Sài Gòn: Thiết Kế Thi Công Nội Thất Căn Hộ Đẹp Vô Cùng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi An Phú Design and Build, 27/3/2020.

  1. An Phú Design and Build

    An Phú Design and Build Thành viên mới

    Tham gia:
    6/3/2020
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cần tìm một thiết kế sang trọng, nền nã, anh Huy đã tìm đến đơn vị chúng tôi. Sau khi tìm hiểu về quy mô hiện trạng căn hộ cũng như đặc điểm gia đình anh, chúng tôi lựa chọn thiết kế và hoàn thành căn hộ của anh trong thời gian chưa đầy một tháng.[​IMG]

    Căn hộ tại Masteri Thảo Điền quận 2 được bàn giao xây hoàn thiện. Chỉ cần thiết kế hoàn thiện nội thất là có thể vào ở ngay. Để tạo ra một phong cách nhẹ nhàng, chúng tôi chọn màu chủ đạo là trắng ngà, vừa giúp không gian rộng, thoáng mà tầm nhìn cũng dịu hơn.

    Xem mẫu nhà [click]

    Chúng tôi tạo điểm nhấn bên cạnh sự thanh nhã trong màu sắc và thiết kế bằng những hoa văn uốn lượn ngay trong nội thất. Những chiếc gối sofa cũng được cách điệu hình hoa văn. Bộ sofa sẽ đặc biệt hơn, không bị đơn điệu.

    [​IMG]

    Nhận thấy căn hộ có khung cửa sổ lớn cùng không gian phòng khách rộng, chúng tôi thiết kế thêm một bàn uống trà. Đây là nơi anh Chiến có thể thư giãn cùng gia đình ngắm khung cảnh quận 2 Sài Gòn về đêm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Một khung cửa lớn đủ để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Màu trắng ngà chủ đạo trong không gian cũng khiến mọi thứ decor trở nên nổi bật hơn nữa. Chậu cây, bức tranh treo giữa phòng khách, đèn trần, gương,… mọi thứ đều hiện ra sắc nét.

    [​IMG]

    Để tạo một sự liền mạch cho phòng khách- phòng ăn- phòng trà thì bếp được thiết kế ẩn đi vào phòng riêng biệt.[​IMG] Nội thất trong bếp cũng đơn giản, chỉ bao gồm những gì cần thiết. Điều này tránh làm bếp bề bộn mà trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn.

    [​IMG]Rời bếp và phòng khách, chúng ta được di chuyển qua phòng ngủ master. Anh Chiến muốn thiết kế một không gian riêng tư cho hai vợ chồng.

    [​IMG]

    Trong phòng ngủ có phòng đồ và phòng làm việc.

    [​IMG]

    Đặc thù làm việc khuya nên bàn làm việc được thiết kế có vách ngăn. Anh không muốn ánh sáng từ latop cá nhân ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ mình.[​IMG]

    Vẫn là màu sắc chủ đạo đen, trắng, ghi. Mọi nội thất đều tuân thủ 3 màu sắc trên. Tường trong phòng ngủ master cũng được decor.[​IMG]

    [​IMG]Anh chiến chỉ mới có một cậu con trai nhỏ nên căn phòng ngủ này chiếm diện tích khá nhỏ[​IMG]

    Tuy vậy, chiếc giường được thiết kế theo mẫu nội thất thông minh. Có thể kéo thêm chỗ nằm khi có bạn tới chơi hoặc đẩy vào giúp tiết kiệm không gian

    [​IMG]Phòng ngủ được decor bởi một bức tranh thành phố lớn. Mọi thứ giúp đánh lừa tầm mắt khiến căn phòng rộng hơn. Nhìn như khung cảnh thành phố thật. Điều đặc biệt được anh tiết lộ khi dùng bức tranh này trong phòng ngủ của con. Anh muốn nuôi dưỡng ước mơ xây dựng một đất nước phồn vinh cho cậu con trai của mình ngay từ nhỏ.

    Tất cả thiết kế và quá trình thi công của chúng tôi nhận được phản hồi rất tốt từ anh Chiến.

    Liên hệ với An Phú Design & Build để được tư vấn, báo giá thiết kế thi công nội thất tận tình, dễ hiểu nhất. Mang lại những gì tuyệt vời cho mái ấm của bạn là niềm hạnh phúc cho An Phú chúng tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi An Phú Design and Build
    Đang tải...


Chia sẻ trang này