Toàn quốc: Thiết Kế Quán Cafe Đẹp Tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Ledungdesigns, 31/3/2020.

  1. Ledungdesigns

    Ledungdesigns Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/3/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nam Cường NCDC tự hào là đơn vị thiết kế nội thất cho hệ thống Vip Coffee - cafe nhượng quyền. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến quý bạn đọc những hình ảnh trong quá trình thi công Vip Coffee tại căn BH 06-18 Vinhomes imperia phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Hiện tại quán đã đi vào hoạt động được một thời gian, lượng khách ổn định và chúng tôi cũng rất vui khi nhận được những phản hồi tích cực này.[​IMG]
    Nằm trong chuỗi cafe nhượng quyền, Vip coffee được thiết kế theo phong cách thời bao cấp cổ điển, rất phù hợp và mang đến không gian yên tĩnh cho khách hàng. Nhằm mang đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những ai ghé qua, đội ngũ KTS Nam Cường đã nghiên cứu và sử dụng tạo hình của thời xưa với những bộ bàn ghế đơn giản, không cầu kì, màu sắc trầm. Tuy nhiên chủ đầu tư là anh Hưng bên cạnh việc muốn một không gian mộc mạc, không diêm dúa thì còn cần phù hợp với mọi lứa tuổi. Dựa trên mong muốn đó, KTS Nam Cường đã kết hợp hai yếu tố hiện đại và cổ điển, hiện đại ở những bộ đệm sofa mềm mại, những dãy đèn chiếu sáng cách tân, kiểu dáng hình giọt nước, hình khối. Cổ điển ở những chiếc ghế và bàn có chất liệu gỗ tự nhiên, các bức tường và nền nhà được lát đá giả vân, giống như các ngôi nhà cũ thời xưa.
    Mời bạn đọc cùng theo dõi một vài hình ảnh trong quá trình thi công trước đó.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bởi vì quán cafe của anh Hưng vốn dĩ đã được nằm ở một vị trí vô cùng đẹp: view đẹp, khách đi đường đều thấy được, không bị các vật cản khác che khuất tầm nhìn, nằm ngay trong trung tâm thương mại sang trọng Vinhome - nơi xuất hiện vô cùng nhiều những khách hàng tiềm năng. Chính vì lẽ đó, mọi chuyện đều diễn ra rất thuận lợi. Chúng tôi luôn mong quý chủ đầu tư luôn kinh doanh hồng phát, ngày càng phát triển.
    Dưới đây là một vài hình ảnh chúng tôi nhận được từ các diễn đàn khi quán đi vào hoạt động một thời gian:

    [​IMG]
    Ngày khai trương tại quán
    [​IMG]
    Ngày đầu khai trương
    [​IMG]
    Chúc quý khách hàng ngày càng phát triển hơn nữa
    Bạn đọc có nhu cầu cần tư vấn thiết kế quán cafe đẹp có thể liên hệ đến số hotline của chúng tôi là 0976 222 555 để được tư vấn cụ thể nhất. Xin cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ledungdesigns

Chia sẻ trang này