Toàn quốc: Thiết Kế Tủ Giày Theo Yêu Cầu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 3/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tủ để giầy hiện nay không còn là điều gì quá xa vời đối với chúng ta. Nó xuất hiện ở mọi nơi từ nhà đến công ty. Vậy để lựa chọn và sử dụng tủ để giầy tốt cần chú ý những gì? Hãy đọc bài viết dưới đây của tôi – dưới góc nhìn của một đơn vị thiết kế nội thất văn phòng.

    Đặc điểm của tủ giày

    Phối màu đẹp mắt với ba màu vân gỗ, ghi và vàng.

    Bản lề bật giảm chấn giúp việc đóng mở cánh cửa thật nhẹ nhàng êm ái.

    Hệ thống mở cánh cửa tự động mà không cần đến tay nắm, chỉ cần chạm là mở.

    Được thiết kế tách biệt giữa giày dép thường xuyên sử dụng và ít sử dụng.

    Có khu vực ngăn kéo để chìa khóa và các vật dụng cá nhân khác.

    Lưu ý về chất liệu tủ giày thông minh

    Tủ đựng giày là một đồ nội thất tưởng chừng không quá cần thiết nhưng lại rất hữu dụng trong gia đình và công ty. Nó không chỉ để bảo vệ giày dép mà còn giúp không gian sống và làm việc ngăn nắp hơn. Cùng với những lợi ích ấy, khi lựa chọn tủ đựng giày, bạn nên lưu ý đặc biệt tới chất liệu tủ.

    Tủ đựng giày thường rất dễ bám mùi và làm nặng mùi hơn cho giày dép nên việc chọn chất liệu tủ như thế nào là khá quan trọng. Khi chọn mua bạn sẽ thấy loại tủ này vô cùng đa dạng về chất liệu như làm bằng nhựa, gỗ. Để chọn được tủ bạn nên cân đối tái chính và mục đích để chọn chất liệu phù hợp.

    Chú ý chọn kích thước phù hợp

    Kích thước của tủ giày thông minh khá đa dạng gồm loại 2 buồng và 3 buồng. Tùy theo số lượng người sử dụng và mục đích sử dụng mà chọn lựa kích thước tủ giày. Không nên chọn loại quá to, nếu nhu cầu sử dụng ít. Ngược lại nếu bạn sử dụng cho công ty với số lượng giày, dép lớn thì không nên mua loại tủ bé.

    Chọn màu sắc tủ giày

    Tủ đựng giày dép thường rất dễ bị lấm bẩn, nên khi chọn bạn nên chọn loại tủ có màu sắc tối. Các loại tủ gỗ thường không nên chọn màu sơn sáng. Tủ nhựa không nên chọn loại màu quá sặc sỡ.

    Hy vọng với những lưu ý khi chọn mua tủ giày thông minh chúng tôi đã giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để có thể chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp.

    Tham khảo thêm

    Tủ văn phòng

    Tủ giám đốc

    Tủ trưởng phòng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này