Thời Điểm Tốt Nhất Bác Sĩ Khuyên Nên Sử Dụng Thực Phẩm Bổ Sung Collagen Là Sau Bữa Ăn 30 Phút

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 2/5/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều bạn có thói quen uống collagen kiểu “tiện đâu dùng đấy”, tuy nhiên điều này không hề tốt. Cách dùng collagen đúng cách là không nên uống khi đang đói vì rất dễ dẫn đến những hiện tượng khó chịu như cồn cào bụng, đầu óc lâng lâng và không có cảm giác thèm ăn,…

    [​IMG]
    Thời gian là một trong những yếu tố quan trọng trong việc hấp thu collagen hiệu quả.

    Thời điểm tốt nhất bác sĩ khuyên nên sử dụng thực phẩm bổ sung collagen là sau bữa ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ. Đây chính là thời gian collagen có trong sản phẩm được hấp thụ hiệu quả nhất trong ngày. Không chỉ vậy, uống collagen bổ sung sau khi ăn sẽ giúp bạn tránh được các bệnh về đường tiêu hóa đồng thời cung cấp dưỡng chất cho cơ thể để làm đẹp da.

    Phụ nữ bước sang tuổi 30 sẽ bắt đầu có những dấu hiệu thay đổi về nội tiết tố, trước tiên sẽ là sự mất cân bằng do các thay đổi bên trong cơ thể, sau đó lượng collagen sẽ dần “thất thoát” do quá trình lão hóa tự nhiên của thời gian. Biểu hiện rõ rệt nhất của tình trạng này chính là nếp nhăn, vết nám, đồi mồi… xuất hiện trên da, thậm chí sẽ có người thay đổi cả về tính cách.

    Trên thực tế, việc sử dụng nước uống collagen cho cơ thể bằng các loại sản phẩm khác chính là để cân bằng và tái tạo collagen trong cơ thể, kiềm hãm quá trình lão hóa, giúp làn da được duy trì nét tươi trẻ chứ không phải kích thích thay đổi nội tiết tố.

    Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ quá trình lựa chọn sử dụng loại sản phẩm này bởi hiện nay có rất nhiều nơi rao bán với mức giá khá “hời”. Và tất nhiên, việc phản tác dụng hoặc gây ra những hệ lụy không mong muốn cũng chính từ đây mà ra!

    Gold Collagen Forte không chỉ được phụ nữ ngoài 40 tuổi tại Anh tin tưởng sử dụng mà còn nhận được sự phản hồi tích cực của phái đẹp tại Việt Nam.

    Collagen Gold Forte đã được thử nghiệm lâm sàng trên 120 phụ nữ ngoài 40 tham gia sử dụng sản phẩm cho thấy:

    95% đồng ý rằng làn da trở nên ẩm và mịn màng hơn.
    87% cảm thấy diện mạo trẻ trung hơn.
    91% cho biết tóc chắc khỏe hơn.
    93% cảm thấy móng tay cứng hơn.
    93% cho biết sẽ giới thiệu cho bạn bè sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này