Thời Điểm, Địa Điểm “săn” Mùa Hoa Dã Quỳ Đẹp Nhất Ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 14/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Là một người con đất Việt, bạn có thể không đi được hết những nơi đẹp nhất ở dải đất chữ S này, nhưng có một nơi nhất định bạn phải ghé thăm một lần, đó chính là Đà Lạt. Nơi đây có rất nhiều phong cảnh hữu tình, chẳng vì thế mà người đời đã gắn nó với một cái tên, nơi xứ sở của tình yêu và muôn loài hoa. Đến tham quan ở Đà Lạt, bạn sẽ được ngắm hoa dã quỳ Đà Lạt mộng mơ và đầy cảm hứng lãng mạn.


    Bạn biết gì về loài hoa dã quỳ

    Dã quỳ là một loài hoa có màu vàng, nổi bật, có nhiều bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa hoa dã quỳ và hoa hướng dương. Nhưng khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng, mùa hoa dã quỳ Đà Lạt có những cánh hoa gọn và mềm mại hơn nhiều.



    [​IMG]

    Hình ảnh vườn hoa dã quỳ đẹp thơ mộng

    Từ khi nào lại có loài hoa này, đó là một giai thoại kể rằng: ngày xửa ngày xưa, có một đôi nam nữ yêu nhau rất say đắm, rồi bỗng có một biến cố xảy ra khi chàng trai ấy bị hãm hại, cô gái này đã dùng tấm thân mỏng manh của mình để bảo vệ chàng trai, nhưng tiếc thay cô cũng đã ngã xuống và trút những hơi thở cuối cùng.

    Thế rồi, nơi nàng gục ngã ấy đã mọc lên một loài hoa rất đẹp, có màu vàng tươi trên một vùng đất cằn khô sỏi đá. Người ta đã gọi nó là hoa dã quỳ, một loài hoa biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt và cháy bỏng. hoa da quy Da Lat chính là một điểm đến khi bạn quyết định trải nghiệm cùng cảnh sắc thiên nhiên.


    Thời điểm hoa dã quỳ nở rộ đẹp nhất là khi nào

    Bạn có biết rằng, để ngắm mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất và mùa nở rộ nhất chính là lúc nào không? Có thể bạn chưa biết, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn nhé. Du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ không chỉ gây ấn tượng đặc biệt khi người ta nhắc đến Đà Lạt. Thời điểm từ tháng 10 cho đến tháng 12 là ba tháng đẹp nhất để ngắm hoa dã quỳ khi đi Đà Lạt mùa thu.



    [​IMG]

    Hoa dã quỳ nở rộ vào mùa thu đẹp thơ mộng

    Có rất nhiều đoàn du khách thập phương đến tham quan để được ngắm Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, có những du khách nước ngoài đã không thể ngừng thốt ra những lời khen ngợi về một nơi thơ mộng như Đà Lạt. Du lich Da Lat ngam hoa da quy còn là một điểm thu hút những tiệm chụp ảnh cô dâu chú rể, họ đến nơi đây chụp ảnh cùng vườn hoa ấy, nổi bần bật váy trắng cô dâu, đầu cài hoa dã quỳ và thướt tha trong tà áo dài vô cùng lãng mạn. Nhanh tay đặt tour du lịch Đà Lạt để khám phá vùng đất này thôi.


    Những địa điểm "hot" nhất để ngắm hoa dã quỳ

    Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những địa điểm cực kỳ thu hút khách du lịch đi tham quan trải nghiệm và ngắm hoa vào mùa hoa dã quỳ Đà Lạt. Săn ngay địa điểm cung đường Cam Ly thuộc Vạn Thành, Tà Nung, Thác Voi. Đây là một địa điểm có nhiều cung đường đẹp nhất ở Đà Lạt. Không những thế, quanh ven đường là những đồi hoa dã quỳ bạt ngàn. Bạn sẽ thật thích thú chụp ảnh lưu niệm thỏa thích nếu có một chiếc xe máy phượt trên cung đường này.





    [​IMG]

    Vườn hoa dã quỳ ở cung đường Cam Ly thu hút mọi du khách tham quan

    Hoa da quy Da Lat không chỉ có ở điểm trên, Đèo Prenn và cao tốc Liên Khương cũng là một địa điểm cực kỳ thu hút khách du lịch. Phải thừa nhận rằng con đường ở Đà Lạt không những đẹp, mà còn lãng mạn với cảnh sắc thiên nhiên đặc biệt. Khi đến đèo Prenn, bạn chú ý di chuyển thật cẩn thận vì có những đoàn khách đi phượt dài đến hàng trăm chiếc xe máy với mỗi lần di chuyển.

    Hồ Tuyền Lâm, đường hầm đất sét cũng là một nơi bạn nhất định phải đến để ngắm hoa dã quỳ khi đi ngắm mùa hoa dã quỳ Đà Lạt. Bạn sẽ di chuyển từ tuyến Dinh 3 để theo đến hồ Tuyền Lâm rồi về đường hầm đất sét. Thậm chí, trên đường di chuyển bạn sẽ được nghe hướng dẫn viên nói chi tiết giai thoại Hồ Tuyền Lâm và những bông hoa dã quỳ.

    Nếu là một người ngại đi xa để ngắm hoa dã quỳ hoặc thời gian du lịch của bạn có ít, bạn hoàn toàn có thể ngắm hoa dã quỳ ở khu vực trung tâm Đà Lạt. Ngắm hoa dã quỳ ngay cạnh đường ga Đà Lạt hoặc trong công viên trường đại học Đà Lạt cũng đủ để bạn thỏa sức chụp ảnh nghệ thuật rồi.

    Tất nhiên, trong phạm vi này những vườn hoa dã quỳ sẽ có quy mô nhỏ hơn so với những địa điểm trên. Nhưng với mô hình kiến tạo, họ vẫn khiến du khách nhận ra đây là một đặc sản Da Lat mua thu.


    [​IMG]

    Món cơm niêu đặc sản ở Đà Lạt

    Du lịch mùa thu Đà Lạt ấn tượng sâu sắc hơn khi bạn được trải nghiệm những món ăn đặc biệt của chính người dân bản địa bày bán, bạn có thể thưởng thức món cơm niêu, bánh bèo, nem nướng và bánh tráng nướng. Cực kỳ thú vị và hấp dẫn sau một chuyến du lịch dài ở Đà Lạt.



    Lưu ý khi tham quan các địa điểm


    - Không tự ý bẻ cành ngắt hoa dã quỳ khi khám phá mùa hoa dã quỳ Đà Lạt.

    - Giữ vệ sinh nơi công cộng và không xả rác bừa bãi gây mất mỹ quan, ảnh hưởng đến vệ sinh chung.

    - Khi tham quan và chụp ảnh lưu niệm, không làm hỏng các vườn hoa dù là tự nhiên hay nhân tạo.

    Vậy là Du Lịch Việt đã giới thiệu đến bạn những thời điểm, địa điểm ngắm hoa dã quỳ cực đẹp khi bạn đi du lịch để ngắm hoa dã quỳ Đà Lạt rồi. Chần chờ gì nữa, đặt ngay vé để đi chơi thôi bạn ơi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này