Thỏa sức uống bia và lắc lư cùng thần tượng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support11, 26/3/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support11

    support11 Guest

    Cơ hội thưởng thức đêm ca nhạc “hoành tráng” với dàn ca sĩ nổi tiếng hot nhất hiện nay đang chờ đón tất cả các bạn tại Gala "Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon" tổ chức vào ngày 28.3 tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ có nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác và hoàn toàn miễn phí vé vào cửa.

    Đồng hành cùng các khách hàng yêu mến Bia Saigon trên cả nước suốt 3 tháng qua, Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon là một chương trình có ý nghĩa nhân văn kết nối tình bạn gần xa trên cả nước. Khởi động từ ngày 6.1, với những chuyến đi dọc mọi miền đất nước, mang đến cơ hội giao lưu giải trí hâp dẫn, uống bia miễn phí và trao tặng những món quà chứa đựng tình cảm bạn bè ấm áp, chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ hàng nghìn, hàng triệu trái tim.

    [​IMG]
    Như một lời tri ân dành đáp lại sự yêu mến và ủng hộ của tất cả khán giả, cũng đồng thời là cái kết trọn vẹn cho chương trình sau 3 tháng diễn ra, Bia Saigon sẽ tổ chức một Gala tổng kết Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon cực “chất”. Gala sẽ là một bữa tiệc bia kết hợp “đại tiệc” âm nhạc sôi động với sự góp mặt của dàn ca sĩ trẻ đình đám nhất hiện nay như Sơn Tùng MTP, nhóm 365 DaBand, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Hòa Minzy, BeeT… Lễ hội âm nhạc, giải trí đầy màu sắc sẽ diễn ra từ 18h30 ngày thứ bảy 28/3/2015 tại Lô C13, đường Tân Trào, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Đến với đêm Gala Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon, các bạn sẽ có cơ hội uống bia miễn phí, giao lưu bạn bè, tham gia vào nhiều hoạt động, trò chơi vui nhộn hấp dẫn, đặc biệt là trực tiếp thưởng thức những ca khúc “hot” nhất hiện nay “Không phải dạng vừa đâu”, “Cơn mưa ngang qua” của Sơn Tùng MTP…. Và một điểm cực hấp dẫn nữa, đó là chương trình hoàn toàn miễn phí vé vào cửa!

    Cũng giống như 10 minishow của chương trình đã được tổ chức tại Cần Thơ, Vĩnh Long, TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Nha Trang, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Nội, bữa đại tiệc bia và âm nhạc lớn nhất của Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon hứa hẹn sẽ mang đến một không khí lễ hội đặc sắc mà bạn không thể bỏ lỡ!

    Nguồn: Interbrand.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support11
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này