Hà Nội: Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự - Thiết Kế Cuộc Sống

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nấm lớn, 2/3/2017.

  1. Nấm lớn

    Nấm lớn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/11/2012
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Băn khoăn thiết kế nội thất biệt thự sao cho đẹp của mình các mẹ ạ???
    Chả là qua đọc được cái topic lương 4tr/tháng, vẫn có thể làm giàu làm em cả đêm thổn thức suy tư, cứ như mẹ ấy nói chẳng mấy chốc em xây hẳn biệt thự luôn, mất công ước nên em tính luôn :)). Tuy chưa có nhưng cứ đăng vào đây để nhỡ mai mốt có biệt thự đỡ lúng túng không biết thiết kế sao cho đẹp, hihi.
    Lang thang tìm kiếm vớ được mấy cái ảnh phong cách thiết kế nội thất chuẩn biệt thự này ưng lắm ạ, đúng gu của em

    Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp

    [​IMG]

    Cảm nhận được sự tinh tế trong thẩm mỹ của chủ nhà, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp 2 màu sắc chủ đạo là xám và nâu được tùy chỉnh độ đậm nhạt làm cho tổng thể không còn đơn điệu hay bị rối mắt. Màu xám nhạt của sopha không hề bị lu mờ trước tấm thảm lông màu xám muối tiêu bởi sự tiết chế trong kích thước của nội thất, hơn nữa màu xám rất thích hợp sử dụng cho các nội thất như bàn ghế, chăn ga, thảm trải… vừa sạch vừa nhẹ nhàng lại sang trọng. Ngả lưng trên chiếc sopha màu xám chắc hẳn rất thoải mái và dễ chịu.

    Điểm nhấn là đèn chùm được thiết kế như vòng hoa dại mà các nàng thơ lãng mạn hay đội lên đầu, họa tiết trang trí trần phào cũng được giản lược tối đa, không có hoa văn cầu kỳ mà thay vào đó là những đường kẻ thẳng tắp và vuông góc để nổi bật “vòng hoa rực rỡ” và các gam màu, dường như là sự củng cố và hỗ trợ cho không gian phòng khách biệt thự trở nên rất “bay”, rất hiện đại.

    Tường nhà được ốp gỗ óc chó tự nhiên, dường như để trung hòa sự tương phản trước màu đen của chiếc tivi và nền trắng của tường nhà nên màu nâu được đặt vào để làm dịu bớt đi sự đối lập ấy và cũng là sự nối tiếp cho việc sử dụng chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại này.

    [​IMG]

    Chuyển mình vào gian bếp các gam màu đã được đẩy lên tông đậm hơn vì sự cần thiết một không gian ấm áp cho những bữa ăn gia đình.
    Phong cách thiết kế nội thất chuẩn biệt thự này nhà đất phải rộng, cực rộng. Ngắm cho đã con mắt luôn.

    Thiết kế nội thất biệt thự mini sang trọng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Toàn bộ chỉ có màu nâu của gỗ, không cầu kỳ nhưng lại cực kỳ sang trọng thiết kế nên một không gian biệt thự an tĩnh, đậm chất biệt thự cổ điển. Màu nâu trầm chocolate của sapha da, tới nâu đỏ của tủ rượu, nâu đậm của bàn ghế ăn, nâu nhạt của nền nhà… hòa cùng sắc vàng của đèn chùm pha lê thành sắc màu lung linh, ấm nóng và đầy uyển chuyển.

    [​IMG]

    Sử dụng họa tiết hoa sen thanh thoát cùng với rất nhiều lọ gốm, bình hoa tươi trang trí trong phòng khách biệt thự toàn gỗ đã làm cho chất liệu trở nên bớt nặng nề, tăng cảm giác nhẹ nhàng và yên bình.
    Nhất là thiết kế nội thất biệt thự này rất phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ sống chung và biệt thự mini có lẽ hợp lý hơn trong thời đại “đất chật người đông” này.

    Nào cùng nhau tiết kiệm để xây biệt thự thôi, lương 4tr/tháng còn giàu được cơ mà nhể các mẹ nhể :))
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nấm lớn
    Đang tải...


  2. baocatxa93

    baocatxa93 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/9/2015
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  3. kaipham1993

    kaipham1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sửa lần cuối: 26/5/2017
  4. baongoc1988

    baongoc1988 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế nội thất chung cư Hoàng Gia là đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu về gỗ MDF, Melamine với những món đồ nội thất, bạn có thể tham khảo dự án thiết kế chung cư mà chúng tôi thực hiện tại:
    http://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-77/
     
  5. dangcap2299

    dangcap2299 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/10/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết rất hay, ai cũng ước mơ được sống trong một căn nhà giàu sang, bên cạnh người vợ hiền, sức khỏe rồi dào. Việc thiết kế và thi công nội thất và thi công tạo góp phần tạo nên sự sang trọng ấy, ngoài ra trong công việc cũng cần, thiết kế nội thất showroom, thiết kế nội thất nhà hàng, văn phòng, quán hát karaoke, cửa hàng, quán cafe....
     
  6. Noithatamazing

    Noithatamazing Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/5/2023
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này