Toàn quốc: Thiết Kế Website Freelancer Như Thế Nào

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieunaru, 16/7/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế website thuê freelancer có tốt không? là câu hỏi của nhiều người trước khi quyết định làm một trang web cho doanh nghiệp, cá nhân nhằm quảng báo thương hiệu đến với mọi người.
    Tìm hiểu về freelancer
    Freelancer là những người làm việc độc lập, tự do, họ được trả tiền để thực hiện công việc của khách hàng, hợp đồng thường diễn ra trong thời gian ngắn hạn, có thể trong vài ngày hoặc kéo dài hơn một tháng. Đặc điểm của nghề freelancer là họ đưa ra dịch vụ của mình và chọn người trả giá cao nhất để thực hiện. Một freelancer có thể làm việc cùng lúc cho nhiều khách hàng khác nhau. Thông thường các hoạt động giao dịch giữa freelancer và khách hàng diễn ra trên internet, có thể thông qua website giới thiệu của freelancer, hoặc một trang trung gian chuyên cung cấp các dịch vụ freelancer.

    thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tại TPHCM

    thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo

    thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tại TPHCM

    dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    Một số việc phổ biến của freelancer như:
    Viết lách, dịch thuật
    SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa kết quả tìm kiếm)
    Lập trình phần mềm / website
    Thiết kế đồ họa
    Các việc trợ giúp (xếp lịch, trả lời điện thoại, email, kế toán…)

    Một số trang web tìm việc làm cho freelancer
    Một số trang web cung cấp, đăng tin việc làm freelance phổ biến ở Việt Nam là freelancerviet.vn, vlance.vn, freelancers.com.vn, freelancethietke.vn, 50k.vn…
    Ngoài ra, nếu bạn giỏi tiếng Anh và mong muốn mở rộng hơn cơ hội việc làm cũng như hiểu biết có thể tham khảo các web nước ngoài như fiverr.com, upwork.com, freelancer.com, guru.com, 99designs.com, designcrowds.com, peopleperhours.com…
    Tuy nhiên, nếu không giỏi về thiết kế, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các công việc freelance phổ biến khác phù hợp hơn với khả năng và bắt kịp xu hướng việc làm hiện nay nhé.

    Công việc thiết kế website thuê freelancer
    • Một công việc freelancer thông dụng hiện nay đó là thiết kế website. Nếu bạn giỏi về lập trình web, thiết kế website nhưng không muốn làm việc tại các công ty thì có thể tự làm việc ở nhà. Bạn có thể đăng dịch vụ thiết kế website của mình lên các trang freelancer trong nước và quốc tế. Ưu điểm của nghề thiết kế website là bạn có thể làm web cho khách hàng trong và ngoài nước, tất nhiên bạn cần phải giỏi tiến Anh để có thể trao đổi thông tin các yêu cầu của khách hàng.
    Vấn đề nên cân nhắc trước khi thiết kế website thuê freelancer
    Nhược điểm lớn nhất cũng chính là đặc thù của nghề này, đó là tính tạm thời của công việc. Các dự án thường không mang tính dài hạn, nên nếu bạn là người thích sự ổn định thì việc này có lẽ không hợp với bạn. Hơn nữa, cái gì cũng có 2 mặt, không phải mới làm mà bạn đã có thể du lịch khắp nơi và vẫn kiếm ra tiền. Nó cũng cần bạn đổ mồ hôi sôi nước mắt khi khởi nghiệp như bất cứ ngành nghề nào khác.

    Chữ tín và thương hiệu bản thân vô cùng quan trọng trong nghề Freelance. Nói không ngoa thì bạn còn phải quý trọng nó như mạng sống của mình nếu muốn thành công lâu dài trong nghề.
    Có rất nhiều loại hình dịch vụ thiết kế website khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn chỉ là một cá nhân buôn bán hoặc một doanh nghiệp vừa/ nhỏ, không có quá nhiều kinh phí để thuê các Agency lớn thì việc thuê Freelancer thiết kế web sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với nhất.

    Nhu cầu thiết kế website là khá đa dạng, có thể kế đến như thiết kế web giá rẻ, thiết kế website tuyển dụng, thiết kế website khách sạn, thiết kế website học trực tuyến, thiết kế trang web bất động sản, thiết kế website rao vặt… Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà bạn đưa ra các mức giá cả khác nhau. Phần lớn khách hàng thuê freelancer thiết kế website là những chủ shop, cửa hàng, công ty nhỏ, nên yêu cầu về các chức năng website cũng không quá cao.
    Nhu cầu thuê dịch vụ seo website rất cao, nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn freelancer để seo trang web cho mình, bạn cũng có thể thử làm freelancer bằng cách cung cấp dịch vụ seo website. Bạn nên cân nhắc trước khi thuê frelancer làm việc seo web và thiết kế website.

    thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

    thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ

    thiết kế website uy tín tại hcm

    công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    thiet ke website doanh nghiep
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru

Chia sẻ trang này