Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Thành Không Gian Sống Hiện Đại Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congxephongmen, 18/5/2021.

  1. congxephongmen

    congxephongmen Thành viên mới

    Tham gia:
    23/3/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    “Hãy làm theo trái tim của chính bạn” - là lời khuyên của anh Chen Youxi đúc kết lại sau khi hoàn thành thiết kế nội thất chung cư 147m2 của mình. Bất chấp thực tế căn hộ 40 tuổi có rất nhiều khiếm khuyết như hư hỏng cấu trúc, tường bị rò rỉ và đường ống phức tạp… gia chủ vẫn giải quyết các vấn đề một cách có trật tự, cẩn thận, kết hợp các thói quen và nhu cầu của các thành viên trong gia đình.


    Thiết kế nội thất chung cư 147m2 thành không gian sống hiện đại, đẳng cấp

    [​IMG]

    Không gian hiện đại mà vô cùng ấm áp của anh Chen Youxi

    Quan điểm của gia chủ về nhà ở là không cần phải lộng lẫy, hoành tráng. Ngược lại, anh chỉ thích sự ấm cúng, gần gũi, và đó là lý do anh Chen lựa chọn gỗ kết hợp với một số ít vật liệu bằng kim loại để ứng dụng cho không gian sống của mình. Toàn bộ quá trình lên kế hoạch bố trí, trang trí kỹ thuật đến lựa chọn nội thất chung cư và các quy trình khác đều tự tay anh Chen làm. Sàn gỗ thông cũ được giữ nguyên để “đưa một chút ký ức cũ” vào thiết kế mới.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ chung cư với phòng khách phục vụ nhu cầu giải trí của gia chủ nên có thêm máy chiếu và các thiết bị hỗ trợ. Ghế sofa nhiều chỗ cỡ lớn với màu sắc và chất liệu hài hòa, mang đến sự thoải mái tối đa


    "Không gian giống như một ‘món ăn’, và đồ đạc là ‘gia vị’ để tăng vị giác” - Anh Chen chia sẻ. Đồ nội thất đóng vai trò đệm và làm mềm, có tính linh hoạt cao. Vì vậy gia chủ đã cẩn thận lựa chọn đồ nội thất có chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài và tạo sự gắn kết hài hòa cho tổng thể căn hộ.

    [​IMG]

    Chiếc đèn đứng Apollo với chụp đèn hình vòng cung, có thể loại bỏ sự kích thích của ánh sáng trực tiếp, mang lại hiệu ứng ánh sáng nhẹ nhàng thoải mái

    [​IMG]

    Đồ nội thất của căn hộ chung cư gắn liền với văn hóa thẩm mỹ độc đáo và quyến rũ của Ý. Chẳng hạn như sự tinh giản sống động và các chi tiết màu sắc đậm, phù hợp để làm hài hòa màu nền lạnh của không gian nhà

    [​IMG]

    Các không gian được kết nối mở với điểm nhấn từ các đồ nội thất, các tác phẩm nghệ thuật

    [​IMG]

    Vẫn là vật liệu gỗ chủ đạo nhưng sự thay đổi màu sắc của ghế ăn giúp không gian thêm ấn tượng, sinh động hơn

    [​IMG]

    Khu vực bếp rộng rãi, thoáng đãng nhờ ngay gần cửa sổ

    [​IMG]

    Trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia chủ

    Sau cải tạo, không gian khiến gia chủ hài lòng nhất chính là phòng giặt. Xuất phát từ thói quen sinh hoạt của gia chủ, khu vực phòng giặt đã được tối ưu diện tích, góp phần sắp xếp hợp lý hóa quá trình giặt và lấy quần áo (sau khi sắp xếp lại các ô cửa của phòng tắm chính, nhà bếp và ban công).

    [​IMG]

    Mọi chi tiết đều được sắp xếp gọn gàng, hợp lý. Phòng vệ sinh sử dụng gạch thẻ với 2 gam màu đối lập tạo sự độc đáo, ấn tượng

    “Không chỉ cần xem xét kỹ các điều kiện bên ngoài như ánh sáng, thông gió, vị trí địa lý,... mà còn phải kiểm tra trước cách bố trí của ngôi nhà mới và chất lượng của vật liệu xây dựng, đáp ứng các tiêu chuẩn riêng của nó. Nếu không, bạn có thể phải trả thêm chi phí phát sinh trong tương lai”, anh Chen Youxi chia sẻ về kinh nghiệm cải tạo căn hộ.

    [​IMG]

    Bất cứ góc nào trong căn hộ cũng đều được trang trí bắt mắt, phù hợp với sở thích của gia chủ.

    [​IMG]

    Phòng ngủ sử dụng các vật liệu thô mộc, mang đến sự thoải mái, dễ chịu mà vẫn ấm cúng

    [​IMG]

    Bản vẽ mặt bằng cải tạo công trình

    Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, gia chủ đã hoàn thiện căn hộ của mình vừa chỉn chu, ấn tượng, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chia sẻ về cách tự tân trang lại tổ ấm, anh Chen nói: “Nếu không có sự hỗ trợ của chuyên môn về kỹ thuật và kiến thức trang trí, bạn phải cẩn thận làm từng bước. Cố gắng giải quyết triệt để những vấn đề tồn đọng. Sắp xếp ngân sách của bạn để đối phó với những rủi ro không lường trước được trong tương lai”.


    Nguồn: Qianyi Design
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congxephongmen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này