Toàn quốc: Thiết Kế Quán Cafe Châu Âu Sang Trọng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thu Tuyết Nguyễn, 7/3/2022.

  1. Thu Tuyết Nguyễn

    Thu Tuyết Nguyễn Binba Decor - Start New Life

    Tham gia:
    7/3/2020
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế quán cafe theo phong cách châu Âu hiện đang là một trong những xu hướng thịnh hành ngày nay. Bởi phong cách thiết kế nội thất quán cafe châu Âu mang đến một không gian vừa đẳng cấp , lộng lẫy như những buổi tiệc trà quý tộc. Nhờ đó thu hút được sự chú ý của nhiều khách muốn check in tại quán cafe của bạn.

    5 phong cách thiết kế nội thất quán cafe châu Âu đẳng cấp

    Việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất quán cafe luôn là mối bận tâm của đa số chủ đầu tư. Bởi chúng đóng vai trò cần thiết trong việc định hướng và phát triển cho quán cafe. Chính vì thế , nếu bạn yêu thích phong cách quán cafe đẳng cấp thì đây chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Sau đây là 5 phong cách châu Âu được ứng dụng hầu như trong việc thiết kế nội thất quán cafe. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

    Phong cách thiết kế quán cafe kiểu Pháp

    Là một đất nước nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoa lệ đầy lãng mạn và thơ mộng, phong cách thiết kế kiểu Pháp mang những đường nét tinh tế, đẳng cấp . Thiết kế quán cafe kiểu Pháp chủ yếu sử dụng nội thất thô mộc và tự nhiên. Đồ trang trí cũng không quá rườm rà mà được chọn lọc chu đáo , tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Theo đó, kiểu dáng nội thất hoàn toàn có thể được làm tinh xảo hoặc đơn giản đều được. Miễn là toàn bộ phải có sự kết nối, đồng nhất về màu sắc, tạo cảm giác hài hòa cho không gian.

    Phong cách thiết kế quán cafe Địa Trung Hải

    Trong những năm mới đây , Địa Trung Hải là phong cách thiết kế được phần đông chủ quán cafe ưa chuộng. Đây là phong cách mang đến sự tự do về thiết kế, không bị bó buộc bởi những quy tắc nào cả. Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Địa Trung Hải sẽ tạo sự ấn tượng cho khách bởi những sáng tạo nghệ thuật độc đáo.

    đối với thiên hướng thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, quán cafe Địa Trung Hải thường sử dụng cây xanh để trang trí. Không những thế , các quán cafe Địa Trung Hải thường được thiết kế đối với gam màu tươi sáng và trong trẻo. Điều này tạo nên cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng và sự thoải mái cho khách đến đây thưởng thức cafe.

    Phong cách thiết kế quán cafe cổ điển

    Quán cafe theo phong cách cổ điển là nghệ thuật khi phối hợp những gam màu trung tính, ấm áp dưới ánh đèn lung linh, huyền ảo với nhau. Tạo điểm nhấn bằng những chi tiết nhỏ của đồ decor, vật liệu được chọn thường là tự nhiên từ tre, gỗ, vải,… gần gũi, thân thiện đối với người sử dụng . Cổ điển chính là phong cách giúp người đến hoài niệm về những gì đã cũ, tạo không gian thư thái, dễ chịu, khác xa sự ồn ào, cao cấp đắt tiền.

    Phong cách thiết kế quán cafe Retro

    Sự kết hợp tuyệt vời của hiện đại sang trọng và nhẹ nhàng cổ điển, phong cách Retro đang là xu hướng thiết kế quán cafe hiện nay. Với cách chú trọng vào những đồ nội thất bên trong. Đây là những bộ bàn ghế gỗ sơn màu tự nhiên, nhỏ gọn, đơn giản. Hài hòa với gam màu nóng như đỏ, nâu tạo cảm giác xưa cũ ấm cúng . Kết hợp ánh đèn nhân tạo dịu dàng đối với ánh sáng tự nhiên cho những giây phút xả stress trầm lặng, thoải mái nhất.

    Phong cách thiết kế quán cafe Bắc Âu

    Nếu quán cafe của bạn hướng đến sự kỹ lưỡng , thanh lịch thì Scandinavian chính là phong cách thiết kế lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ, phong cách Bắc Âu còn cân bằng được công năng dùng . Gam màu được sử dụng chính trong phong cách Bắc Âu chính là trắng và xám. Phối hợp với bàn ghế, cây xanh, trang trang trí tạo cảm giác đầm ấm và gần gũi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Tuyết Nguyễn

Chia sẻ trang này