệu rào bằng gỗ. Mang đến cảnh quan thật sự thoáng đãng và đầy sức sống. Hàng rào gỗ vừa thẩm mỹ vừa có tác dụng bảo đảm tối đa sự an toàn cho khu vực. Thêm vào đó, cây xanh mang lại cảm giác gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Thiết kế thi công kiến trúc trọn gói cùng Qi Concept

    Qi Concept luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình nhất theo phương châm:


    • Cung cấp sản phẩm thiết kế có thẩm mỹ cao, đúng giá, đúng chất lượng.
    • Thực hiện chiến lược “chìa khóa trao tay” cho chủ đầu tư.
    • Tối ưu những phương án tài chính thiết kế và thi công trọn gói.
    • Đội ngũ KTS trẻ được đào tạo bài bản và nhiệt huyết.
    • Đội ngũ thi công tận tâm, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm thực chiến.
    ——————–


    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này