Toàn quốc: Thiết Kế Nội Thất - Vì Sao Bạn Cần Một Đơn Vị Thiết Kế Chuyên Nghiệp?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thiết kế nội thất Dehaus, 30/8/2020.

  1. Thiết kế nội thất Dehaus

    Thiết kế nội thất Dehaus Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều người tự hỏi tại sao tôi lại phải tốn thêm chi phí để thuê đơn vị thiết kế và thi công nội thất trong khi tôi có thể tự mua đồ nội thất đặt vào theo ý thích của tôi. Thật ra, chúng tôi tôn trọng quyết định của họ, nhưng có một số lý do mà bạn nên thuê một đơn vị thiết kế và thi công nội thất, vì không tự nhiên mà tồn tại ngành thiết kế nội thất. Vậy bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu những lý do ấy nhé!

    #1 Khi nói về thiết kế nội thất,

    một trong những yếu tố quan trọng nhất là các nhà thiết kế nội thất. Các nhà thiết kế nội thất luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng mọi người hiểu và đánh giá cao tầm quan trọng của công việc do họ thực hiện. Các nhà thiết kế hiểu nhu cầu của khách hàng và theo kinh nghiệm của họ để thiết kế lên những ngôi nhà và công trình kiến trúc hoàn hảo.

    Các nhà thiết kế đảm bảo rằng không gian nội thất mà họ đang thiết kế luôn tiện dụng, an toàn và thẩm mỹ cho mọi loại công trình: nhà ở, căn hộ, công ty, trung tâm thương mại, quán café, nhà hàng, khách sạn,… Họ cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sắc, vật liệu, đồ nội thất, sàn, giấy dán tường,… Điều này cho thấy tầm quan trọng của thiết kế nội thất.


    #2 Công năng trong nội thất là cực kỳ quan trọng
    Thiết kế nội thất không chỉ làm đẹp nội thất của công trình mà còn phải đảm bảo được công năng sử dụng trong không gian nội thất đó. Công năng trong nội thất là một trong những khía cạnh quan trọng, vì một công trình dù có rộng rãi nhưng bố trí công năng thiếu khoa học hoặc nhu cầu đó không cần thiết trong cuộc sống của gia chủ thì không gian đó trở nên phí phạm đúng chứ?

    Công việc của một nhà thiết kế nội thất là tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, soạn lại những nhu cầu đó và dựa vào kinh nghiệm của bản thân để bố trí công năng sao cho phù hợp nhất trong không gian nội thất ấy.

    #3 Phù hợp với lối sống và cá tính của gia chủ
    Như đã nói ở mục trên nhà thiết kế phải trao đổi với chủ nhà về lối sống cũng như thói quen sinh hoạt của khách hàng, từ đó chọn lọc, tư vấn và thiết kế sao cho phù hợp với cá tính của gia chủ.

    Ví dụ bạn là người làm việc tại nhà và ưu tiên một không gian làm việc chất lượng thì nhà thiết kế nội thất có thể cắt bớt những phần không cần thiết và bố trí những công năng phù hợp với không gian làm việc hơn. Hoặc bạn là một người chuyên đi công tác xa và không có nhu cầu sử dụng bếp nhiều thì việc thiết kế một tủ bếp đơn giản có thể tiết kiệm cho bạn khá nhiều chi phí thi công nội thất đấy.

    #4 Chất lượng thẩm mỹ cao
    Việc thiết kế nội thất giống như một màn ảo thuật biến một không gian nội thất bình thường trở nên một thứ gì đó khiến bạn phải thốt lên “Wow, tôi không thể nhận ra đây là nhà của mình trước đó”. Những nhà thiết kế nội thất chơi đùa và kết hợp màu sắc, vật liệu, kết cấu, ánh sáng với mội trường xung quang tạo nên một sự cân bằng trong thẩm mỹ của không gian nội thất ấy.

    Ví dụ một màu sắc nhẹ nhàng, thư giãn trong không gian phòng ngủ kết hợp với chất liệu làm nên tấm chăn nệm sẽ cho bạn có một giấc ngủ thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trong khi có một chút Motivation trong văn phòng sẽ làm tăng hiệu suất làm việc và khả năng sáng tạo.


    #5 Tiết kiệm chi phí
    Những ai làm ăn kinh doanh cũng đều muốn tiết kiệm chi phí hết mức có thể và làm tăng giá trị lâu dài, thiết kế nội thất cũng vậy. Một nhà thiết kế hiểu rõ về chi phí để thi công một công trình nội thất và họ biết cân đo đong đếm, dùng chất liệu gì để có thể phù hợp với khả năng chi trả cho một công trình của chủ đầu tư. Ngoài ra một nhà thiết kế nội thất còn giúp bạn chọn ra những nhà cung cấp vật tư uy tín, điều này giúp bạn tránh được những phát sinh cũng như những khoản tu sửa tốn kém sau này.

    [​IMG]

    #6 Vì mục đích an toàn
    An toàn là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi thiết kế nội thất, vì thiếu các yêu cầu về an toàn có thể gây những thương tích không đáng có cho trẻ em, đặc biệt khi chúng ở một mình và có thể chơi đùa với những thiết bị nguy hiểm và dễ vỡ trong nhà.

    Một ngôi nhà được thiết kế phù hợp về các biện pháp an toàn đảm bảo rằng tất cả các thiết bị nội thất được đặt ở nơi an toàn và tránh xa tầm với của trẻ em. Bên cạnh đó, dây điện trong nhà cũng được thiết kế đúng vị trí, cách điện tốt nên an toàn cho trẻ em và bất kỳ khách nào đến thăm.

    #7 Thiết kế nội thất tốt thì dễ bảo trì
    Chỉ thiết kế một ngôi nhà đẹp thôi chưa đủ, bạn cũng cần phải áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo duy trì vẻ đẹp ấy lâu dài. Hơn nữa, mọi ngôi nhà cũng cần được bảo trì sau một thời điểm nào đó. Nội thất được thiết kế phù hợp giúp đảm bảo việc duy trì trở nên dễ dàng về lâu dài. Bên cạnh đó, khi thiết kế và thi công tốt rất ít khi xảy ra tình trạng hư hỏng.

    #8 Một thiết kế tốt làm tăng giá trị cho ngôi nhà
    Trong trường hợp bạn muốn bán lại ngôi nhà đó, thiết kế tốt có thể làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn. Hầu hết người mua muốn tìm một ngôi nhà có thiết kế nội thất đẹp và chất lượng sử dụng lâu dài để họ không phải tốn thêm thời gian và công sức, đặc biệt là trong trường hợp cho thuê, nếu thiết kế kém họ sẽ trả ít hơn cho việc thuê ngôi nhà đó.

    [​IMG]

    Kết luận: Nhà của bạn là không gian riêng của bạn, vì thế việc lựa chọn một nhà thiết kế có tầm và có tâm sẽ khiến cho việc thuê một đơn vị thiết kế nội thất là một khoản đầu tư xứng đáng. Cuối cùng, sau những lý do nêu trên chúng tôi mong muốn quý khách hàng có thể hiểu được giá trị cũng như tầm quan trọng của những nhà thiết kế nội thất – những người có thể giúp bạn đạt được những kỳ vọng của mình một cách hiệu quả.


    DEHAUS INTERIOR DESIGN
    Phone: 0906 399 068
    Địa chỉ xưởng sản xuất: Số 2 Nguyễn Thị Ngâu, Thới Tam Thôn, Hóc Môn
    Email: contact@dehaus-id.com
    Website: http://dehaus-id.com
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenoithatdehaus
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thiết kế nội thất Dehaus

Chia sẻ trang này