Sài Gòn: Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Q7 Saigon Riverside Complex 1pn+1 Thành 2pn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi qiconcept, 2/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Phong cách hiện đại rất được các gia chủ yêu thích và lựa chọn. Bởi sự đơn giản cả về màu sắc lẫn nội thất. Nhằm mang đến không gian thông thoáng, tạo cảm giác rộng hơn thực tế. Đặc biệt, thiết kế nội thất căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex là căn hộ 1PN + 1 được chuyển thành căn hộ 2PN. Cùng chiêm ngưỡng chi tiết mẫu thiết kế căn hộ phong cách hiện đại này của Qi Concept nhé!

    [​IMG]

    Khu đa năng của căn hộ 1 phòng ngủ + 1 dự án Q7 Saigon Riverside Complex chuyển thành căn hộ 2 phòng ngủ. Thiết kế nội thất căn hộ lựa chọn tone trắng chủ đạo. Kết hợp nhẹ nhàng gam xám trắng hiện đại. Sủ dụng sàn gỗ sáng kết hợp phân bổ hợp lý hệ đèn trần. Mang đến không gian sống ấm cúng, ngập tràn ánh sáng.

    Nội dung bài viết

    Thiết kế không gian phòng khách căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex
    Thiết kế không gian phòng khách căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex
    Thiết kế mảng tường sơn hiệu xám loang thời thượng nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của chiếc sofa bed tone kem nhã nhặn. Một chiếc bàn trà đôi gam đen huyền bí kết hợp thảm sàn xám. Bố trí kệ tivi trắng sát tường gọn gàng. Thiết kế rèm 2 lớp hiện đại, linh hoạt với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Điểm vài cây xanh thổi vào không gian làn gió trong lành của thiên nhiên. Ngoài ra, các KTS Qi Concept tăng nét thẩm mỹ của căn hộ hơn với tranh nghệ thuật.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian phòng bếp tiện nghi tích hợp bàn ăn – đảo bếp
    Khu vực bếp – ăn sử dụng sàn gạch xám khác biệt hoàn toàn với tổng thể căn nhà. Mục đích phân tách khu vực bếp với phòng khách. Thiết kế hệ bếp chữ L với không gian lưu trữ đồ lớn cùng hệ tủ áp trần phía trên kết hợp hệ tủ dưới. Mặt bếp được ốp đá trắng sạch sẽ kếp hợp gạch thẻ họa tiết đường kẻ ấn tượng. Đồng thời, bố trí dải đèn led vàng ấm áp.

    Bàn ăn được tích hợp với đảo bếp vô cùng tiện lợi. Đặt tại vị trí trung tâm để cân đối cho không gian bếp. Các KTS thả nhẹ đèn với thiết kế lạ mắt ấn tượng giúp không gian bếp không kém phần hiện đại, nghệ thuật. Tủ đồ lớn được đặt ngay cửa ra vào kết hợp gương soi toàn thân và ghế đi giày tiện lợi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ Master hiện đại tại Quận 7
    Để sở hữu một căn hộ với không gian nội thất phòng ngủ hoàn mỹ. Nhưng vẫn phải đáp ứng công năng sử dụng cao nhất mà gia chủ đề ra. KTS thiết kế giường ngủ tone xám đậm đặt sát tường, phía trên là cửa sổ thông thoáng với hệ rèm xám. Hệ tủ chữ L gam trắng tích hợp kệ đồ trang trí. Phần tủ cạnh đầu giường thiết kế bo tròn được tận dụng làm tab đầu giường tiện lợi. Phía cuối giường bố trí kệ tivi cùng bàn làm việc treo tường nhỏ gọn, đáp ứng đầy đủ công năng cho gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ nhỏ dành cho 2 bé căn hộ Q7 Riverside
    Khu đa năng của căn hộ 1 phòng ngủ + 1 dự án Q7 Saigon Riverside Complex chuyển thành căn hộ 2 phòng ngủ. Với diện tích hạn chế của khu chức năng 1+ căn hộ, KTS thiết kế giường tầng tone trắng – be làm phòng ngủ cho bé. Vừa đáp ứng không gian ngủ riêng tư dành cho 2 bé vừa tối ưu diện tích. Tích hợp hệ tủ không gian phía dưới giường. Tận dụng lưu trữ mền gối khi không sử dụng. Tủ quần áo kịch trần tại vị trí cửa ra vào.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất căn hộ q7 riverside với phong cách hiện đại. Khiến cho không gian căn hộ ngoài việc đáp ứng dủ các công năng sử dụng cho gia chủ. Còn mang đến vẻ đẹp thoáng sáng, đầy tính thẩm mỹ.

    Nếu bạn cũng yêu thích vẻ đẹp của căn hộ này hoặc muốn làm mới không gian sống. Liên hệ Qi Concept để tô điểm không gian sống của mình trở nên ấn tượng hơn, mang đậm dấu ấn cá nhân.

    ——————–

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này