Sài Gòn: Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Lẩu Nướng Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thu Tuyết Nguyễn, 22/5/2021.

  1. Thu Tuyết Nguyễn

    Thu Tuyết Nguyễn Binba Decor - Start New Life

    Tham gia:
    7/3/2020
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một không gian BBQ sở hữu một không gian nội thất độc đáo, ấn tượng sẽ thu hút nhiều thực khách và tạo nên hình ảnh kinh doanh đẹp trong tâm trí khách hàng. Nhằm hỗ trợ các chủ đầu tư trong việc thiết kế nhà hàng BBQ sang trọng, hiện đại, bài viết dưới đây xin được chia sẻ những bí quyết thiết kế nhà hàng lẩu nướng thông minh nhất.

    1. Thiết kế nhà hàng BBQ là gì?

    BBQ không phải là khái niệm xa lạ với nhiều người, BBQ là viết tắt của từ Barbecue, theo tiếng anh có nghĩa là từ dùng để gọi chung các món thịt nướng trên than hồng, chủ yếu là thịt heo, thịt bò, thịt gà, thịt dê, cừu,... Ngoài ra, có thể hiểu BBQ là các buổi liên hoan ngoài trời có heo, bò, gà,... được quay hoặc nướng.
    Ngày nay, BBQ đang được rất nhiều thực khách yêu thích nên nhiều nhà hàng, quán ăn đã đưa hình thức phục vụ này vào hoạt động kinh doanh của mình.

    2. Những lưu ý khi thiết kế nhà hàng BBQ

    2.1. Đảm bảo tính tiện nghi, thoáng đãng

    Giống như nhiều phong cách nhà hàng khác, với nhà hàng nướng kiến trúc phải đảm bảo không gian rộng rãi, bài trí nội thất phù hợp, thuận tiện cho việc đi lại. Bởi đặc tính của mô hình kinh doanh này là các món nướng cùng với những đồ ăn kèm có nhiều mùi và hương liệu khác nhau trộn lẫn, theo đó không gian nhà hàng cũng vì thế mà bị ảnh hưởng bởi khói. Vì thế, nên cần phải đặc biệt chú trọng tới không gian nhà hàng.
    Việc thiết kế nhà hàng BBQ đảm bảo tính tiện nghi, thoáng đãng không những giúp bạn tiết kiệm được khoảng diện tích lớn cho nhà hàng mà còn giúp bạn thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức, nâng cao giá trị hình ảnh cho nhà hàng.

    2.2. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

    Một không gian nhà hàng nướng không chỉ cần đảm bảo tính tiện nghi, thoáng đãng mà tính thẩm mĩ cũng là vấn đề quan trọng cần được lưu ý. Thưởng thức món ăn ngon với không gian thoải mái, đẹp đẽ sẽ giúp thực khách cảm thấy dễ chiụ, thư giãn, kích thích ăn ngon hơn.

    Thiết kế nhà hàng BBQ đẹp cần chú ý đến màu sắc chủ đạo mang thương hiệu của quán: thường dùng ánh sáng vàng hoặc trắng, ngoài ra một số nhà hàng chọn ánh sáng đỏ, xám, than đen, hoặc cam,... tùy theo sở thích của chủ nhà hàng cùng với cách bài trí ấn tượng độc đáo, sang trọng và hiện đại. Những bóng đèn nhiều màu sắc, tranh vẽ trên tường hay những cây xanh,... đều là những gợi ý tuyệt vời cho không gian nhà hàng thêm nổi bật, sáng tạo, ghi điểm mạnh mẽ trong lòng thực khách.

    2.3. Thiết kế nội thất nhà hàng BBQ với kiểu dáng đơn giản, chất lượng cao

    Khi thiết kế nội thất, lựa chọn kiểu dáng đơn giản sẽ mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh, đó là tiết kiệm chi phí thiết kế, thi công nhà hàng một cách hiệu quả. Hơn nữa, với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp việc di chuyển khi cần thiết trở nên dễ dàng hơn.

    Bên cạnh việc lựa chọn nội thất với thiết kế đơn giản, chất lượng của sản phẩm nội thất cũng phải đảm bảo. Bởi các nhà hàng kinh doanh diễn ra trong một thời gian dài nhất định, nếu bạn lựa chọn những mẫu nội thất kém chất lượng không những ảnh hưởng đến tuổi thọ của không gian nhà hàng gây tốn kém mà còn ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng khiến họ cảm thấy không thoải mái, thậm chí sợ sệt làm giảm số lượng khách đến với nhà hàng.

    Do vậy, chất liệu để thiết kế nhà hàng BBQ là điều mà chủ đầu tư cần chú ý khi thiết kế nội thất nhà hàng BBQ, các mẫu thiết kế bằng gỗ tự nhiên cùng với sắt là lựa chọn phổ biến được áp dụng nhiều hiện nay vì nó dễ dàng trong việc làm sạch mà không ảnh hưởng đến thẩm mĩ, không gian nhà hàng. Hạn chế chọn những mẫu nội thất bằng da hoặc nỉ bởi đặc tính khó vệ sinh của nhà hàng nướng BBQ.

    Mời bạn tham khảo thêm: thiết kế nhà hàng quán ăn

    3. Địa chỉ thiết kế nhà hàng BBQ uy tín

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, đặc biệt là thiết kế nội thất nhà hàng, Công ty cổ phần Binba Decor rất hân hạnh được hỗ trợ Qúy khách hàng trong quá trính kiến tạo nên những không gian nội thất độc đáo và ấn tượng nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Tuyết Nguyễn

Chia sẻ trang này