Sài Gòn: Thiết Kế Nội Thất Akari 2 Phòng Ngủ Sang Trọng Phong Cách Hiện Đại

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 4/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất căn hộ Akari City mang nét đẹp của phong cách hiện đại kết hợp các mảng sơn tường Color Block. Mang đến một không gian tràn đầy năng lượng và cũng không kém phần tiện nghi. Căn hộ Akari đáp ứng cả về công năng và tính thẩm mỹ cho những gia chủ khó tính. Hãy cùng Qi Concept ngắm nhìn thiết kế này nhé!


    [​IMG]


    Không gian phòng khách tích hợp khu vực ăn uống

    Không gian đắm chìm trong nền tường trắng điểm thêm các mảng sơn hình học màu xám. Bằng cách bo tròn các mảng màu giúp cho các bức tường cứng nhắc trở nên mềm mại, uyển chuyển. Chiếc sofa băng màu xám hiện đại, phía dưới cũng là chiếc thảm lông màu xám. Ánh sáng tại nơi sinh hoạt chung của căn hộ được đảm bảo nhờ hệ bang công với rèm 2 lớp.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    KTS Qi Concept đã bố trí bàn ăn cạnh ngay phòng khách. Bộ bàn ghế ăn gồm bàn đá đen tuyền và ghế bọc đệm sofa êm ái. Nơi dùng bữa của gia đình trở nên sang trọng với tấm gương lớn giúp tạo hiệu ứng gia tăng diện tích căn hộ. Tại đây, còn bố trí các hệ tủ kệ tiện lợi.


    [​IMG]

    [​IMG]


    Phòng ngủ Master của thiết kế nội thất Akari

    Thiết kế phòng ngủ Master hòa hợp với tổng thể thiết kế của toàn căn hộ Akari. Gam màu trắng chiếm chủ đạo, giường giật cấp thông minh tích hợp bục đi lên là một điểm cộng trong thiết kế. Để tiết kiệm diện tích, tủ đồ kịch trần là lựa chọn tối ưu. Tích hợp với tủ đồ là kệ trưng bày nhỏ hiện lên nổi bật với hệ thống đèn led.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Thiết kế phòng ngủ nhỏ gọn gàng, sang trọng

    Không giống với màu sắc tại thiết kế phòng ngủ Master. Gam màu chính của phòng ngủ nhỏ lại là màu xám đen đầy sang trọng. Tại vị trí trung tâm có một bộ giường trắng lớn giúp gia chủ thoải mái nghỉ ngơi. Bên cạnh đó là chiếc tủ kịch trần được chia thành nhiều ngăn nhỏ tích hợp bàn trang điểm.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Khoảng sân phơi tiện lợi cho gia chủ

    [​IMG]

    Không gian ban công căn hộ 2 phòng ngủ

    [​IMG]

    Nếu bạn yêu thích sự kết hợp của phong cách hiện đại và Color Block. Hãy liên hệ ngay cho Qi Concept để được tư vấn miễn phí bạn nhé!


    ——————–



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này