Toàn quốc: Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Hiện Đại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhadephn, 16/7/2020.

  1. nhadephn

    nhadephn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/7/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi nói đến trang trí thiết kế nội thất nhà đẹp, cái nhìn tối giản được biết đến nhiều nhất là những bức tường được trang trí nhiều màu sắc , cách phối màu tinh tế tạo ra các căn phòng tuyệt đẹp . Và đó là tin tốt cho mọi người trong chúng ta đang muốn tìm ý tưởng nội thất lấy cảm hứng tối đa tràn ngập màu sắc và hoa văn. Đó là nghệ thuật kết hợp màu sắc với nhau. Để giúp bạn làm chủ được vẻ hiện đại mang nhiều màu sắc, chúng tôi đã thu thập các ví dụ sang trọng từ các nhà thiết kế nội thất hàng đầu.

    1.Một căn hộ đô thị với rất nhiều phong cách
    [​IMG]

    Một bức tường gạch mang lại một cái nhìn mới mẻ trong khi cung cấp một sự tương phản phong cách với sàn xương cá sồi bóng mượt. Một sự pha trộn thú vị của chỗ ngồi làm tăng sự rung cảm của căn phòng. Tấm thảm có hoa văn kéo tất cả các tông màu đất và ngọc trên khắp khu vực lại với nhau.

    2. Một phòng khách đồ họa và táo bạo
    [​IMG]

    Những bức tường trắng sáng đặt căn phòng trong sự bùng nổ của màu sắc và hoa văn trong phòng khách . Mỗi rèm cửa, thảm và gối có điểm nhấn đều có một hoa văn riêng biệt. Ba điều làm cho chúng hòa quyện tuyệt đẹp với nhau. Thứ nhất là quy mô; mỗi đồ vật có một mô-típ kích thước khác nhau. Tiếp theo là màu sắc, mỗi mảnh có màu sắc giống nhau ở cường độ bằng nhau. Cuối cùng, mỗi tính năng có hoa văn đậm được bù đắp bởi những thứ vững chắc. Các bức màn chống lại một bức tường sắc nét, và tấm thảm và gối trang trí được kết hợp với đồ nội thất trong màu sắc hoặc kim loại rắn.

    Tham khảo thêm:

    Thiết kế nhà 40m2 2 phòng ngủ

    3. Một căn hộ trong mô hình kỳ quặc
    [​IMG]

    Màu sắc đậm và hoa văn là những thành phần thiết yếu trong một ngôi nhà lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối đa. Thêm giấy dán tường, rèm cửa và các phụ kiện trang trí màu sắc cầu vồng và họa tiết có thể giúp bạn tối đa hóa trang trí hiện tại của bạn. Rèm cửa in hoa bùng nổ trong sắc thái của màu đỏ, xanh lá cây, hồng và vàng thu hút mọi ánh nhìn khắp căn phòng. Trên bức tường phía sau ghế sofa là giấy dán tường họa tiết màu xanh và trắng, một sự tương phản tuyệt đẹp từ các đồ khác nhau và kết cấu trong phòng.

    4. Một phòng ăn tận dụng tối đa không gian trần
    [​IMG]

    Một phòng ăn truyền thống với trần nhà có sử dụng giấy dán tường đầy màu sắc. Trang trí "bức tường thứ năm" của bạn, như thể hiện một khu vườn đầy màu sắc , là một cách tuyệt vời để giới thiệu phong cách tối đa trong bất kỳ phòng nào trong nhà bạn. Đừng quên gắn nó lên nó một chiếc đèn chiếu sáng tuyệt vời .

    5. Một nhà bếp với màu sắc đậm và hoa văn tươi sáng
    [​IMG]

    Nhà bếp cũng có thể khuấy động xu hướng tối đa mà không cần thêm nhiều thứ vào căn phòng. Nhà bếp màu trắng này đưa nó lên mức tối đa với màu sắc tươi sáng và hoa văn táo bạo.

    6. Một căn hộ được trang trí ở tất cả những nơi phù hợp
    [​IMG]

    Ngôi nhà có chức năng như một không gian sống và làm việc, vì vậy thay vì tạo ra một văn phòng, máy tính làm việc được để trang trí bên trái. Hàng của kệ đặt một hỗn hợp của sách, rượu và các đồ trang trí được trưng bày. Ngay cả một chiếc xe đạp (hiển thị bên phải) tăng gấp đôi như nghệ thuật treo tường khi không sử dụng.

    7. Một căn phòng với bản in đồ họa Stark
    [​IMG]

    Hình nền chấm bi cung cấp phông nền hoàn hảo cho các bức tranh có một không hai lấy cảm hứng từ tác phẩm của Roy Lichtenstein. Chưa kể, trang trí xung quanh cố tình đụng độ đẹp mắt với nghệ thuật và các bức tường.

    8. Một phòng tắm màu xanh tràn ngập phong cách
    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà đẹp này đã mang đến cho nhà tắm này một không gian mơ mộng, giống như spa với giấy dán tường nhiệt đới, gạch lát sàn trang trí và một bóng râm có hoa văn. Bám sát một bảng sơn tường màu xanh làm cho tất cả sống động.

    9. Một ngôi nhà bên bờ biển đầy cảm hứng và đầy màu sắc
    [​IMG]

    Thiết kế nội thất trang trí này đã biến không gian thành một nơi trú ẩn đầy màu sắc với đồ nội thất lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới và các điểm nhấn trang trí. Bảng màu nước bao gồm màu xanh lam và màu xanh lá cây tạo nên tông màu và hình nền lá cọ neo trong phòng. Trên sàn là một tấm thảm in hình học táo bạo. Hai chiếc ghế bấc được sơn màu trắng cũng giúp thêm một số điểm nhấn bên bờ biển.

    10. Một phòng khách phá vỡ quy tắc đầy màu sắc
    [​IMG]

    Phòng khách sôi động này bằng cách tập trung vào màu sắc tươi sáng và rất nhiều hoa văn và họa tiết thú vị. Màn hình mê hoặc chứng minh rằng bạn có thể phá vỡ các quy tắc trang trí thông thường như treo tranh hoặc tác phẩm nghệ thuật ở tầm mắt hoặc chỉ kết hợp các mẫu ở các tỷ lệ khác nhau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhadephn

Chia sẻ trang này