Toàn quốc: Thoát Khỏi Nỗi Ám Ảnh Thoái Hóa Khớp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi baovi11, 11/3/2021.

  1. baovi11

    baovi11 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2021
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là một nhà báo đã nghỉ hưu, đến tuổi xế chiều, tôi thường dành thời gian để đi đây đi đó, thăm những người bạn đồng nghiệp cũ của mình, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Tình cờ khi về thăm quê nhà, tôi có gặp lại một người bạn cũ - anh Tuấn. Anh là quân nhân đã về hưu. Chúng tôi chào đón nhau bằng khuôn mặt hồ hởi và nụ cười rạng rỡ sau bao năm trôi qua.



    Ngồi trước ấm trà sen nóng hổi của ngày đông, chúng tôi nhâm nhi kể dăm ba câu chuyện cũ, tâm sự về cuộc đời chúng tôi đã trải qua. Và rồi, anh Tuấn kể cho tôi nghe những câu chuyện trong quân ngũ của anh, kèm theo đó là căn bệnh trời đánh mà anh mắc phải - bệnh thoái hóa khớp.


    Nghe đến đây, tôi cũng mùi mẫn nhìn lại thể trạng cơ thể mình vì chính tôi cũng đang mang trong mình những biểu hiện của căn bệnh thoái hóa khớp tuổi già, tôi yên lặng lắng nghe anh tâm sự giãi bày. Anh Tuấn qua thời gian dài được huấn luyện trong quân ngũ, thể dục thể thao đều đặn, anh cứ ngỡ rằng căn bệnh này sẽ loại trừ anh ra. Nhưng không, mỗi khi trái gió trở trời, anh đau nhức đến không thể chịu nổi. Thời gian đầu khi mắc bệnh, cứ mỗi lần cơn đau ập đến, anh chỉ cần xoa dầu cao và đấm bóp là khỏi. Nhưng 02 năm gần đây, bệnh tình anh nặng dần lên khiến anh không còn tự làm chủ được cơn đau của mình nữa. Anh có đi khám thì được các bác sĩ chẩn đoán là anh bị thoái hóa khớp gối và cột sống thắt lưng. Các bác sĩ kê anh đơn thuốc tây, anh uống vào thì đỡ đau ngay tức thì, nhưng tác dụng phụ của thuốc lại làm cơn đau dạ dày của anh tái phát. Sử dụng hết thuốc tây, anh có kể với tôi rằng anh được người thân mách đi châm cứu hơn 9 tháng trời, anh có thấy cải thiện, đỡ đau được mấy tháng, nhưng khi anh ngưng châm cứu, thì bệnh lại tái phát như lúc ban đầu. Chị nhà anh sốt ruột, vái tứ phương, cắt thuốc nam sắc cho anh uống, tình trạng cũng giảm đi đôi chút. Nhưng thuốc vừa có tác dụng chậm lại còn có vị khó uống, nên anh cảm thấy rất sợ uống thuốc nam. Đợt rét đậm đầu năm vừa rồi cũng làm anh khốn khổ, cứ sáng thức dậy là anh thấy khớp cứng đơ, đau nhức hết các khớp từ hông xuống khớp đầu gối đến mắt cá chân. Anh kể, đau đến mức anh còn phải dùng đến nạng để đi. Kể đến đây, anh khẽ tiếng thở dài, giọng người cựu chiến binh anh dũng ngày nào như trầm xuống. Anh kể, anh bị như thế khiến cả vợ cả con anh đều vất vả. Không đỡ đần được gì vợ con mà còn phải để mọi người chăm sóc mình, anh nói anh cảm thấy mình thật bất tài lúc bấy giờ.


    May mắn thay, anh được bạn anh tặng cho hộp thuốc thực phẩm chức năng Collagen Max Doppelherz hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp cả nguyên nhân và triệu chứng. Tôi nghe anh nói, sản phẩm này được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Đức, hãng dược phẩm chiếm thị phần số 1 tại Đức thì phải. Thuốc tốt thật chứ, tôi có đọc thành phần trong thuốc, có hoạt chất Collagen tuýp 2 không biến tính giúp nuôi dưỡng sụn, tạo chất nhờn, tăng độ bền và độ dẻo dai cho khớp, ngoài ra còn có sự kết hợp hoàn hảo của Chondroitin, vitamin D, đồng và selen cực tốt cho người thoái hóa khớp, viêm khớp mạn tính, đau khớp và khô khớp, đồng thời còn phòng ngừa, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Đặc biệt, tuyệt đối không có tác dụng phụ trên dạ dày.





    [​IMG]





    Collagen Max Doppelherz





    Anh nói, anh chỉ dùng duy nhất 1 ống 25ml mỗi ngày, cực kì dễ nhớ và tiện lợi, hương vị thì thơm ngon, dễ uống, nói chung là không chê ở đâu được. Anh sử dụng liên tục theo liệu trình 3 tháng thì các khớp êm dịu, giảm sưng đau, đứng lên ngồi xuống cũng dễ dàng hơn, cảm giác các khớp vận động trơn tru lại như bình thường. Chỉ một điều duy nhất anh lăn tăn đó là giá thành hơi cao. Anh mua là 2.400.000 VNĐ/hộp 30 ống thì phải. Nhưng anh vẫn luôn duy trì sử dụng để ngăn ngừa thoái hóa phát triển. Anh có bảo tôi, đắt xắt ra miếng, đúng là tiền nào của đấy thôi, cứ khỏi được bệnh là đắt mấy cũng cố phải mua.


    Tôi thấy thật vậy, nghe anh tâm sự hết sức chân thành, khi về nhà, tôi có ra hàng thuốc gần nhà tìm mua ngay sản phẩm để dùng thử. Quả thực, đúng như lời anh Tuấn nói, giờ tôi có thể tự tin đi chinh phục những nơi xa hơn ở tuổi già rồi. Nhìn thấy anh Tuấn rời bỏ được nạng, mỗi sáng cùng chị nhà tập thể dục, tối phụ giúp con cái việc vặt, thật hạnh phúc biết bao!


    Collagen Max Doppelherz đã mang lại niềm vui cho anh Tuấn và cho chính bản thân tôi. Tôi viết bài này chỉ hy vọng Collagen Max Doppelherz sẽ giúp nhiều bệnh nhân như tôi, như anh Tuấn hơn nữa, để tuổi già không còn gắn liền với cái tên thoái hóa khớp!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baovi11

Chia sẻ trang này