Kinh nghiệm: Thời Gian Bao Lâu Nâng Ngực Nội Soi Bao Lâu Thì Lành

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 10/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bác sĩ ơi dáng người em thì không cao lắm, dáng cũng nhỏ con nhưng em lại thích nâng ngực nội soi với loại túi tròn, size lớn thì có được không ạ? Em có tham khảo ở mấy chỗ thẩm mỹ viện kia thấy họ bảo không nên? Là vì sao vậy ạ? Thêm nữa sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì lành hẳn và đi làm lại được ạ? Vì công ty em du di lắm cũng chỉ cho xin nghỉ được khoảng tối đa 2 tuần thôi. Bác sĩ giải đáp giúp cho em nhé? Rất mong Bác sĩ phản hồi sớm cho em nha. Em cảm ơn ạ! (Võ thị Diệu Huyền, Quận 12)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị ạ!

    Đúng như lời khuyên từ một số thẩm mỹ viện mà chị Diệu Huyền tìm hiểu thì không nên lựa chọn size túi ngực quá lớn sẽ làm vóc dáng của mình bị mất cân đối chị nha. Thông thường lựa chọn size túi ngực thì mình nên lựa chọn kích thước túi ngực phù hợp với dáng ngực, vóc dáng cơ thể của mình để có được sự hài hòa và cân đối hơn chị nha.

    [​IMG]

    Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành sẽ phụ thuộc vào tình trạng cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của mình sau khi phẫu thuật nâng ngực. Thông thường thì tầm khoảng 7 đến 10 ngày là ngực lành có thể cắt chỉ và đi làm lại nhưng nên hạn chế vận động mạnh, tác động mạnh làm ảnh hưởng đến kết quả nâng ngực chị nha. Và khoảng 1 đến 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom dáng đẹp tự nhiên đó chị.

    Hy vọng với những giải đáp cụ thể bên trên của Bệnh viện đã giúp chị giải đáp được những băn khoăn của mình. Cần được hỗ trợ tư vấn thêm về thông tin dịch vụ thẩm mỹ nào chị gọi Hotline 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Điều mong đợi nhất sau cuộc phẫu thuật nâng ngực là chiêm ngưỡng đường nét ngực mới của bạn. Tuy nhiên, nhiều chị em lo ngại sau khi phẫu thuật, các mô cấy ghép ngực thường trông không “tự nhiên”, chúng có xu hướng nhô cao trên ngực và căng cứng. Vậy nâng ngực bao lâu thì mềm như ngực thật?

    Nâng ngực bao lâu thì ổn định và hết đau?

    Nâng ngực là ca phẫu thuật lớn, có can thiệp bóc tách khoang ngực nên hiện tượng đau nhẹ hay căng cứng là điều dễ hiểu, tuy nhiên mức độ đau thường nhẹ, chỉ cần dùng thuốc giảm đau không kê đơn như Ibuprofen (Advil), paracetamol (Tylenol),.. Vậy, nâng ngực bao lâu thì ổn định và hết đau? Mức độ đau hay khó chịu ở ngực sau phẫu thuật nâng ngực có thể chia thành các giai đoạn:

    Vài giờ sau khi phẫu thuật: ngực của bạn sẽ cảm thấy hơi đau.

    Từ 3 - 5 ngày sau phẫu thuật: đây là thời điểm bạn cảm thấy khó chịu nhất. Bạn sẽ cảm thấy các cơn đau tại vị trí vết mổ và vùng ngực. Lúc này, cơ thể bắt đầu điều chỉnh để thích nghi dần với túi nâng ngực, quá trình hồi phục chính thức bắt đầu.

    Trong những tuần đầu tiên: trong những tuần sau phẫu thuật, cơn đau nhức sẽ dần biến mất. Nhiều chị em cảm thấy cảm giác đai giảm hoặc biến mất trong vòng 2 đến 3 tuần.

    Khoảng 3 – 4 tuần sau nâng ngực: Bầu ngực đang trong quá trình hồi phục, các mô mỡ tiếp tục phát triển để ôm lấy túi độn. Giai đoạn này ngực cần được massage hằng ngày nhẹ nhàng, đúng cách để trở nên mềm mại hơn. Lưu ý là chỉ thực hiện massage khi có sự cho phép và theo hướng dẫn của bác sĩ. Vì khi ngực chưa được hồi phục ở một mức độ nhất định, việc massage có thể làm tổn thương ngực.

    Bật mí chị em cách làm nhanh lành sau nâng ngực: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-3d.html
     

Chia sẻ trang này