Thiết kế phòng cho trẻ - Sống động và màu sắc

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi thaochoet, 16/3/2015.

  1. thaochoet

    thaochoet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/3/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Một không gian riêng lung linh màu sắc luôn là niềm mơ ước của tất cả trẻ em trên thế giới. Căn phòng của bé cũng giống như thiên đường trong truyện tranh, nơi các em có thể tự do thể hiện tính cách riêng của mình và hòa vào thế giới thẻ thơ đầy mơ ước.

    Myhouse.vn kỳ này sẽ mang đến những thiết kế phòng cho trẻ em theo phong cách cổ tích xinh xắn đáng yêu cho bé gái và sinh động mạnh mẽ cho bé trai của gia đình bạn, cho mỗi đứa trẻ khi bước vào căn phòng mà bố mẹ tự tay trang trí đều hạnh phúc mà hét lên rằng “Con thích căn phòng này nhất trên đời”. Sẽ thật tuyệt phải không nào!


    Phòng ngủ xinh xắn đầy mơ mộng cho bé gái

    Là nơi bé sẽ say sưa đọc những câu chuyện cổ tích đầy thơ mộng, xúng xính chiếc váy hồng đứng trước gương điệu đà làm duyên, cất giấu những kho báu của tuổi thơ và tưởng tượng ra biết bao điều thú vị trong thế giới trẻ thơ đầy màu sắc trước khi chìm vào giấc ngủ êm đêm mỗi khi màn đêm buông xuống. Hẳn cô con gái đáng yêu của bạn sẽ ngỡ như mình là cô công chúa nhỏ trong căn phòng màu hồng vô cùng xinh xắn của mình.



    [​IMG]

    Với thiết kế tông màu trắng hồng vô cùng thanh thoát, căn phòng bé bé xinh xinh này được trang trí bằng giấy dán tường màu hồng nhạt chấm bị nhã nhặn, chiếc bàn ghế trắng nhẹ nhàng cùng các vật dụng trang trí với đủ các tông màu hồng rất sống động. Đây không chỉ là nơi cho bé học tập mà còn thỏa sức sáng tạo những bức tranh thật ngộ nghĩnh, căn phòng đã có sẵn những khung tranh thật xinh cho bé trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của mình rồi.



    [​IMG]

    Một căn phòng cho bé gái xinh xắn với các vật dụng hoàn toàn màu trắng, nền nhà được trải thảm tiệp với màu sơn tường tạo không gian ấm áp và mộc mạc nhằm làm nổi bật chăn nệm màu hồng tươi tắn. Phía trước bàn học là những chiếc gương với đủ hình dáng vô cùng đáng yêu mà các cô bé hẳn sẽ cực kỳ thích thú mỗi khi ngắm nhìn. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế này là chiếc giường có 2 bậc thú vị giống như chiếc ghế tựa nhỏ cho bé thêm không gian chơi đùa mỗi ngày.



    [​IMG]

    Với một cô gái có tính cách ngọt ngào tựa những nụ hồng, thiết kế này hẳn sẽ làm cô bé phải òa lên thích thú bởi sự kết hợp của chiếc giường mang phong cách Châu Âu cổ điển đầy êm ái, những tấm thảm ấm áp cùng hòa trong không gian sang trọng của giấy dán tường hoa văn màu hồng. Đặc biệt hơn, căn phòng còn có cửa mở ra ban công ngập nắng đầy ánh sáng và những thanh âm của cuộc sống diệu kỳ.



    [​IMG]

    Phòng ngủ cho bé gái với những hoa tiết trang trí hình cây cỏ hoa lá cùng những loài côn trùng xinh xắn đáng yêu đến bố mẹ cũng sẽ cảm thấy thích thú. Những cánh bướm của tuổi thơ mang tình yêu thương và những ước mơ của bé đến chân trời mộng mơ đầy màu sắc, nuôi dưỡng tâm hồn và cho bé một không gian đẹp như trong cổ tích.



    Phòng ngủ cho bé trai sống động với những họa tiết đầy màu sắc

    Các cậu bé luôn yêu thích những không gian thú vị đầy màu sắc với những họa tiết lạ lẫm như để khơi dậy trí tưỡng tượng phong phú của mình. Bất cứ nơi nào trong phòng ngủ cũng có thể là nơi cất giấu đồ chơi yêu thích của bé, mỗi họa tiết trang trí đều trở thành một nhân vật trong câu chuyện tưởng tượng đầy thú vị mà bé nghĩ ra mỗi ngày.



    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ cho bé trai với phong cách đa sắc màu độc đáo. Giấy dán tường kẻ sọc tạo cảm giác hiện đại, chiếc kệ sách màu trắng với những điểm nhấn xanh đỏ hợp lý càng tôn lên sự trẻ trung năng động cho căn phòng.



    [​IMG]

    Với một bé trai thích vẽ và yêu những con vật ngộ nghĩnh, thiết kế phòng trẻ em như trên sẽ là một sự lưa chọn lý tưởng. Không gian rộng rãi nhiều ánh sáng, những sticker thú vị dán trên tường dẫn dắt bé vào những câu chuyện phong phú cùng chiếc kệ nhỏ đựng đồ chơi và những bức vẽ mộc mạc, bé sẽ yêu căn phòng này đến vô cùng.



    [​IMG]

    Tận dụng không gian gác mái làm phòng ngủ cho câu con trai hiếu động của bạn sẽ là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn biết cách trang trí cho nơi đây thêm sống động và cá tính. Hãy để bé chọn những họa tiết yêu thích và thêm vào đó một vài vật trang trí dễ thương như gấu bông hay chiếc đèn bàn nhỏ nhắn cho căn phòng thêm phần ấm áp. Hẳn chính bạn cũng muốn bé lại để cùng con mình hòa vào giấc ngủ tại nơi tuyệt vời này đúng không?



    [​IMG]

    Đơn giản và mộc mạc nhưng cùng đầy sức hút chính là nét đặc trưng của căn phòng này. Với các cậu bé năng động, đôi khi chỉ cần một chiếc giường đầy màu sắc, chiếc kệ để đồ chơi cùng những ngăn tủ rộng làm nơi cất giữ những bí mật, chiếc túi vải xinh xắn cho hàng tá vật dụng hàng ngày của bé, vậy là bé sẽ có một không gian vô cùng rộng rãi để thỏa sức chơi đùa rồi.



    Thiết kế phòng ngủ cho trẻ đôi khi rất đơn giản, chỉ cần bạn chịu lắng nghe để những họa tiết trang trí trong phòng thực sự được lựa chọn theo ý thích của bé đồng thời sắp xếp khéo léo cho những vật dụng trong phòng thật gọn gàng để bé có thêm không gian chơi đùa, phòng ngủ của bé sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

    NGUỒN BÀI VIẾT: WWW.MYHOUSE.VN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaochoet
    Đang tải...


  2. thaochoet

    thaochoet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/3/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những cô gái bé nhỏ luôn yêu thích màu hồng như một nét đặc trưng của sự xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, phòng ngủ quá nhiều màu hồng không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chính vì vậy mà một blogger về thiết kế đã biến phòng ngủ của cô con gái nhỏ trở nên vừa ngọt ngào đáng yêu nhưng vẫn đủ trưởng thành và quyến rũ với gam màu hồng ngọt ngào để phù hợp với phong cách của con gái mình khi cô bé lớn lên.

    Christine Dovey là blogger về thiết kế của trang Bijou & Boheme nổi tiếng đã quyết định lên ý tưởng và thiết kế phòng ngủ cho con gái 8 tuổi từ căn phòng gác mái bên trên gara của gia đình với mục tiêu khá rõ ràng: tạo ra không gian vui tươi và duyên dáng cho cô con gái bé bỏng của mình nhưng trông nó không quá trẻ con đối với một học sinh trung học. Thực chất, bản thân nữ blogger cũng như nhiều bà mẹ khác thường không có thời gian và tài chính để có thể trang trí lại căn phòng cho con gái trong một vài năm tới. Chính vì vậy, phong cách mà Christine lựa chọn là vừa đáng yêu, trẻ trung lại vừa xinh đẹp quyến rũ trong gam màu hồng ngọt ngào.

    Cùng tham khảo một vài bí quyết của nữ thiết kế để áp dụng cho phòng ngủ của con gái bạn nhé.

    Giấy dán tường Gold Flora

    Cô con gái 8 tuổi Scarlett Dovey của Christine đã chọn cho mình giấy dán tường họa tiết Gold Flora bởi trông nó giống như thiết kế bên trong của một hộp trang sức xinh xắn. Tông màu vàng đồng của bức tường khá phù hợp với phong cách nữ tính của căn phòng đồng thời mang đến cảm giác ấm áp và an toàn.


    [​IMG]

    Tự thiết kế một vài vật dụng trang trí

    Chỉ cần một chút khéo tay, Christine đã tạo ra một bông hoa giấy xinh xắn từ đế giấy và viền ren bên ngoài để cột hờ ở chân giường của con gái như một vật trang trí hoàn hảo. Chỉ là một sáng kiến nhỏ nhưng dường như bông hoa giấy đã trở thành một phần không thể thiếu trong căn phòng này.

    [​IMG]

    Ghế sopha hồng đậm – Điểm nhấn nổi bật cho căn phòng

    Một chiếc sopha màu hồng tươi sáng luôn là điểm nhấn cho căn phòng của thiếu nữ, trang trí thêm những chiếc gối ôm mềm mại và quả cầu len ấm áp là đã tạo thành một góc nhỏ tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cô bé Scarlett đang hạnh phúc chơi đùa trên chiếc ghế sopha yêu thích


    Bàn phun sơn

    Một chiếc bàn trang điểm giản dị được phun sơn màu hồng nhạt cùng chiếc ghế phù hợp, cô con gái nhỏ của Tristine đã có một bộ bàn ghế nhỏ bên cạnh cửa sổ để có thể làm bài tập về nhà, ngắm nhìn không gian bên ngoài ô cửa hay làm đẹp khi cô bé đã lớn hơn một chút.

    [​IMG]

    Giá treo quần áo

    Nữ blogger cũng không quên thiết kế một giá treo quần áo di động được sơn phủ màu vàng đồng sang trọng để đặt những bộ váy xinh xắn, chắc chắn vật dụng này sẽ không bao giờ lỗi mốt cho một căn phòng của thiếu nữ mới lớn. Thêm một chiếc gương điệu đà là cô gái của bạn sẽ cảm thấy mình đang ở trong một cửa hàng thời trang thu nhỏ rất sành điệu rồi.

    [​IMG]

    Thiết kế điểm nhấn với đồ trang trí bằng sứ

    Các cô gái dù ở độ tuổi nào vẫn thường thích những bức tượng nhỏ xinh xắn,hay quả cầu tuyết lung linh đặt trên bệ cửa sổ và bàn học. Những vật dụng nhỏ xinh này sẽ mang đến sự vui thích cho những bé gái và khiến chúng yêu căn phòng của mình hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Tủ gỗ theo phong cách cổ điển

    Để kết hợp với phong cách dịu dàng, xinh xắn của căn phòng, những chiếc tủ gỗ nhiều ngăn theo phong cách cổ điển được sơn màu kem hoăc vàng nhạt vừa đáng yêu lại vừa duyên dáng sẽ là miếng ghép hoàn hảo và Christine đã lựa chọn một mẫu tủ nhỏ 4 ngăn khá phù hợp cho cô con gái yêu của mình.

    [​IMG]

    Thêm một vài con thú nhôi bông hay những bức tranh nhỏ trang trí sẽ làm căn phòng trở nên xinh xắn hơn. Không gian thú vị cho cô con gái nhỏ với gam màu hồng nữ tính sẽ là thế giới riêng của cô bé mà từ lúc tiểu học hay đến trung học, căn phòng này vẫn sẽ luôn mới mẻ và đáng yêu như lúc ban đầu.

    [​IMG]

    NGUỒN BÀI VIẾT : WWW.MYHOUSE.VN
     
  3. tuannhien

    tuannhien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/12/2014
    Bài viết:
    1,828
    Đã được thích:
    195
    Điểm thành tích:
    103
    oao quá tuyệt luôn
     
  4. tuannhien

    tuannhien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/12/2014
    Bài viết:
    1,828
    Đã được thích:
    195
    Điểm thành tích:
    103
    tuyệt cú mèo luôn
     
  5. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    ôi, đẹp quá, bg vc em mới có nhà riêng để trang trí phòng cho con iu nhỉ????hic
     
  6. civic93

    civic93 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/2/2015
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nhìn dễ thương quá :)
     
  7. muoitomtayninh1

    muoitomtayninh1 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/10/2014
    Bài viết:
    769
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Ước mong sau này có điều kiện cho con đc như vậy :rolleyes:
     
  8. bumbum1612

    bumbum1612 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    3,916
    Đã được thích:
    551
    Điểm thành tích:
    773
    đẹp, nhưng m ko thik hong lắm
     
  9. Limitit

    Limitit TO BUSY FOR LOVE

    Tham gia:
    19/1/2015
    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    296
    Điểm thành tích:
    173
    phòng đẹp quá. thế này thì chẳng muốn ra khỏi phòng nữa mất :eek:
     
  10. truong thi ngan

    truong thi ngan Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2015
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    dễ thương wa như phòng công chúa
     
  11. mebabyhieu

    mebabyhieu TÚI, VÍ DA THẬT HANDMADE 0988612369

    Tham gia:
    5/7/2010
    Bài viết:
    6,354
    Đã được thích:
    303
    Điểm thành tích:
    173
    Tất cả các phòng đều đẹp
     
  12. SNC Tín Phát

    SNC Tín Phát Thành viên mới

    Tham gia:
    28/3/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    nhìn đẹp nhưng phải ngâm cứu kỹ công năng
     
  13. Vẽ tranh tường đẹp

    Vẽ tranh tường đẹp Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/2/2016
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
  14. vngroups

    vngroups Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/3/2016
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Toàn màu hồng thôi , chắc dành cho công chúa :p
     
  15. duc500

    duc500 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/4/2011
    Bài viết:
    1,621
    Đã được thích:
    134
    Điểm thành tích:
    103
    đẹp quá
     

Chia sẻ trang này