Thời Điểm Lý Tưởng Nhất Để Đi Du Lịch Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 6/1/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Xứ Phù Tang hầu như chẳng có thời gian nào không đẹp. Tất nhiên điều này lại khiến hành khách khó quyết định nên đi tham quan Nhật Bản tháng mấy, vì mỗi mùa trôi qua ở quốc gia này đều có những điểm nhấn đặc biệt riêng. Mua giá vé máy bay đến nhật bản và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị cùng trải nghiệm quyến rũ.



    Đôi nét về 4 mùa ở Nhật Bản



    Nhật Bản thực sự là một địa điểm quanh năm và văn hóa Nhật Bản cũng gắn với sự thay đổi của các mùa. Mỗi mùa mang đến những loại thực phẩm và lễ hội riêng.



    - Mùa xuân ở Nhật Bản nổi tiếng với mùa hoa anh đào và khách du lịch có thể trải nghiệm hanami (ngắm hoa anh đào) với vẻ đặc sắc nhất. Thời điểm lãng mạn trong năm này rất phổ biến cho các tuần trăng mật ở Nhật Bản.



    [​IMG]



    - Mùa hè được cho là thời gian lễ hội nhất trong năm, với nhiều màu sắc được diễn ra trên phạm vi cả nước. Có cơ hội để đi lang thang trong núi và các khu vực ven biển dễ thương.



    - Mùa thu ở Nhật Bản là một thời điểm kỳ diệu trong năm, với màu sắc mùa thu rực rỡ và nhiệt độ dễ chịu.



    - Mùa đông ở Nhật Bản cung ứng hải sản hoàn hảo, thời điểm tuyệt vời để tắm onsen (suối nước nóng) và tham gia bộ môn trượt tuyết.



    [​IMG]



    Liên hệ mua vé máy bay từ Úc về Việt Nam giá rẻ tại Aivivu



    Đi tham quan Nhật Bản tháng mấy lý tưởng nhất?



    Tháng 1



    Tuyết thường phủ trắng mặt đất ở miền Trung Nhật Bản vào thời điểm này khiến cả tháng 1 và tháng 2 là thời điểm tuyệt vời để khám phá những chú khỉ tuyết nhiều người biết đến ở Nagano. Hay ngắm nhìn những bức tranh yên tĩnh thanh bình của những ngôi đền và lâu đài phủ đầy tuyết, ngâm mình trong suối nước nóng và thưởng thức bát mì ramen hoặc udon nóng nực.



    [​IMG]



    Thêm vào đó, giao thông ở tất cả các địa điểm du lịch ít hơn, mang lại cho những người can trương chịu cái lạnh trải nghiệm mùa đông Nhật Bản đầy lôi cuốn ở các điểm đến nhiều người biết đến. Ở miền Bắc Nhật Bản, tháng 1 là sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch, ghi lại thời điểm cần thiết để trượt tuyết. Tháng Giêng cũng đánh dấu năm mới Sumo Basho ở Tokyo và mùa hoa anh đào mở đầu ở Okinawa.



    [​IMG]



    Tháng 2



    Tháng 2 đánh dấu mùa lặn chính thức mở màn ở Nhật Bản. Rùa đại dương, cá mập, cá ngựa và lợn biển có thể được phát hiện suốt mùa, nhưng những thợ lặn can đảm xuống vùng nước có nhiệt độ thấp hơn của tháng 2 sẽ có cơ hội cao nhất và điều kiện tốt nhất để phát hiện cá voi lưng gù. Vì chúng thường bặt tăm hoàn toàn từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 11.



    [​IMG]



    Tháng 2 thường là tháng lạnh nhất của Nhật Bản. Hầu hết mọi người tìm đến cách giữ ấm với việc ở bên trong izakayas hoặc ngâm mình trong suối nước nóng. Ngoài ra những người khác lại say mê các môn thể thao mùa đông, thậm chí hành hương lên phía Bắc để tham dự Lễ hội tuyết vui nhộn ở Sapporo. Nên nếu được hỏi đi du lịch Nhật Bản tháng mấy thì đây cũng là thời điểm thích hợp.



    [​IMG]



    Mua Vé máy bay đi Mỹ đến khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng xứ cờ hoa



    Tháng 3



    Tháng 3 là một trong những thời điểm phổ biến nhất để đến thăm Nhật Bản, nhờ nhiệt độ ấm lên và mở đầu mùa hoa anh đào được nhiều người mong đợi. Vào giữa tháng, một số khu vực ở miền Trung Nhật Bản sẽ bắt đầu nhìn thấy những bông hoa chớm nở trên cây, báo hiệu lễ kỷ niệm hanami. Đây là thời điểm khách tham quan được trải nghiệm một trong những truyền thống phổ biến nhất của đất nước này.



    [​IMG]



    Thông thường, những bông hoa sẽ chỉ kéo dài khoảng 2 tuần và một số người chọn ngắm khi chúng nở rộ lên đến Hokkaido cho đến hết tháng 4. Cẩm nang du lịch Nhật Bản, những bữa tiệc hàng đêm, cuộc say sưa tưng bừng dưới những tán hoa anh đào và dòng người đông đúc sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích.



    [​IMG]



    Tháng 3 và tháng 4 cũng là hai trong những tháng tốt nhất để đến thăm Okinawa. Trong thời gian này, hầu hết các bạn sẽ tập trung ở các tỉnh miền Trung và miền Bắc để trải nghiệm hoa anh đào. Những người ân cần đến một trận đấu sumo có thể muốn đến Osaka vào tháng 3 để tham dự Sumo Spring Basho hàng năm.



    [​IMG]



    Đặt vé máy bay từ canada về việt nam giá rẻ tại Aivivu và bạn sẽ có chuyến bay hồi hương tiết kiệm.



    Tháng 4, 5



    tham quan Nhật Bản tháng mấy đẹp nhất? Nhiệt độ tăng trong tháng 4 cũng báo hiệu mùa trượt tuyết của Nhật Bản xong. Nếu các bạn đang muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa, nhưng không thể đến Nhật Bản vào mùa hoa anh đào tháng 3, tháng 4; hãy đến Hokkaido vào tháng 5, nơi những bông hoa anh đào cuối cùng đang mở màn nở.



    [​IMG]



    Ngoài ra còn có thể bắt gặp gỡ những sắc hồng, trắng và tím từ một số loài hoa khác của Nhật Bản như: đỗ quyên, hoa tử đằng và hoa diên vĩ. Thêm vào đó, không nên đến vào thời điểm từ Chủ nhật sau cuối của tháng 4 - tuần đầu tiên của tháng 5. Đây là một tuần nghỉ bù khi hầu hết Nhật Bản nghỉ làm và một số doanh nghiệp đóng cửa. Các chuyến bay, xe lửa, khách sạn và các hoạt động khác thường tăng giá và lập cập được đặt trước.



    [​IMG]



    Mua vé máy bay từ hà nội đi hàn quốc và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh tham quan ấn tượng.



    Tháng 6 và tháng 7



    Tháng 6 mở màn những tuần mưa nhất của Nhật Bản. Dự báo có thể sẽ có mưa lớn kéo dài đến tháng 7, rồi thưa dần đến tháng 9. Chuyến tham quan Nhật Bản vào cuối tháng 7 - cuối tháng 8 khi sườn núi mở cửa quay về và điều kiện thời tiết tốt nhất để leo núi Phú Sỹ, nhưng cũng là lúc đông đúc nhất.



    [​IMG]



    Thời điểm này cũng có nhiều lễ hội thú vị:



    - Fuji Rock Festival, dành cho những ai yêu âm nhạc sẽ khai mạc vào cuối tuần sau cùng của tháng 7, có cả các nghệ sĩ trong nước và quốc tế.



    - Lễ hội Gion ở Kyoto, sự kiện văn hóa quan trọng nhất của TP diễn ra trong cả tháng 7. Được biết đến với những màn trình diễn đèn lồng bằng giấy và phao nổi xa hoa.



    - Lễ hội Mitama ở khu Chiyoda của Tokyo. Khách tham quan sẽ được xem những điệu nhảy truyền thống, những chiếc đèn lồng xinh xắn và sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ yukatas (kimono mùa hè) tuyệt đẹp mà nhiều người mặc trong dịp này.



    [​IMG]



    Tháng 8



    Ngày lễ Obon lớn diễn ra vào giữa tháng 8, nên nếu hỏi tour du lịch Nhật Bản tháng mấy thì đây là thời điểm khá thú vị và sôi động. Obon là một sự kiện để vinh danh những người đã chết. Đó là thời điểm mà người Nhật tin rằng người sống và người chết có thể đoàn tụ để ăn, uống và phấn kích cùng nhau. Các đường phố ngập tràn lễ hội và khiêu vũ, khách sạn thì cháy phòng.



    [​IMG]



    Tháng 9



    Vào tuần thứ 2 của tháng 9, tất cả các con đường mòn đi bộ của núi Phú Sỹ đều đóng cửa. Thời tiết lúc này có thể hơi khắc nghiệt với mưa rào rải rác và nóng hơn, đặc biệt là ở các tỉnh phía Nam. Đến nhập cuộc lễ hội mùa thu của Sapporo, một trong những lễ hội ẩm thực lớn nhất của Nhật Bản, cung ứng các món ăn truyền thống với lượng rượu sake phú quý và các loại rượu địa phương khác.



    [​IMG]



    Đặt mua vé máy bay từ mỹ về việt nam hãng eva liên hệ Aivivu và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều độc đáo và lôi cuốn.



    Tháng 10 và tháng 11



    tour du lịch Nhật Bản tháng mấy đẹp, đây là lúc màu sắc ấm áp của mùa thu bắt đầu từ từ tràn xuống các hòn đảo ở miền Trung Nhật Bản. Thời điểm này kết thúc mùa lặn ở Okinawa, mặc dù vậy một số người vẫn đổ xô đến hòn đảo vì nhiệt độ ấm áp và những bãi biển tuyệt đẹp. Phong cảnh và nhiệt độ mùa thu cũng khiến đây là thời điểm hoàn hảo để khách du lịch đến thăm những chú nai ở Nara .



    [​IMG]



    Tháng 12



    Tháng 12 vào mùa đông đối với Nhật Bản và tuyết rơi nhiều. Khi trời trở nên đủ lạnh để tuyết bám trên mặt đất, các khu trượt tuyết khởi đầu mở ra khắp miền Trung Nhật Bản và Hokkaido. Mặc dù trời khá lạnh và hành khách phải khoác nhiều lớp áo nhưng đừng để điều này ngăn cản khách tham quan.



    [​IMG]



    Mùa đông là một trong những thời điểm tuyệt vời nhất để đến thăm Nhật Bản, khi các ngôi đền và cảnh quan thường được bao phủ bởi tuyết đẹp như tranh vẽ. Dĩ nhiên, do kỳ nghỉ năm mới nên khung cảnh thường rất đông đúc. Từ ngày 29/12 đến ngày 10/1 có rất nhiều hoạt động và lễ hội Nhật Bản, vì vậy tốt nhất khách du lịch nên đặt trước các dịch vụ. Nếu khách tham quan chưa sẵn sàng cho mùa đông hãy đến Kyushu, nơi mà mùa thu chỉ mới bắt vào tháng 12.



    [​IMG]



    tham quan Nhật Bản tháng mấy Trong khi không còn cần thiết khi đất nước Mặt trời mọc luôn chào đón khách du lịch bằng những điều thu hút. Chỉ cần lên kế hoạch và vi vu khách tham quan chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khó quên! Đặt mua é bay từ nhật về việt nam liên hệ Aivivu và du khách sẽ được hỗ trợ thủ tục mua vé hồi hương tiết kiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này