Toàn quốc: Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi NEOHouseJSC, 21/11/2018.

  1. NEOHouseJSC

    NEOHouseJSC Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với mô hình nhà ở phối hợp với thiên nhiên hài hòa với nhau tạo nên một quang cảnh vô cùng hoàn mỹ rất hợp cho những gia chủ yêu thích tự nhiên cây cỏ xung quanh. Thiết kế nhà phố sân vườn là một trong những sự tuyển lựa và cũng là kiểu kien truc nha dep đương đại trong thời buổi hiện giờ. Với kiểu kiến trúc nhà phố 3 tầng đẹp không chỉ đem đến cho chúng ta một không gian sống hoàn hảo mà còn là một môi trường sống trong lành gần gũi hơn với thiên nhiên.

    [​IMG]
    kien-truc-thiet-ke-nha-pho-hien-dai

    Gia chủ vốn là một con người rất là yêu tự nhiên cây cỏ nên mong muốn bên trong kiến trúc vi la của mình có được một khoảng sân vườn thật trong sạch, để hưởng thụ một cuộc sống ý nghĩa nhất. biệt thự vườn với lợi thế cây xanh và không khí rất gần với con người nên kiến trúc sư đã tận dụng triệt để lợi thế này để không khí luôn tràn đầy quanh cuộc sống của gia chủ. Ngôi nha xinh đẹp được xây dựng thiết kế cao hơn so với mặt sân nhằm giúp ngôi nhà trở thành thoáng đãng hơn, cho ốp hoàn toàn từ gạch men cao cấp với họa tiết hoa văn cổ điển đó cũng chính là điểm nhấn khác biệt cho không gian ngoại thất nhà bạn. Ngoài sự khác nhau về ngoại cảnh, bên trong nhà phố hiện đại cũng có cách bài trí bố cục, nội thất cũng khác so với nhà phố sân vườn dân dã. Cụ thể từng chi tiết trong nhà từ màu sắc, chất liệu dùng, nội thất cho đến đường nét kiến trúc. toàn bộ ngôi nhà KTS dùng gam màu trắng sáng làm chủ đạo nhằm tôn lên nét thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn nói chung và căn nhà nói riêng. Một điều đặc biệt của căn nhà này KTS dùng tường kính trong làm vách ngăn với tấm màn che thung dung, nhẹ nhàng giúp cơ nới không gian làm rộng ra cả một diện tích căn nhà, nhìn xuyên thấy được cảnh vật thiên nhiên bên ngoài phê chuẩn màn kính thì đó quả là một điều khôn cùng hích. Đó là ý tưởng độc đáo mà KTS NEOHouse thiết kế dành riêng cho gia chủ.

    Để tương hợp với vẻ ngoài xinh đẹp duyên dáng khi thiết kế nội thất vi la vườn, kiến trúc sư và gia chủ dành rất nhiều máu nóng, thiết kế nội thất nhà biệt thự bằng cả tình để tạo nên một không gian sống qua thứ hạng. Thiết kế nội thất phòng khách này cũng rất đơn giản với hai chiếc ghế ngồi màu nâu có mẫu mã rất sang và độc đáo. Chiếc bàn thủy tinh nhỏ có bày một lọ hoa trang hoàng cùng những quyển sách. Bên cạnh ô cửa sổ tràn trề ánh sáng là chiếc ghế sofa đơn. Một không gian đầy đủ ánh sáng, tĩnh và thơ mộng cho việc nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài hoặc ngơi nghỉ. Nó đích thực là một thiết kế sáng ý khi giúp tùng tiệm được một khoảng diện tích lớn cho bộ ghế sofa kềnh càng và chiếm diện tích trong một căn phòng không quá lớn. Tấm thảm xỉn màu như giúp không gian trở thành lặng yên hơn. Ấn tượng bởi chiếc đèn chùm đặt buông thả giữa nhà với kiểu thiết kế mặt dây chuyền ánh sáng đèn led hiện đại vừa đẹp sang vừa không gây ảnh hưởng đến thị giác mỗi khi đèn sáng rất hạp cho sự lựa chọn của gia đình bạn. Phòng ăn và nhà bếp được đặt chung trong phòng khách. Điều này cũng rất hay bởi lẽ sẽ tạo được sự giao lưu gần gũi giữa mọi người trong gia đình. Bạn sẽ không thôi ấn tượng với cách sắp xếp, trang bị nội thất phòng ăn này, nhỏ nhắn nhưng cực kỳ sang trọng, hiện đại, chính sự phối hợp dựa trên ý tưởng trang trí bàn ăn của Pháp đã giúp cho các bữa ăn thêm lạ mắt, lung linh và lãng mạn. Phòng bếp được thiết kế theo hình chữ L cùng với nội thất bếp khôn xiết hiện đại gọn gàng đầy đủ công năng, lấy màu trắng xám làm chủ đạo trong khu đảo bếp giúp cho căn bếp nhà bạn thêm phần trải qua hơn. Thông với tầng 2 bằng một chiếc cầu thang đậm chất hiện đại, đơn giản mà sang, dọc cầu thang gia chủ cho trang hoàng những bức tranh nhỏ xinh hoặc hình ảnh các thành viên thân thương trong gia đình cũng có thể tạo thành những tác phẩm trang trí nhằm giúp cho bức tường tránh đi sự đơn điệu đem đến không gian nhà thêm phần độc đáo sáng tạo hơn. Những kệ tủ âm tường được kết hợp dưới gầm cầu thang, vừa xử lý được góc chết bởi diện tích vừa kiệm ước được các không gian lưu trữ vật dụng và cũng giúp việc trang hoàng thẩm mĩ cho cầu thang bớt đi phần nào đơn điệu. trang trí một chiếc bàn nhỏ cùng với chiếc đèn bàn tinh tế cũng góp phần tạo thành một góc thư giãn giúp gia chủ đọc, ngẫm nghĩ những cuốn sách hay thì đó quả là điều khôn xiết ham thích. Không gian phòng ngủ của master được thiết kế theo kiểu hiện đại. Một bộ giường ngủ với lối thiết kế đơn sơ nhưng hết sức sang trọng. Kiểu thiết kế giường ngủ này tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét nhẹ nhàng, thoải mái với sự hiện diện màu xanh drap giường và đặc biệt là mang tới cho gia chủ một giấc ngủ thật ngon.

    [​IMG]
    kien-truc-thiet-ke-nha-pho-hien-dai

    Cuối góc phòng kỹ sư cho đặt sát cạnh tường bằng những chiếc kệ tủ bằng gỗ thiên nhiên phun lên một lớp sơn trắng be tạo cảm giác đồng bộ cho tổng thể căn phòng, với nhiều ngăn tiện ích giúp gia chủ có thể xếp đặt, phân loại áo xống, túi sách một cách gọn nhất mà không phải tốn thời kì độ mỗi khi cần đến. Việc thiết kế phòng sinh hoạt ngày một mang hơi hám của tiêu phòng khiển đa công cụ, là nơi sinh hoạt của cả gia đình sau một ngày làm việc sẽ là điều không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. gọt giũa cho tổ ấm của mình bằng 1 tấm thảm trải sàn sẽ làm cho không gian sinh hoạt chung của gia đình gia chủ thêm lãng mạn và ấm êm hơn. Ánh đèn lung linh cho căn phòng KTS lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên cổ điển với chất liệu thép không gỉ là nội thất thân thuộc từ cổ chí kim đến nay phối hợp với cảm hứng thiên nhiên lãng mạn đã hình thành nên bộ đèn chùm loa kèn rất tinh tế và đẹp mắt, chính nó đã tạo được điểm nhấn cho căn phòng trở thành sinh động, xăm hơn. Bạn có thể bổ sung hoặc xen kẽ các không gian phụ trợ vào không gian sinh hoạt chung thêm phong phú về hình thức cũng như công năng. Các ngách nhỏ này chứa đựng các hoạt động như ti vi, kệ tủ…, nơi các thành viên dự các hoạt động chung của gia đình thêm phần sinh động. Không gian phòng ngủ của con gái nhỏ được đặt trên tầng 2 của ngôi nhà, sắc màu nhẹ nhõm của tường và chiếc giường ngủ phần nào biểu đạt được tính cách của cô. Căn phòng luôn thông thoáng chính là nhờ sự sáng tạo trong việc lấy tấm kính trong làm vách ngăn khiến cho không gian phòng thoải mái và dễ chịu hơn. Góc bày trí các túi sách và áo xống được kỹ sư trang bị chiếc kệ tủ rất phong cách và hiện đại giúp ý tưởng của bạn thêm sáng tạo hơn, mẫu tủ được thiết kế với kích cỡ đơn giản mà rất tinh tế đem lại cho người dùng sự trải qua và thêm yêu căn phòng nhỏ của mình hơn. Với lối trang hoàng màu sắc đơn sơ mộc mạc là phòng con gái lớn của gia chủ, Tránh sự đơn điệu giữa các phòng KTS lấy tông màu xám đen tương phản với màu trong trắng phòng một mặt tạo điểm nhấn cho căn phòng mặc khác tạo được chiều sâu hút mắt cho người nhìn giúp cho chủ nhân thanh thoát hơn trong không gian ngủ nghỉ của mình.

    [​IMG]
    kien-truc-thiet-ke-nha-pho-hien-dai

    Tận dụng những điều kiện tiện lợi đặt một bộ ghế sofa nệm dài tựa như chiếc giường ngủ dùng để nằm thư giãn ngắm nhìn cảnh vật xung quanh hay đọc một cuốn sách thì quả là một điều khôn cùng tuyệt. Bạn có thể đắm chìm bởi sắc xanh của toàn cảnh xung quanh mình, thật sạch mỗi khi đón ánh nắng mai hoặc những đêm trăng sáng chiếu vào phòng làm không gian thêm lung linh, ảo huyền. Điều này mất đi tính riêng tư nhưng nó sẽ mang lại những trải nghiệm và cảm giác rất ráo trọi. Căn phòng với màu sắc kiểu hình dạng sinh động gia chủ dành cho cậu con trai nhỏ, nội thất có vẻ đơn giản hơn so với các phòng khác vì gia chủ muốn có một không gian rộng lớn để giúp cho việc học tập của con luôn được đảm bảo tốt nhất. trang hoàng tường xanh với hình dáng siêu nhân giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng mặc khác giúp cho không gian phòng trở thành sinh động hơn. Bộ giường ngủ từ gỗ Xoan Đào kết hợp với một lớp nệm cao cấp từ chất liệu cao su tự nhiên với tông màu nhẹ nhõm, cùng với việc “điểm” những chiếc gối viền màu xanh đã không ngừng làm nổi trội cho cả chiếc giường hẳn lên, nhằm xoa dịu đi sự nhẹ nhõm bởi cách trang trí phòng giúp tạo ra tính cách đột phá cho cậu con trai của mình trở thành mạnh mẽ hơn. Góc học tập của cậu chủ được KTS đặt ngay một chiếc bàn dài bằng gỗ cho âm tường nhằm tần tiện diện tích của phòng.

    Ngoài ra KTS còn sáng tạo lấy tủ áo xống làm vách ngăn từ gỗ công nghiệp công năng rất hiệu quả, với chiếc tủ áo quần cồng kềnh sẽ trở nên gọn và đặc biệt rất hữu dụng nếu bạn biết cách tận dụng thêm chức năng phụ của nó. ví dụ, bạn có thể dùng tủ quần áo như một bức tường để ngăn cách giữa khu vực lối đi với nhiều ngăn nhỏ bày trí sách vở, huy chương… mà không phải tốn nhiều trang bị nội thất khác, nếu trang bị nhiều chậu cây xanh trên kệ sẽ giúp cho việc lưu thông không khí một cách hài hòa nhất và góp phần trở nên sinh động hơn cho căn phòng nhỏ của mình. Phòng rốt cục gia chủ dành cho cậu con trai đã trưởng thành, cậu chủ là người đã thành đạt hay đi xa nên việc trang bị nội thất đơn giản nhiều hơn so với các phòng ngủ khác. Giấy dán tường với mẫu mã đơn giản nhưng không kém phần tạo điểm nhấn ấn tượng trong mắt của người xem. Những ý tưởng thiết kế trong phòng rất độc đáo, mới mẻ hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm vô cùng tiệt và nịnh mắt nhất.

    Liên Hệ
    NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự Nhà Đẹp Tại HCM
    Add
    : 8B Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM
    Phone : 0906 10.0202-0937 10.0202.
    Web : NEOHouse.vn
    “New House For New Life”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NEOHouseJSC
  2. NEOHouseJSC

    NEOHouseJSC Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    NEOhouse Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Tại Đà Nẵng

    Chi nhánh công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng của NEOHouse là đơn vị uy tín thực hiện bản vẽ thiết kế và thi công cho hơn 100 công trình nhà phố, biệt thự, khách sạn, homestay lớn nhỏ trên toàn quốc. Đây chính là cơ sở là thước đo về chất lượng và mức độ hài lòng đối với dịch vụ của công ty. Khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo đã tư vấn và thiết kế thành công rất nhiều công trình xây dựng nhà, chung cư, cửa hàng, thiết kế văn phòng, showroom . Công ty thiết kế kiến trúc xây dựng tại Đà Nẵng tự tin đồng hành với khách hàng trong mọi công trình dù là phức tạp nhất, khẳng định thương hiệu bằng chính những sản phẩm của công ty.
    • Quá trình từ thiết kế xây dựng đến xây dựng đều được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng kinh nghiệm, có nhiều thành công thực tế ở các công trình lớn.Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.
    • Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn, mà bạn vẫn có được công trình tốt, vững bền, đẹp.
    • Mọi phương án tốt nhất đều được chúng tôi đưa ra và thực hiện cho công trình của bạn.
    • Thiết kế bản vẽ và bài trí các phòng chức năng tối ưu hiệu năng sử dụng và phong thủy tuổi gia chủ
    • Tiêu chí của công ty luôn hướng đến khách hàng với uy tín làm việc, thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bản báo giá thiết kế nhà sơ bộ của công ty chúng tôi tại đây.
    [​IMG]

    Quy trình thiết kế nhà chuẩn của NEOhouse

    • Gặp mặt, tìm hiểu nhu cầu cụ thể. Nhận yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin.
    • Thoả thuận cụ thể về thiết kế phí, thời hạn bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng.
    • Ký hợp đồng thiết kế.
    • Khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ hiện trạng (nếu có).
    • Thiết kế phương án sơ bộ.
    • Tiếp tục hoàn thiện phương án trên cơ sở phương án sơ bộ và các đóng góp từ chủ đầu tư.
    • Nếu chủ đầu tư duyệt phương án sơ bộ, công ty tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết.
    • Bàn giao toàn bộ hồ sơ.
    • Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế.
    Dịch vụ tư vấn thiết kế và xây dựng tại Đà Nẵng
    • Lập dự án đầu tư xây dựng. Thiết kế và thẩm tra hồ sơ thiết kế kết cấu, kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp.
    • Lập hồ sơ quy hoạch chi tiết khu đô thị và nông thôn.
    • Tư vấn và quản lý dự án xây dựng.
    • Lập dự toán các công trình xây dựng.
    • Lập dự toán các công trình xây dựng.
    • Tư vấn lập hồ sơ mời thầu và đấu thầu xây dựng.
    • Tư vấn, giám sát thi công xây dựng.
    • Trang trí nội, ngoại thất.
    • Xây dựng các công trình dân dụng.
    Tùy vào từng nhu cầu thiết kế nhà cụ thể mà thời gian đầu tư nghiên cứu hoàn thành hồ sơ thiết kế khác nhau, trung bình từ 20 – 30 ngày làm việc. Khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin có thể truy cập vào các trang nội dung dịch vụ hoặc liên hệ với Phòng Dịch Vụ Khách Hàng để được tư vấn giải đáp trực tiếp. Tham khảo thêm các mẫu thiết kế & Bảng Giá thiết kế hoặc liên hệ : 090 610 02 02 để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

    Liên Hệ
     
  3. NEOHouseJSC

    NEOHouseJSC Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Công trình được NEOHouse Cty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng xây dựng với kinh phí hoàn thiện là 8 tỷ và 1.8 tỷ cho toàn nội thất của công trình, khách sạn với các dàn đèn màu sắc sặc sỡ làm chủ đạo tạo không gian sang trọng, đẳng cấp. Quý khách có thể nhìn ra khung cảnh phía ngoài với những view nhìn đẹp. Với thiết kế Kiến trúc sang trọng này các kiến trúc sư còn nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, giúp chủ đầu tư tiết kiệm điện năng mà không làm mất đi sự riêng tư cho khách ở trong khách sạn.
     
  4. NEOHouseJSC

    NEOHouseJSC Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế biệt thự là một trong các kiểu kiến trúc được nhập cảng từ các nước Phương Tây xuất ngày nay Việt Nam từ thời Pháp thuộc.Công trình thiết kế biệt thự cổ điển pháp với kiến trúc mái vòm trần, cùng tông màu sáng chủ đạo và đậm cho phần mái, đường nét trang hoàng hoàn toàn bằng gỗ khẳng định thứ hạng đích thực cho biệt thự cổ điển này. Hệ thống tường rào chắc chắn cùng cảnh quan sân vườn quanh biêt thự tuồng như được coi ngó cẩn thận, tường tận mỗi ngày. Hướng tới sống cùng thiên nhiên, xích lại gần tự nhiên, không gian cây xanh đã mang đến hơi thở tươi mát cho một cuộc sống khỏe khoắn, trong lành. Điểm nhấn cho hai bên hông biệt thự là những chậu hoa cây cảnh tạo nên góc không gian thư giãn, ngơi nghỉ tuyệt với, giúp căn nhà tươi mới và sinh động, hấp dẫn hơn.

    [​IMG]
    thiet-ke-biet-thu-ban-co-dien

    Yêu Cầu Thiết Kế.

    Chủ Đầu Tư: Anh Thành (Cà Mau)
    Diện tích đất/diện tích xây dựng: 650m2/ 180m2x3
    Quy mô : 1 Trệt, 2 lầu
    Công năng tiện ích:
    ✧ Tầng trệt gồm: Phòng khách, Phòng bếp+ ăn, 1phòng ngủ ( có WC riêng ), kho, 1 WC, Bàn trà đạo, sân chơi có thể làm gara để xe máy.
    ✧ Lầu 1 gồm: 3 phòng ngủ( 2 phòng Master), sinh hoạt chung, 1WC.
    ✧ Lầu 2 gồm: 2 phòng ngủ, sinh hoạt chung, 1 WC, phòng thờ, sân thượng.
    Kinh phí: ……tỷ .
    Năm thiết kế : 2016
    Thời gian hoàn thành: 06 tháng

    Kiến trúc biệt thự Pháp là một trong các kiểu kiến trúc vi la 3 tầng được nhập khẩu từ các nước Phương Tây xuất ngày nay Việt Nam từ thời Pháp thuộc.Nét kiến trúc của vi la pháp cổ được thiết kế với các đường cong mềm mại, các chi tiết phào chỉ hoa văn cầu kì tạo hình khối cho các căn nhà vi la pháp. Mẫu biệt thự Pháp này được NEOhouse JSC gửi tới các bạn được thiết kế tại Cà mau với diện tích xây dựng 10m*23m, 3 tầng trên lô đất có diện tích 650m2.Về tổng thể, khu đất hướng Tây Bắc, bố trí phần xây dựng lệch về phía Tây Nam để mở mang về hướng Đông Nam hơn và ưu tiên phần đất trống bên phía này là 3m để đón gió và là không gian sân vườn thoáng mát hơn, tránh được nắng hướng Tây. Vườn sau nhà có thể làm sân vườn cây xanh hoặc làm vườn rau sạch.Nhìn từ bề ngoài ta không khỏi ấn tượng bởi nét đặc trưng của căn vi la - mái vòm.biệt thự hình như đã huyền hoặc bao ánh nhìn dưới bàn tay tài ba KTS NEOhouse JSC đem vẻ đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ, hơi thở của phong cách kiến trúc Pháp vào trong ngôi nhà. Để có được vớ những điều này phải nhờ tới sự vận dụng sáng ý và sáng tạo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các KTS cũng như sự ủng hộ lớn lao của chủ đầu tư.

    [​IMG]
    biet-thu-co-dien

    Công trình thiết kế theo phong cách ngôn ngữ cổ điển Pháp với kiến trúc mái vòm trần, cùng tông màu sáng chủ đạo và đậm cho phần mái, đường nét trang trí hoàn toàn bằng gỗ khẳng định đẳng cấp thực thụ cho biệt thự cổ điển này. Từ các chi tiết, hoa văn đến rường cột trang trí . Chắt lọc những tinh hoa của kiến trúc Pháp, dùng các đường nét, hoa văn, trạm trổ…. kiến trúc hết sức tinh xảo, tỷ lệ kích tấc hợp, hài hòa đạt độ xác thực cao tạo cho ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng, thanh thản bay bổng, có giá trị thẩm mỹ cao. Hệ thống tường rào vững chắc cùng phong cảnh sân vườn quanh biêt thự tuồng như được chăm nom cẩn thận, tận tường mỗi ngày. Hướng tới sống cùng thiên nhiên, xích lại gần tự nhiên, không gian cây xanh đã mang đến hơi thở tươi mát cho một cuộc sống khỏe khoắn, trong lành. Điểm nhấn cho hai bên hông vi la là những chậu hoa cây cảnh tạo nên góc không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt với, giúp căn nhà tươi mới và sinh động, quyến rũ hơn.
    Hệ ban công thường được các KTS bày đặt, bố trí kiêm luôn vai trò tạo hình khối cho tổng thể công trình. Đây cũng là điểm nhấn dị biệt cho ngôi biệt thự đẹp 3 tầng Hệ thống cửa sổ và cửa ban công rộng giúp các thành viên có không gian khoáng đãng, chiếm chọn tầm nhìn ra không gian bát ngát của sân vườn. tuyển lựa cửa sổ kính lớn giúp ngôi nhà luôn có được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và huyền ảo, lộng lẫy về đêm. vi la thực sự trở thành một công trình hoàn hảo đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng cũng như Yêu Cầu tiện nghi, nếp sinh hoạt và làm việc cho gia đình. Đây cũng là dạng biệt thự vườn với phong cách cổ điển và kết hợp với chòi nghỉ sân vườn ( chòi thuỷ tạ ) kèm theo là mặt nước ( hồ cá ) , non bộ là thêm phần làm căn nhà trở nên hoành tráng và hơn nữa là cảm giác thiên nhiên bao bọc quanh nhà, bớt đi không khí bê tông như các căn vi la phố.

    Bản Vẻ Không Gian Biệt Thự Cổ Điển.

    Không gian các phòng đều được bố trí đủ ánh sáng va thông thoáng tự nhiên, các phòng ngủ ưu tiên có ban công là chính yếu, Không gian mặt bằng bố trí đã có ý với phối cảnh kiến trúc tạo nên một biệt thự trải qua theo phong cách châu Âu.

    Tầng trệt
    Không gian sân vườn trước tiếp nối vào nhà qua sảnh chính. Phòng khách hình tròn tạo nên sự khác lạ so với nhiều biệt thự khác được bố trí bên mặt hồ nước, có vị trí view nhìn tổng quan sân vườn lớn phía trước. Phòng ăn liên thông với nhà cầu sân vườn bên ngoài để thấy gần gụi thiên nhiên trong lúc ăn. Bếp rộng và bố trí theo chuẩn biệt thự sang, có bàn soạn. Phòng ngủ bố trí wc khép kín, liên thông sân sau , ở tầng này cũng có wc chung và 1 kho nhỏ chứa vật dụng.

    [​IMG]
    ban-ve-biet-thu-co-dien

    Lầu 1
    Bố trí 2 phòng ngủ lớn có wc khép kín và tiện nghi của một căn phòng cao cấp, 1 Phòng ngủ nhỏ sử dụng wc chung, ở tầng này bố trí thêm không gian sinh hoạt chung cho gia đình là cấp thiết nên chỉ nên làm 3 phòng ngủ.

    [​IMG]
    ban-ve-biet-thu-co-dien

    Lầu 2
    Bao gồm 2 phòng ngủ nhỏ với wc dùng chung, phía trước là phòng thờ, sân thượng, phía sau giặt phơi và sân phơi ngoài trời.

    [​IMG]
    ban-ve-biet-thu-co-dien

    Các gia đình có điều kiện kinh tế luôn luôn muốn sở hữu một căn nhà vừa rộng rãi vừa bề thế và lộng lẫy như lâu đài. Các mẫu cổ điển kiểu Pháp mang dáng dấp lâu đài được nhiều khách hàng tuyển lựa. Nếu bạn cũng đang mong muốn xây dựng cho gia đình một ngôi biệt thự rộng rãi thoáng mát, hãy hệ trọng trực tiếp với chúng tôi để được tham vấn chính xác nhất cho ngôi nhà của bạn. Neohouse luôn sẵn sàng tham vấn và san sớt kinh nghiệm thực tại. Với muốn làm hài lòng mọi khách hàng NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc vi la Nhà Đẹp Tại HCM đã , đang và sẽ hoàn thành mong muốn của quý khách hàng .

    “Hãy nói mong muốn của bạn chúng tôi sẽ thực hiện” .

    Liên Hệ :

    • NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc biệt thự Nhà Đẹp Tại HCM
    • Add : 8B Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM
    • Phone : 0906 10.0202-0937 10.0202.
    • Web : NEOHouse.vn
    • “New House For New Life”
     

Chia sẻ trang này