Kinh nghiệm: Thiết Kế Phòng Vui Chơi Cho Bé: Món Quà Cho Thiên Thần Nhỏ Của Bạn

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi kimngoc.icon, 12/3/2018.

  1. kimngoc.icon

    kimngoc.icon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2017
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Trẻ em luôn cần một không gian để vui chơi và làm bất kì điều gì chúng muốn. Thiết kế phòng vui chơi cho bé là ý tưởng tuyệt với dành tặng cho con và cũng là một cách quan tâm đến con đầy thiết thực đấy!

    Cùng ICON xem thử những thiết kế và lời khuyên thú vị dành cho thiết kế phòng chơi của trẻ em nhé!
    1. Những điều cơ bản trong thiết kế phòng vui chơi cho bé
    Bắt đầu giống như những căn phòng khác trong ngôi nhà. Bạn hãy hoàn thiện những mảng tường với hình trang trí yêu thích của bé. Sau đó, chọn những loại tủ kệ không quá cao so với con để con có thể với lấy đồ chơi đặt trên kệ mà không gặp nguy hiểm. Đèn chiếu sáng ở mức độ vừa phải. Hãy cố gắng lấy thêm ánh sáng tự nhiên bằng một khung cửa sổ thiết kế an toàn cho căn phòng này bạn nhé! Đừng quên chừa lại một khoảng không giữa phòng thật rộng rãi cho bé. Đẩy các vật dụng như kệ hay rương đồ chơi vào sát tường để đỡ chiếm diện tích nhé!
    [​IMG]
    2. Thiết kế phòng vui chơi cho bé sinh động hơn
    Đặt thêm từ 1 đến 2 bộ bàn ghế nhỏ giữa phòng làm nơi để con vẽ tranh. Có thể gắn thêm một tấm bảng đen be bé cho con nữa bạn nhé.

    Trẻ con gắn liền với những màu sắc sáng. Tuy nhiên hãy cân bằng tông màu sáng ấy bằng cách kết hợp với màu trung tính cho không gian dễ chịu hơn. Đặt chúng xen kẽ nhau để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng.
    [​IMG] [​IMG]
    Bạn cũng có thể trang trí theo chủ đề một nhân vật hoạt hình hay một món đồ chơi nào đó của con. Dùng những màu sắc liên quan để con liên tưởng, chắc chắn bé sẽ rất thích thú đấy

    Chọn màn cửa và đèn trần đẹp mắt, có phần nhí nhảnh đáng yêu để hợp với con.
    [​IMG] [​IMG]
    Bạn cũng có thể trang trí theo chủ đề một nhân vật hoạt hình hay một món đồ chơi nào đó của con. Dùng những màu sắc liên quan để con liên tưởng, chắc chắn bé sẽ rất thích thú đấy
    [​IMG] [​IMG]
    Bạn có thể sắm cho con thêm một chiếc xích đu nhỏ trong căn phòng. Hoặc một chiếc lều cho bé. Sưu tầm thêm những món đồ chơi mà bé yêu thích để làm căn phòng thêm sinh động và thực sự thuộc về thiên thần nhỏ của bạn.

    3. Cùng ICON INTERIOR thiết kế phòng vui chơi cho bé
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    Giường ngủ của bé được biến tấu thành không gian vừa nghỉ ngời vừa vui chơi
    Món quà bất ngờ này sẽ làm con thật sự phấn khích đấy! Nếu có thể, đừng ngần ngại tạo thêm niềm vui cho con bằng thiết kế phòng vui chơi cho bé này bạn nhé!
    Theo Nội thất ICON
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimngoc.icon
    Đang tải...


Chia sẻ trang này