Hà Nội: Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Theo Phong Cách Rustic

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi giabaogroup_123, 17/6/2021.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Dịch vụ thi công nội thất trọn gói Gia Bao Group xin giới thiệu đến bạn một phong cách thiết kế nội thất biệt thự vô cùng đẹp và độc đáo đó là:
    Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Rustic, mang đến cho không gian nhà bạn một nét đẹp mộc mạc, ấm cúng và giản dị. Nét đẹp đó được thể hiện bản vẽ thiết kế và trong công trình thi công nội thất biệt thự. Bạn có thể tham khảo chi tiết từng không gian để hiểu và biết rõ hơn về phong cách thiết kế nội thất này nhé.
    Không gian nội thất phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên của mặt trời nhờ hệ thống cửa kính theo không gian mở, có khả năng chống nóng và chống ồn rất tốt. Cửa kính tận dụng ánh sáng tự nhiên của mặt trời kết hợp với rèm màu trắng tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt độc đáo cho căn phòng.
    [​IMG]
    Thảm trải sàn với nhiều họa tiết được đặt ngay vị trí bàn trà và ghế sofa tạo tại khu vực trung tâm của ngôi nhà, tạo điểm nhấn làm nổi bật không gian phòng khách.
    Để thi công nội thất biệt thự đẹp thì bạn không thể bỏ qua những góc trang trí nhỏ như thế này. Với kệ gỗ xinh xắn nhiều tầng, kiến trúc sư đã có cách bố trí hài hòa cũng như sắp xếp chậu cây xanh vào một bên tường vô cùng hợp lý. Bức tường được thiết kế cách điệu bằng cách để lộ các đường vân nổi, cộng thêm hệ thống trang trí đèn chiếu sáng tạo không gian khác biệt, độc đáo cho ngôi biệt thự nhà bạn.
    [​IMG]
    Phòng khách thiết kế liên thông với phòng ăn và bếp cũng là ý tưởng hay. Bàn ăn khá rộng, ghế ngồi có tông màu nhẹ nhàng kết hợp khăn trải bàn màu trắng ngà vô cùng đẹp.
    Không gian ăn uống tràn ngập nguồn năng lượng tích cực bởi ánh sáng tự nhiên và được đặt bên cạnh cửa sổ rộng, đèn trang trí cũng là một điểm cộng giúp không gian sinh hoạt chung nhà bạn trở nên thoải mái hơn.
    [​IMG]
    Phòng ngủ được trang trí đậm chất Rustic nhưng vẫn tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái. Sử dụng chất liệu voan trong rèm cửa, trang trí phần trần tại giường ngủ tạo nên không gian cực kỳ lãng mạn. Không gian rộng rãi nên bạn có thể tận dụng làm nơi tập yoga vào mỗi buổi sáng đều được.
    Ánh sáng từ hệ thống đèn với cường độ ánh sáng vừa đủ không quá chói mắt, mang đến cảm giác ấm áp cùng nhiều thiết kế khác nhau giúp tô điểm cho căn phòng ngủ này.
    Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp là một quá trình cần nhiều yếu tố tác động trong đó trình độ chuyên môn của các KTS là yếu tố chính để quyết định nên vẻ đẹp của căn nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này