Sài Gòn: Thiết Kế Web Giá Rẻ Bảo Mật Tốt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mypage, 23/6/2020.

  1. mypage

    mypage Thiết kế web

    Tham gia:
    14/11/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lý do vì sao bây giờ doanh nghiệp lại luôn lựa chọn dịch vụ thiết kế web giá rẻ nhiều hơn, web giá rẻ cung cấp cho doanh nghiệp những vấn đề gì?

    Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu:


    Giảm thiểu chi phí quản lý và vận hành bộ máy: Website sẽ làm thay việc của nhiều nhân viên kinh doanh, marketing, quảng cáo và cả kỹ thuật. Hầu hết mọi thứ bạn cần cho khách hàng thấy đều có thể đưa lên web.

    Quý vị có thể bán, giới thiệu và quảng cáo mọi thứ mình có trên website. Đây là một điều vô cùng có lợi so với cách bán hàng hay dịch vụ truyền thống. Quý vị không cần mặt bằng kinh doanh hoành tráng. Quý vị cũng không cần quá nhiều vốn để tích trữ hàng. Quý vị cũng không cần nhiều nhân viên phục vụ. Quý vị có thể chỉ cần một mình, vẫn có thể bán nhiều hàng hóa. Chỉ cần một website tốt thay Quý vị làm điều đó.

    Bán hàng trên internet (bán hàng online) là xu thế tất yếu. Nếu quý vị chưa có website, thì buộc phải có để có thể cạnh tranh ngang ngửa với các đối tác sừng sỏ của mình.

    Trung thành, trung thực, cần mẫn và không đòi tăng lương: Website như những nhân viên chăm chỉ, luôn trung thực, trung thành tuyệt đối với quý vị. Đặc biệt, -nhân viên- này không đòi tăng lương hoặc mang những bí mật kinh doanh của quý vị đi cho người khác.

    Quảng cáo, bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ nhanh, mạnh và rộng khắp: Nếu quý vị sử dụng các giải pháp truyền thông, các kênh bán hàng cũ như tờ rơi, danh thiếp, dán băng rôn, quà tặng, truyền hình thì chi phí rất cao mà hiệu quả thường ngắn và không thu lợi nhiều. Nếu dùng web làm công cụ truyền thông và bán hàng, chi phí đầu tư sẽ thấp hơn nhiều mà hiệu quả cáo hơn, thời gian được dài hơn và mức độ -phủ sóng- rộng hơn.

    >>> https://hanphu.hatenablog.com/entry/2019/06/05/185912

    [​IMG]

    Lý do tại sao quý khách nên chọn chúng tôi?

    1) Chúng tôi không dùng code có sẵn để thiết kế: Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế web giá rẻ sử dụng Code có sẵn để thiết kế. Ưu điểm của dùng code có sẵn là:

    + Tạo website nhanh chóng chỉ trong một, hai ngày, có khi chỉ trong 30 phút.

    + Chi phí rất rẻ chỉ khoảng từ 500.000 VNĐ đến 1.5 triệu, thậm chí là miễn phí.

    Nhưng nhược điểm của nó thì vô cùng nguy hiểm bởi:

    + Dễ bị Hack: bởi code này là có sẵn và được tạo từ một người khác, nên người đó hoàn toàn có thể lấy được toàn bộ nội dung website, thậm chí xóa sạch dữ liệu website của quý khách.

    + Website chứa quá nhiều thứ rườm rà, trang quản trị có rất nhiều thứ không dùng đến và khó quản trị.

    + Website load chậm hơn

    + Không đảm bảo sẽ chuẩn SEO, chuẩn W3C và thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo,...

    + Khi gặp lỗi hay cần sửa theo ý quý khách thì đơn vị thiết kế web này thường sẽ chậm chễ chỉnh sửa, thậm chí còn không sửa được vì họ không hiểu được cách hoạt động của Source Code này.

    Chính vì vậy, chúng tôi luôn khuyên mọi khách hàng nên thật thận trọng và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

    2) Chúng tôi cam kết thiết kế website chuẩn SEO, chuẩn W3C và thân thiện với các công cụ tìm kiếm:

    Theo khảo sát của chúng tôi, đa số khách hàng chưa hiểu chuẩn SEO, chuẩn W3C là gì và tại sao website cần phải chuẩn SEO, chuẩn W3C. Chúng tôi sẽ giải thích theo hướng đơn giản nhất để quý khách có thể dễ hiểu:

    + Chuẩn SEO: một website chuẩn SEO là vô cùng quan trọng, nếu website không chuẩn SEO thì các khách hàng sẽ rất khó tìm thấy công ty của quý khách khi tìm kiếm trên Google.com.vn.

    + Chuẩn W3C: để hiểu chi tiết về chuẩn W3C, quý khách vui lòng tham khảo tại đây

    3) Chúng tôi luôn tối ưu code trong thiết kế: Tạo link thân thiện, phân bố các thẻ quan trọng như thẻ Meta Description, thẻ Title, thẻ h1, h2, h3, h4,...

    4) Chúng tôi cam kết bảo hành vĩnh viễn website, hỗ trợ quý khách nhiệt tình trong quá trình sử dụng và khắc phục sự cố trong 24h

    Thông tin liên hệ thiết kế web giá rẻ bảo mật tốt tại tphcm:

    Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Hotline: 082 878 6789

    Email: info@mypage.vn

    Xem thêm: thiết kế web chuyên nghiệp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mypage

Chia sẻ trang này