Toàn quốc: Thiết Kế Nội Thất Cho Nhà Ống Bán Hầm Phong Cách Tân Cổ Điển

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kientrucnamcuong, 7/8/2021.

  1. kientrucnamcuong

    kientrucnamcuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2020
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế nội thất luôn là việc quan trọng sau thiết kế ngoại thất, có được ngôi nhà đẹp rồi thì bạn cần phải trang trí, sắp xếp đồ đạc và bố trí công năng các phòng sao cho khoa học, hợp lý đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, đồng thời vẫn đảm bảo thẩm mỹ và hợp phong thủy. Không dễ phải không nào? Thiết kế nội thất cho nhà ống bán hầm còn khó hơn vì diện tích sử dụng hạn chế và công năng không giống những ngôi nhà bình thường do có hầm để xe. Cùng theo chân Nam Cường đến với mẫu thiết kế nội thất nhà bán hầm dưới đây để có thêm kinh nghiệm tham khảo nhé.

    [​IMG]

    Phòng khách không gian mở hướng tới thiên nhiên
    Không gian phòng khách nhà ống tân cổ điển mang màu sắc trắng chủ đạo nên có thể thất vẻ đẹp tươi sáng, tràn đầy năng lượng khi bước chân vào. Nội thất phòng khách được thiết kế bằng những đường cong mềm mại, quyến rũ với những nét nhấn nhá ấn tượng giúp không gian thêm quyền quý, kiêu sa.

    Điểm đặc biệt ở mẫu thiết kế này ngoài các chi tiết hoa văn tân cổ điển ở trần nhà, tường thì căn phòng còn ấn tượng bởi các chậu cây xanh mướt, tươi tắn với nhiều kích cỡ khác nhau bố trí khắp các ngóc ngách trong nhà. Cây xanh không chỉ mang nét đẹp bắt mắt, tạo điểm nhấn khác biệt còn mang đến cho các thành viên trong gia đình bầu không khí trong lành, tươi mới. Ngoài ra theo phong thủy cây xanh đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

    [​IMG]

    Phòng bếp tân cổ điển
    Trang thiết bị nội thất phòng bếp được kiến trúc sư bố trí rất đầy đủ từ tủ bếp, máy hút mùi, bếp nấu, bàn ghế ăn,đến tủ lạnh, lò vi sóng..để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, không thể không kể đến tủ rượu có kích thước lớn được thiết kế sát tường, bên trong trưng bày các loại chai rượu vang nhập khẩu sang trọng, đẹp mắt. Để không gian có điểm nhấn, kiến trúc sư thiết kế bộ đèn chùm pha lê tinh xảo, lung linh treo trần, ngay chính giữa phòng soi xuống khu vực bàn ăn khiến tổng thể trở lên sang trọng, quyến rũ.

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ
    phòng ngủ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên nét tinh tế, độc đáo. Mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt đầy đủ các thiết bị nội thất tiện nghi, hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng cho chủ nhân. Màu sắc chủ đạo là màu trắng, để căn phòng có điểm nhấn kiến trúc sư thiết kế các vật dụng decor treo tường như đồng hồ, tranh...Hệ thống ánh sáng được bố trí hài hòa với màu vàng dịu tạo nên không gian ấm cúng, thư giãn cho phòng ngủ. Ngoài ra các đồ nội thất như giường ngủ, tủ kệ, tivi đều được sắp xếp khoa học, hợp lý đem đến cho người sử dụng một cảm giác thoải mái dễ chịu khi nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Phòng karaoke giải trí tại nhà
    Mẫu nhà phố này tuy diện tích không quá lớn nhưng với nhu cầu mong muốn của gia chủ chúng tôi vẫn bố trí một phòng karaoke sang trọng, hoành tráng không thua kém gì các cơ sở kinh doanh bên ngoài. Căn phòng được trang trí các hoa văn cầu kỳ tỉ mỉ kết hợp với nội thất và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đạo, phòng karaoke chính là nơi giải trí tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Quý khách hàng xin đừng lo lắng đến vấn đề tiếng ồn sẽ ảnh hưởng tới hàng xóm xung quanh, chúng tôi có thiết kế thêm hệ thống cách âm hiện đại giúp hạn chế tiếng ồn tối đa. Người bên trong thỏa sức ca hát mà không ko làm phiền đến người khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kientrucnamcuong

Chia sẻ trang này