Toàn quốc: Thịt Chua Bì Sần Sật - món Ngon Đặc Sản Phú Thọ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Thịt Chua Trường Foods, 31/7/2020.

  1. Thịt Chua Trường Foods

    Thịt Chua Trường Foods Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2020
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thịt chua bì sần sật cũng là một trong những loại đặc sản được rất nhiều người lựa chọn khi đến Phú Thọ. Sản phẩm này là một trong những sản phẩm nổi bật với rất nhiều ưu điểm. Mặc dù sử dụng nguyên liệu chính là thịt lợn nhưng với cách chế biến đa dạng; thì sản phẩm này cũng mang lại cho người tiêu dùng một lựa chọn khác.

    [​IMG]

    Bì sần sật sản phẩm vô cùng đặc biệt

    Ưu điểm nổi trội của thịt chua bì sần sật
    Dễ ăn – Hương vị khác biệt
    Nếu so sánh với các sản phẩm khác thì thịt chua bì sật sật sẽ có cảm giác khác biệt hơn rất nhiều. Do sản phẩm chứa tới 60% là bì lợn, 40% là thịt nạc nên khi ăn rất ngon và bùi . Đặc biệt đây là một trong những món ăn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại; để tạo ra hương vị đặc biệt riêng. Giúp cho khách hàng có thể lựa chọn làm một trong những món nhậu đơn giản tại nhà.

    Đặc biệt chúng ta có thể sử dụng bì sần sật để ăn ngay mà không cần phải chế biến. Giúp cho khách hàng có thể xem đây là một trong những món ăn vặt 4 mùa. Có thể sử dụng ăn bất kỳ lúc nào mà không cần phải chế biến phức tạp.

    Món ngon mỗi ngày với bì sần sật mà bạn có thể áp dụng
    Bì sần sật là một trong những món ăn có thể chế biến đa dạng khác nhau. Tùy theo yêu cầu và sở thích của người dùng; mà chúng ta có thể lựa chọn đây là một trong những nguyên liệu để làm món ngon mỗi ngày. Để giúp cho bạn đọc có thể chế biến được món này tốt hơn; bài viết xin chia sẻ một vài công thức đặc biệt sử dụng nguyên liệu bì sần sật.

    Ăn liền
    Trong số các loại đặc sản Tây Bắc ; thì đây là một trong những loại có thể sử dụng ngay mà không cần phải qua chế biến. Giúp cho người dùng có thể chế biến thành món nhậu đơn giản và tiết kiệm thời gian. Có thể sử dụng như một món ăn vặt để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên để gia tăng thêm hương vị của món này; chúng ta có thể áp dụng nhiều cách chế biến khác nhau.

    [​IMG]

    Ăn kèm với lá sung
    Nem lá sung là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người lựa chọn. Món thịt chua bì sần sật có thể lựa chọn lá sung để ăn kèm nhằm gia tăng hương vị cho món ăn. Đây là một trong những món ăn khá đặc biệt và kết hợp vô cùng ăn ý. Lá sung có vị chát; ngọt khi ăn cùng với bì sần sật sẽ cho ra một hương vị vô cùng đặc trưng. Tùy theo sở thích của người dùng mà có thể lựa chọn nước chấm phù hợp. Tuy nhiên, nem lá sung thường ăn cùng với nước chấm ớt cay để gia tăng hương vị.

    Làm bì cuốn
    Trong nam có một món gọi là bì cuốn ăn kèm với nước mắm ớt cũng khá ngon. Thay vì chúng ta lựa chọn các loại bì được làm từ thịt heo; thì chúng ta có thể thay thế bằng loại bì sần sật . Nguyên liệu để tạo ra bì và nguyên liệu để tạo ra nem hoàn toàn giống nhau; là nó cũng bắt nguồn từ thịt lợn.

    Để làm bì cuốn thì chúng ta có thể dùng bánh tráng; bún, các loại rau sống ăn kèm. Với một chút khéo tay là bạn sẽ có thể làm bì cuốn ăn kèm với nước mắm rất đơn giản tại nhà.

    Bún bì
    Một cách nữa để thưởng thức món ngon mỗi ngày; với nguyên liệu Bì sần sật chính là làm bún bì. Thay nguyên liệu bì bằng nguyên liệu bì sần sật cũng khá hợp lý. Đặc biệt loại này có hương vị thơm ngon sẽ làm cho món bún trở nên hấp dẫn hơn. Bạn có thể sử dụng bì sần sật để làm bún bì cho buổi sáng của gia đình mình bắt đầu tuyệt vời hơn.

    Trường Foods – Địa chỉ cung cấp thịt chua chất lượng cao
    Hiện nay trên thị trường không khó để có thể tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp các sản phẩm thịt chua. Tuy nhiên để đảm bảo tìm kiếm được một đơn vị cung cấp sản phẩm này; chất lượng và uy tín thì quý khách hàng nên cân nhắc kỹ. Bởi điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

    Nếu như quý khách hàng chưa tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp thịt chua Phú Thọ chất lượng vui lòng liên hệ với Trường Foods. Chúng tôi là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối. Cam kết chất lượng của sản phẩm sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất và áp dụng công thức chế biến truyền thống.

    [​IMG]
    Thịt chua bì sần sật – giai giòn hất dẫn
    Đặc biệt tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Để đảm bảo tất cả những sản phẩm do công ty chúng tôi sản xuất đến tay người tiêu dùng là tốt nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo sản phẩm thịt chua Thanh Sơn hoặc muốn tư vấn tìm kiếm dòng sản phẩm phù hợp vui lòng truy cập website https://truongfoods.vn/.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thịt Chua Trường Foods
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    giai giòn hấp dẫn
     
    Thịt Chua Trường Foods thích bài này.

Chia sẻ trang này