Toàn quốc: Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Làm Việc Nhân Viên Theo Chất Liệu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi longcasara, 4/3/2020.

  1. longcasara

    longcasara Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có vô vàn vật liệu nội thất được sử dụng trong thiết kế phòng làm việc nhân viên. Và bạn đang băn khoăn nên lựa chọn vật liệu nào là phù hợp. Dưới đây là những tư vấn cần thiết khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhân viên theo vật liệu.

    [​IMG]

    Sự ảnh hưởng của chất liệu tới thiết kế văn phòng

    Vật liệu trong thiết kế nội thất quyết định tầm ảnh hưởng đối với nhân viên trong văn phòng, toàn bộ công ty và cái nhìn thiện cảm của khách hàng. Sử dụng một vật liệu tốt sẽ mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng hơn cho không gian. Hơn nữa, vật liệu chi phối rất lớn đến nguồn chi phí cho thiết kế nội thất phòng làm việc. Những vật liệu cao cấp sẽ làm tốn nhiều chi phí hơn các vật liệu bình dân khác. Ngược lại, vật liệu bình dân tiết kiệm chi phí nhưng có thể ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Vậy nên việc lựa chọn vật liệu phù hợp với quy mô, xu hướng phát triển của doanh nghiệp là rất quan trọng.

    Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên theo chất liệu gỗ

    Gỗ được coi là một trong số những vật liệu thi công nội thất văn phòng được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay. Từ bàn ghế gỗ, tủ, cửa cho tới những sản phẩm trang trí, gỗ bao trùm khắp nơi và góp một phần không nhỏ trong việc làm đẹp không gian nội thất văn phòng.

    [​IMG]

    Trong các thiết kế văn phòng, các sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp hoặc gỗ công nghiệp luôn chiều lòng được các khách hàng bởi độ bền, đẹp và sang trọng. Sản phẩm gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến nhất trong nội thất văn phòng bao gồm: Gỗ tếch, gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ thông, gỗ lim, gỗ óc chó,...

    Gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng hóa về kiểu dáng, mẫu mã với chất lượng tốt. Việc sử dụng gỗ công nghiệp, bạn sẽ dễ dàng thiết kế được kiểu dáng, lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế. Gỗ công nghiệp mang đến sự hiện đại, ấn tượng đẹp mắt cho không gian. Một số loại gỗ được dùng nhiều như: gỗ MDF, gỗ MFC, gỗ veneer, gỗ phủ sơn inchem,...

    Xem thêm: Lựa chọn vật liệu thi công nội thất văn phòng xu hướng mới

    Thiết kế phòng nhân viên với chất liệu kính

    Khi thiết kế những văn phòng theo xu hướng hiện đại, kính là loại vật liệu được các kiến trúc sư tư vấn thiết kế văn phòng nhiều nhất. Kính cường lực hay kính thông thường đều được ứng dụng nhiều trong phòng làm việc. Chất liệu kính sẽ mang lại tiện ích tương đối về việc vệ sinh cùng như độ thẩm mỹ và hiện đại. Kính giúp phòng làm việc không chỉ thoáng rộng mà còn mang tới sự thông thoáng khi ngăn cách các không gian làm việc với nhau mà không làm giảm tầm nhìn.

    Chất liệu đá trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc

    [​IMG]

    Một văn phòng đẹp không thể thiếu những thiết kế và trang trí bằng đá. Chúng không chỉ mang tới không gian đẹp mỹ mãn cho văn phòng mà còn tạo nên sự phá cách đầy mới mẻ và nội thất văn phòng cao cấp. Tuy nhiên vật liệu đá thường phù hợp với những thiết kế nội thất phòng giám đốc. Đối với phòng làm việc nhân viên, một vài đồ nội thất vật liệu đá sẽ tạo điểm nhấn nổi bật hơn. Không gian văn phòng trở nên cao cấp, sang trọng hơn.

    Các chất liệu khác trong thiết kế nội thất phòng làm việc

    Vật liệu nhựa: đa phần đó là những sản phẩm ghế, bàn hoặc các đồ nội thất như tủ. Tùy vào ý thích và sự đầu tư khác nhau mà bạn có thể lựa chọn màu sắc và những chất liệu cho văn phòng của mình. Vì độ bền của vật liệu không cao nên bạn cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn chúng.

    Vật liệu kim loại: kim loại vừa dễ thi công lại dễ dàng làm sạch, có thể ứng dụng tốt trong thiết kế nội thất mà không tạo ra sự nhàm chán. Tuy nhiên, vật liệu này thường ít được sử dụng trong những thiết kế hiện đại bởi cảm giác kém sang trọng nó mang lại.

    Với những gợi ý về vật liệu trên, chắc hẳn bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình. Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên theo chất liệu phù hợp sẽ tạo ra không gian thoải mái cho chính nhân viên của bạn. Hãy liên lạc với nội thất Luxcasa theo số điện thoại 098769686 để biết thêm chi tiết hơn về dịch vụ thiết kế nội thất của chúng tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi longcasara

Chia sẻ trang này