Kinh nghiệm: Thời Điểm Vàng Đầu Tư Bất Động Sản Trong Mùa Dịch

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congdongviet29, 25/9/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Dù chịu tác động trong dịch bệnh Covid-19, bất động sản vẫn được các chuyên gia Đánh giá là kênh đầu tư có khả năng sinh lời thấp. Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế nước ta. Những hoạt động phân phối, kinh doanh gặp phổ thông khó khăn. Những kênh đầu tư thường tạo ra lợi nhuận như: vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm, chứng chỉ quỹ, mở shop, siêu thị mini… cũng đối mặt mang phổ quát thách thức.


    Bất động sản vẫn là kênh đầu tư trong tương lai

    [​IMG]

    Trên thị trường vốn đầu tư, lãi suất tiết kiệm ngân hàng vẫn ở tốt. Hiện với ít nhà băng điều chỉnh tăng lãi suất tiền gửi, tất cả vẫn tiếp diễn đà đi xuống. Theo Thống kê của ngân hàng Nhà nước, lãi suất huy động tiết kiệm ngân hàng ở cả khối ngân hàng sở hữu vốn nhà nước, ngân hàng cá nhân đều mang khuynh hướng giảm so mang giai đoạn trước Tết Tân Sửu 2021 - ở mức ko quá 5,5%/năm.


    Bên cạnh đó, kênh đầu tư chứng khoán, giá vàng biến động khôn lường... Lúc này, nhiều nhà đầu tư quyết định đầu tư vào bất động sản.

    Xem Thêm: Uy tín của công ty Nhật Nam ra sao

    Tiềm năng trong các Dự án mới mở bán



    Theo dò la của đại lý phân phối bất động sản Khải Hưng Group, tính tới quý II/2021 có 63% nhà đầu tư tiếp diễn chọn bất động sản khiến kênh đầu tư. Trong đó mang đến 85% nhà đầu tư tin rằng, giá bất động sản sẽ tiếp tục tăng ở thời điểm các tháng cuối năm 2021.


    Tuy nhiên, theo phân tách trong khoảng đại diện Khải Hưng Group, khó khăn trong khoảng dịch bệnh với thể khiến cho nhu cầu về nhà ở của người dân bị chững lại: “Bởi vậy, nhà đầu tư nên xác định đầu tư dài hạn, lợi nhuận mang thể sẽ đến trong khoảng 2-3 năm kế tiếp. Những nhà đầu tư mỏng vốn, vay thêm ngân hàng để “lướt sóng”, muốn gom bất động sản để hưởng chênh lệch trong ngắn hạn sẽ gặp phổ thông rủi ro”.


    1 trong những “mảnh đất” giàu tiềm năng được các nhà đầu tư bất động sản săn đón là những Công trình mới mở bán giai đoạn đầu. Đây là thời kỳ những chủ đầu tư tung ra thị trường có tầm giá quyến rũ kèm chương trình ưu đãi, chiết khấu cao. Càng vào các công đoạn sau, chi phí thường mang xu thế đẩy lên nhờ lượng người mua quan tâm đa dạng hơn. Khi đó, nhà đầu tư với thể thu về được khoản lợi nhuận hấp dẫn.


    Bất động sản sắp có khu công nghiệp tiềm năng

    [​IMG]

    Trên thực tiễn, để nói về tỷ lệ nâng cao giá của đất nền, phải xét dựa trên rất nhiều nguyên tố. Không những thế, mang đất gần khu công nghiệp, căn bản đã nắm trong khu vực được chú ý bởi những đơn vị và nhà đầu tư cũng như chính quyền địa phương. Bởi vậy, một cách thức khách quan, những khu vực này luôn sắp có lượng quan tâm lớn về trong khoảng thời gian dài, vậy nên rất với thể đạt được mức lợi nhuận rẻ.


    Việc quy hoạch Công trình tại các khu công nghiệp rõ ràng, minh bạch và được đầu tư bài bản, đồng bộ là tiền đề thúc đẩy trị giá bất động sản gần khu công nghiệp. Tuy nhiên những KCN kề cận các tuyến đường lớn, tuyến phố huyết mạnh cũng là cơ sở vật chất để thôi thúc làn sóng dịch chuyển của dân cư, làm bất động sản gần KCN trở nên thu hút hơn.


    Không dừng lại ở đấy sự tập trung vào lớn mạnh kinh tế công nghiệp sẽ thay đổi vị thế của những khu công nghiệp, dẫn tới thị trường nhà đất lân cận có thêm thời cơ để “tạo sóng”. Không gì làm nên sức lôi cuốn lớn hơn việc mẫu tài chính liên tục đổ về.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29
    Đang tải...


Chia sẻ trang này